x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN CHIỀU 25/9: UEFA RA MẮT GIẢI ĐẤU MỚI

17:21 | 25/09/2019

Điểm tin chiều 25/9: Bên cạnh Champions League và Europa League, từ năm 2021, người hâm mộ sẽ được thưởng thức thêm một đấu trường cúp châu Âu nữa mang tên Europa Conference League.

UEFA ra mắt giải đấu mới

Bắt đầu từ mùa giải 2021/22, bóng đá châu Âu sẽ có thêm giải đấu mới mang tên Europa Conference League. Giải đấu sẽ “tạo cơ hội cho nhiều đội bóng ở nhiều quốc gia được chơi bóng ở Cúp châu Âu” – theo UEFA, với cơ cấu giống Champions League, Europa League và sẽ thi đấu vào thứ Năm.

MU vớ bẫm nhờ gặt hái doanh thu kỷ lục

Theo thông báo của Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward, doanh thu của MU năm 2019 đạt mức 627,1 triệu bảng, cao nhất lịch sử đội bóng (doanh thu năm 2018 là 590 triệu bảng) với lợi nhuận lên đến 50 triệu bảng. Cũng trong thông báo của mình, ông Ed Woodward khẳng định rằng "Quỷ đỏ" đang đi đúng hướng trong quá trình tái thiết, đồng thời cam kết giành nhiều danh hiệu trong tương lai.

MU đạt doanh thu cực khủng
MU đạt doanh thu cực khủng

Klopp chọn Gerrard kế nhiệm ở Liverpool

Chia sẻ trên trang Four Four Two, Jurgen Klopp cho biết, đến thời điểm ông rời Liverpool, nếu được, ông sẽ chọn Steven Gerrard làm người kế nhiệm vai trò HLV ở sân Anfield.

Liverpool bị nhà tài trợ kiện

Nhà tài trợ áo đấu của Liverpool, New Balance vừa đâm đơn kiện "The Kop" vì đội bóng Anh đã vi phạm giao kèo giữa 2 bên để ký hợp đồng sơ bộ với Nike (80 triệu bảng/năm).

Theo hợp đồng Liverpool đã ký với New Balance, hãng thời trang thể thao của Mỹ này vẫn có quyền gia hạn với đội chủ sân Anfield và họ sẵn sàng chi 80 triệu bảng/năm như Nike để tiếp tục hợp tác với nhà ĐKVĐ Champions League.

Xác định địa điểm tổ chức chung kết Champions League 3 năm liền

Ủy ban điều hành UEFA đã thông báo 3 địa điểm đăng cai các trận chung kết UEFA Champions League từ năm 2021 đến 2023 là Saint Petersburg (sân Gazprom Arena), Munich (Allianz Arena) và London (Wembley).

Trong khi đó, sân Ramon Sanchez Pizjuan ở Sevilla tổ chức trận chung kết Europa League 2021 và trận Siêu cúp châu Âu 2021 ở sân Windsor Park (Belfast).

Công Phượng nhận tin cực vui trước ngày trở lại ĐT Việt Nam

Sau nhiều vòng đấu vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Sint-Truiden, cuối cùng, Công Phượng đã được HLV Marc Brys dành cơ hội ở vòng đấu tới đây. 

Công Phượng trong màu áo Sint-Truiden
Công Phượng trong màu áo Sint-Truiden

Trong trận đấu tới trong khuôn khổ cúp quốc gia Bỉ, đội bóng của Công Phượng sẽ gặp đối thủ Leuven (1h30, 26/9). Nếu được ra sân thì đó là điều vô cùng tuyệt vời bởi không lâu sau đó, Công Phượng sẽ trở về khoác áo ĐT Việt Nam.

Van Dijk không muốn được so sánh với Messi

Trung vệ Hà Lan Virgil van Dijk không thất vọng khi trượt giải FIFA The Best. "Những người bỏ phiếu đã đưa ra quyết định, và bạn phải chấp nhận điều đó. Còn trên phương diện cầu thủ, các bạn không thể so sánh tôi với Messi, vì vai trò của chúng tôi hoàn toàn khác nhau. Tôi tự hào khi được ở đây", Van Dijk chia sẻ.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo