x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CỰC NÓNG: NGƯỜI TRONG CUỘC XÁC NHẬN, MILAN CHUẨN BỊ NỔ BOM TẤN

09:15 | 02/08/2018

Đây là một tin tức vô cùng thất vọng với câu lạc bộ Chelsea, những người luôn hy vọng sẽ sở hữu cựu tiền đạo Real Madrid trong mùa hè này.

Tiền đạo người Argentina, Gonzalo Higuain đã đến AC Milan và xác nhận rằng mình sẽ phải trải qua một buổi kiểm tra y tế bắt buộc trước khi ký hợp đồng với Rossoneri theo một bản giao kèo cho mượn từ nhà đương kim vô địch Serie A, Juventus.

Nhiều nguồn tin cũng cho rằng cựu ngôi sao Real Madrid và Napoli sẽ cập bến San Siro trước khi mùa giải mới 2018-19 khởi tranh, và có thể sẽ vĩnh viễn ra đi theo một điều khoản mua đứt trong hợp đồng có mức lương rơi vào khoảng 9 triệu euro/mùa.

Gonzalo Higuain đã không còn chỗ đứng tại Juventus sau khi siêu tiền đạo Ronaldo cập bến đội bóng.
Gonzalo Higuain đã không còn chỗ đứng tại Juventus sau khi siêu tiền đạo Ronaldo cập bến đội bóng.

Để có được Higuain, AC Milan đã phải trả cho Juventus số tiền 18 triệu euro trong 12 tháng hợp đồng, và mức phí mua đứt sẽ được định mức 36 triệu euro vào cuối mùa giải sắp tới. Sự ra đi của cầu thủ sinh năm 1987 chỉ đơn giản là sẽ giúp 'Bà đầm già' giảm bớt gánh nặng tài chính của bản hợp đồng bom tấn Cristiano Ronaldo.

Huấn luyện viên Gennaro Gattuso của Rossoneri đã nói với các phóng viên rằng ông không có nhiều điều tiết lộ về thương vụ này, nhưng cá nhân Higuain đã xác nhận rằng mình đã nói chuyện với cựu tiền vệ lừng danh của đội chủ sân San Siro.

"Tôi cảm thấy rất tốt, ngày mai (giờ quốc tế) tôi sẽ có buổi kiểm tra y tế bắt buộc và hy vọng hợp đồng sẽ hoàn thành một cách tốt đẹp," Higuain nói với Sky Sport. "Tôi muốn chào đón người hâm mộ AC Milan nhưng cũng là sự chia tay với các cổ động viên Juventus, vì họ luôn ủng hộ tôi. Hy vọng mọi chuyện sẽ đi xa nhất có thể (khoác áo Milan)."

“Leonardo (Bonucci)? Hãy nghĩ đến ngày mai, khi đó tôi cần phải làm các xét nghiệm y tế và ký hợp đồng với đội bóng mới. Gattuso? Tôi đã nói chuyện với ông ấy.” Higuain kết luận.

Cladara và Bonucci cũng sẽ tiếp bước Higuain trong thương vụ giữa Milan và Juve mùa hè này.
Cladara và Bonucci cũng sẽ tiếp bước Higuain trong thương vụ giữa Milan và Juve mùa hè này.

Higuain đã ghi 55 bàn thắng trong tổng số 105 trận đã chơi cho 'Bà đầm già', anh giành được 2 chức vô địch Serie A và 2 danh hiệu Coppa Italia, cũng như lọt vào chung kết Champions League 2017.

Juventus và AC Milan được cho là gần đi đến một thoả thuận lịch sử giữa hai bên với một hợp đồng trao đổi Higuain, Mattia Caldara sẽ đến San Siro, trong khi Leonardo Bonucci sẽ đi theo chiều ngược lại, ngay trong ngày mai.

Đây quả thực là một thông tin vô cùng thất vọng cho đội bóng của huấn luyện viên Maurrizio Sarri, những người luôn hy vọng sẽ ký hợp đồng với Higuain, và thậm chí là cả Caldara ngay trong những ngày cuối cùng của phiên chợ hè tại Premier League (đóng cửa vào ngày 9 tháng 8).

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo