x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU NGÀY 28/3: DERBY MADRID TẠI ICC 2019

17:09 | 28/03/2019

Điểm tin bóng đá chiều ngày 28/3: Derby Madrid tại ICC 2019; "Muốn trụ lại Real, Bale phải trở thành một gã khốn"; Salah được bảo vệ dù gây thất vọng...

Derby Madrid tại ICC 2019

Real và Atletico sẽ lần đầu tiên chạm trán bên ngoài châu Âu, thuộc khuôn khổ International Champions Cup (ICC) tại Mỹ vào tháng 7. Giải đấu giao hữu thường niên diễn ra từ ngày 16/7 đến 10/8, có sự tham gia của những đội bóng lớn như MU, Tottenham, Arsenal, Juventus, AS Roma, AC Milan, Inter Milan, Bayern Munich, Benfica, Chivas de Guadalajara.

"Muốn trụ lại Real, Bale phải trở thành một gã khốn"

Đó là lời khuyên của Rafael van der Vaart - cựu tiền vệ Real Madrid và Tottenham dành cho Gareth Bale. Trên thực tế, ngôi sao 36 tuổi muốn đàn em phải ích kỷ hơn, như cách Cristiano Ronaldo làm suốt thời gian ở Real để có thể trụ lại sân Bernabeu lâu dài.

Van der Vaart khuyên Bale ích kỷ hơn để thành công ở Real như Ronaldo
Van der Vaart khuyên Bale ích kỷ hơn để thành công ở Real như Ronaldo

"Nghe hơi kì nhưng người Hà Lan chúng tôi vẫn nói, đôi khi cần phải là một kẻ khốn. Real đã bỏ ra 100 triệu euro để mua Bale và cậu ấy nên làm thế, bất chấp điều này không dễ dàng vì Real tập hợp nhiều cầu thủ giỏi". Chẳng phải ở Tottenham, cậu ấy được toàn quyền đá phạt và làm bất kì điều gì hay sao?", trích lời Rafael van der Vaart.

Salah được bảo vệ dù gây thất vọng

Salah đã không ghi bàn trong 7 trận liên tiếp nhưng cựu cầu thủ Vladimir Smicer cho rằng fan Liverpool không có gì phải lo lắng với chuỗi tịt ngòi này. Anh cho rằng quan trọng Liverpool vẫn đang giành chiến thắng các trận đấu. “Lữ đoàn đỏ” cũng đứng trên đỉnh bảng xếp hạng Premier League và lọt vào tứ kết Champions League.

HLV Jose Mourinho có thể làm việc tại Ligue I

Báo cáo của tờ L'Equipe cho biết, HLV Jose Mourinho có thể chuyển đến dẫn dắt Lyon, hoặc Monaco từ mùa giải năm sau.

HLV Jose Mourinho có thể làm việc tại Ligue I
HLV Jose Mourinho có thể làm việc tại Ligue I

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã thất nghiệp kể từ khi bị MU sa thải vào tháng 12 năm ngoái.

Liverpool và Man City buồn vui lẫn lộn về nhân sự

Man City đã nhận tin vui về lực lượng khi tiền vệ Kevin de Bruyne trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Fulham tại vòng 32 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này. Trung vệ Vicent Kompany và hậu vệ cánh Benjamin Mendy cũng góp mặt trong buổi tập gần nhất của Man City khi chấn thương đang dần bình phục. 

Bên phía Liverpool, trung vệ Joe Gomez cũng đã có thể trở lại tập luyện sau hơn 3 tháng điều trị chấn thương gãy chân gặp phải từ ngày 5/12 năm ngoái. Tuy nhiên, cơ hội để Gomez ra sân thi đấu cho Liverpool trong phần còn lại của mùa giải năm nay vẫn là rất thấp. 

Ngoài ra, HLV Jurgen Klopp cũng xác nhận, Alexander-Arnold chưa chắc sẽ góp mặt ở trận đấu gặp Tottenham tại vòng 32 giải Ngoại hạng Anh vì dính chấn thương lưng khi tập luyện cùng ĐT Anh. May mắn hơn, Xherdan Shaqiri đã bình phục chấn thương háng khi tập luyện cùng ĐT Thụy Sĩ và có thể ra sân vào cuối tuần này. 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
05h00 Ituano/SP VS Operario/PR
05h00 SC Recife/PE VS Vila Nova/GO
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
03h30 Atletico VS Tigres(COL)
04h00 Orsomarso VS Boca Juniors Cali
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo