x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DE BRUYNE RỜI ĐT BỈ, CÓ THỂ BỎ LỠ ĐẠI CHIẾN VỚI ARSENAL

13:45 | 15/03/2024

Tiền vệ Kevin De Bruyne đã bị loại khỏi đội hình mới nhất của ĐT Bỉ chuẩn bị cho loạt trận quốc tế vào tuần tới và đứng trước nguy cơ vắng mặt trong trận đấu sắp tới tại Premier League của Man City với Arsenal do chấn thương.

De Bruyne chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận tứ kết FA Cup của Man City với Newcastle vào cuối tuần này, sau khi dính chấn thương háng. Nhạc trưởng 32 tuổi đã bị loại khỏi đội hình tuyển Bỉ tham dự các trận giao hữu sắp tới với CH Ireland (23/3) và Anh (26/3). Chấn thương này cũng khiến De Bruyne có nguy cơ bỏ lỡ trận đấu rất quan trọng sắp tới ở Premier League với Arsenal vào ngày 31/3.

Huấn luyện viên trưởng ĐT Bỉ, Domenico Tedesco đã xác nhận sự vắng mặt của tiền vệ này trong đội hình mới nhất của ông đầu giờ sáng ngày thứ Năm (giờ địa phương): "Cậu ấy đã thi đấu với một vấn đề nhỏ ở háng trong những trận đấu vừa qua. Hôm qua tôi đã nói chuyện với bác sĩ và Kevin và chúng tôi quyết định rằng rủi ro là quá lớn. Tốt hơn là nên cho cậu ấy thời gian để hồi phục tốt ở Man City và sau đó chuẩn bị sẵn sàng cho EURO".

De Bruyne đã bỏ lỡ nửa đầu mùa giải sau ca phẫu thuật gân khoeo nhưng đã đóng vai trò quan trọng cho đội bóng của Pep Guardiola kể từ khi trở lại thi đấu vào tháng 1 vừa qua. Ngôi sao 32 tuổi đã có 13 đường kiến ​​tạo và 2 bàn thắng sau 12 lần ra sân từ khi tái xuất sân cỏ, giúp Man City giành vé vào tứ kết Champions League, tứ kết FA Cup và đang đứng thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh với 1 điểm kém hai đội đứng trên là Arsenal và Liverpool.

Ở trận đại chiến với Liverpool cuối tuần trước, De Bruyne là cầu thủ đã có pha đá phạt góc rất tinh quái để John Stones ghi bàn mở tỷ số cho Liverpool. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ đã không thể hiện được nhiều trong hiệp 2 trước khi được HLV Guardiola thay ra nhường chỗ cho Mateo Kovacic. Không hài lòng với quyết định này, De Bruyne đã tỏ ra rất bất mãn và tỏ thái độ vùng vằng khiến ông thầy người Tây Ban Nha phải trực tiếp trở lại băng ghế dự bị của Man City để xoa dịu tình hình.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG MỸ, VÒNG 11
06h37 D.C. Utd VS Philadelphia Union
06h37 Atlanta United VS Minnesota Utd
06h37 Toronto VS Dallas
06h37 Inter Miami VS New York RB
06h37 Charlotte FC VS Portland Timbers
06h37 San Jose EQ VS Los Angeles FC
06h37 Orlando City VS Cincinnati
07h37 Nashville FC VS CF Montreal
07h37 Chicago Fire VS New England
07h37 Houston Dynamo VS St. Louis City SC
08h37 Real Salt Lake VS Sporting Kansas
09h37 Vancouver WC VS Austin FC
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 3
07h00 Ituano/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 11
07h00 U. Espanola VS Univ. Catolica(CHL)
HẠNG 2 CHI LÊ, VÒNG 11
07h00 San Luis Qui. VS Deportes Recoleta
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 19
07h15 Junior Barranquilla VS Millonarios
VĐQG ECUADOR, VÒNG 11
06h00 Delfin SC VS Barcelona SC
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo