x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG M.U 1/7: DE GEA VẪN TRÌ HOÃN VIỆC GIA HẠN

11:06 | 01/07/2019

Chuyển nhượng M.U 1/7: Thủ thành David de Gea vẫn chưa chịu ký vào bản hợp đồng gia hạn với MU. Trong trường hợp xấu nhất, BLĐ "Quỷ đỏ" buộc lòng bán ngôi sao người Tây Ban Nha.

De Gea vẫn trì hoãn, nhắm "Buffon đệ nhị" thay thế

Thủ thành David de Gea vẫn chưa chịu ký vào bản hợp đồng gia hạn với MU. Trong trường hợp xấu nhất, BLĐ "Quỷ đỏ" buộc lòng bán ngôi sao người Tây Ban Nha trong phiên chợ hè 2019 này nếu không muốn bị mất trắng. Theo tờ La Repubblica, Phó chủ tịch Ed Woodward đang nhắm đến thủ thành Gianlugi Donnarumma để thay thế trong trường hợp De Gea ra đi. Giá trị của thương vụ này vào khoảng 50 - 55 triệu bảng.

Sao trẻ MU lọt tầm ngắm Barca và PSG

Angel Gomes lọt tầm ngắm Barca và PSG
Angel Gomes lọt tầm ngắm Barca và PSG

Theo Manchester Evening News, hai "Gã khổng lồ" của bóng đá châu Âu đang tìm cách giật tài năng trẻ Angel Gomes từ MU. Cầu thủ người Anh đã thi đấu cho đội chính thức 3 trận, giữ băng đội trưởng U16 đến U18 Anh và được đánh giá là "Paul Scholes mới". Cầu thủ trẻ này muốn được chơi nhiều hơn trong màu áo đội 1 MU, tuy nhiên HLV Solskjaer không thể đưa ra cam kết về số trận như phái đại diện của Gomes yêu cầu.

Rakitic được bật đèn xanh đến MU

Theo tờ Mundo Deportivo, MU đang trở lại mục tiêu Ivan Rakitic của Barcelona. Việc không thể dự Champions League khiến sức hút của "Quỷ đỏ" giảm đi tương đối nên đội bóng muốn hướng tới những cầu thủ đã có kinh nghiệm và giá rẻ. Dù vậy, bản thân Rakitic đang được BLĐ Barca khuyến khích đến Old Trafford hòng giảm quỹ lương, chuẩn bị cho các thương vụ Neymar Junior và Antoine Griezmann.

MU nỗ lực thêm lần nữa cho Rabiot

MU nỗ lực thêm lần nữa cho Rabiot
MU nỗ lực thêm lần nữa cho Rabiot

Sau khi chia tay Ander Herrera, MU đã nhiều lần muốn ký hợp đồng với Adrien Rabiot. Theo tờ Mirror, MU đã tái khởi động thương vụ Rabiot, nhưng họ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với nhiều đối thủ sừng sỏ khác như Barcelona, Juventus, Chelsea và cả Tottenham để mong có được tuyển thủ Pháp. Cái khó của đội bóng này là không có suất dự Champions League mùa sau, trong khi bản thân Rabiot đang khao khát chạm tay đến vinh quang châu Âu.

Thêm một sao trẻ gia nhập "Quỷ đỏ"?

Mùa hè 2019 này, MU hướng đến những cầu thủ trẻ. Sau Daniel James và Wan-Bissaka, đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị có một sự tăng cường nữa từ tuyến trẻ. Theo tờ Le 10 Sport, MU đang muốn chiêu mộ tài năng trẻ Rayan Cherki từ Lyon. Cầu thủ người Pháp vẫn chưa đủ 16 tuổi để ký hợp đồng chính thức với đội bóng nước Pháp và đó là cơ hội của "Quỷ đỏ". Theo các tờ báo của Pháp, gia đình của Cherki đã được tài trợ sang Anh tham quan cơ sở vật chất của trung tâm huấn luyện Carrington.

 

* TIN BÓNG ĐÁ 1/7: Công Phượng Sang Bỉ thi đấu, MU sắp có tân binh Bồ Đào Nha..

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo