x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CHUYỂN NHƯỢNG M.U NGÀY 25/7: REAL HẠ GIÁ BÁN BALE ĐỂ MUA POGBA

09:24 | 25/07/2019

Chuyển nhượng M.U ngày 25/7: Real hạ giá Gareth Bale xuống tới mức 70 triệu bảng hòng bán được cầu thủ này để mua Pogba.

Real hạ giá Bale xuống mức bèo bọt để mua Pogba

Real mới đây đã hạ giá tiền vệ Gareth Bale xuống mức 70 triệu bảng, hòng đẩy nhanh cầu thủ này ra đi để có tiền tiếp tục thương lượng đưa Pogba về Bernabeu, cùng với đó là nới rộng quỹ lương của CLB. Lương hiện tại của Bale ở Real là gần 400.000 euro/tuần.

MU bị Barca vượt mặt vụ Junior Firpo

Barca tăng giá hỏi mua Junior Firpo lên 24 triệu bảng
Barca tăng giá hỏi mua Junior Firpo lên 24 triệu bảng

Barca, Liverpool và MU đang là 3 đội bóng có sự quan tâm nghiêm túc nhất tới hậu vệ 22 tuổi Junior Firpo của Real Betis. Trong một động thái mới đây, Barca đã chủ động tăng mức giá hỏi mua thêm triệu bảng (từ 18 triệu bảng bị từ chối) lên 24 triệu bảng.

Newcastle quyết không nhượng người cho MU

HLV Steve Bruce của Newcastle tự tin cho biết CLB sẽ không bán tiền vệ Sean Longstaff cho MU vào mùa hè này, dù “Quỷ đỏ” đang tỏ ra tự tin không kém về việc sẽ dễ dàng có được chữ ký của Longstaff. Tuy nhiên những lần trả giá mới đây của họ đều tỏ ra không thành công.

Arsenal khước từ bán Aubameyang cho MU

HLV Unai Emery của Arsenal xác nhận đội bóng sẽ không bán tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang vào mùa hè năm nay cho MU. Trước đó, có tin Arsenal muốn bán một trong những ngôi sao của mình để lấy tiền tái đầu tư, tuy nhiên theo HLV Emery, Aubameyang không phải là một lựa chọn.

MU quyết tâm giữ giá vụ Bruno Fernandes

MU quyết không tăng số tiền hỏi mua Bruno Fernandes
MU quyết không tăng số tiền hỏi mua Bruno Fernandes

Theo Gazzetta dello Sport, MU kiên quyết chỉ đồng ý trả 55 triệu bảng cho tiền vệ người Bồ Đào Nha. Đây là mức giá thấp hơn 7 triệu bảng so với những gì Sporting CP mong đợi. Sự cứng rắn này tới từ việc đa phần các đối thủ cạnh tranh đã từ bỏ thương vụ này.

Tranh giành vụ Ben Yedder

Sau khi có những thông tin MU muốn chiêu mộ tiền đạo Wissam Ben Yedder từ Sevilla, rất nhiều người trong giới mộ điệu đã ngỡ ngàng. Tuy nhiên kể từ đó tới nay, thương vụ này vẫn chưa có gì tiến triển. Theo Corriere dello Sport thì AC Milan và Napoli đang nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo này.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo