x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 13/3: RONALDO LẬP HAT-TRICK CỨU JUVENTUS, ZIDANE TRỞ LẠI REAL VỚI 300 TRIỆU ĐỂ MUA SẮM

10:03 | 13/03/2019

Điểm tin sáng 13/3: Ronaldo lập hat-trick cứu Juventus, Man City thắng đậm 7 sao, Zidane trở lại Real với 300 triệu để mua sắm, ... sẽ là những tin thể thao chính của chúng tôi.

Ronaldo lập hat-trick đưa Juventus và tứ kết

Thua 0-2 trước Atletico Madrid ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, cơ hội đi tiếp tưởng chừng như mong manh với Juventus. Tuy nhiên, trong ngày thi đấu chói sáng, Cristiano Ronaldo lập hat-trick giúp Juve thắng 3-0. Kết quả này là vừa đủ để đưa Juventus vào tứ kết Champions League với chiến thắng chung cuộc 3-2 sau hai lượt trận

HLV Simeone phản ứng thế nào sau trận thua cay đắng?

HLV Diego Simeone phát biểu sau trận Juventus vs Atletico, ông thầy người Argentina đã lên tiếng chúc mừng đội bóng thành Turin với tấm vé vào tứ kết.

"Juventus là đội chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Họ đã tạo ra một sức ép khủng khiếp, họ biết cách khai thác những điểm yếu của chúng tôi. Hôm nay, Atletico đã chơi dưới sức, chúng tôi không còn là chính mình. Juventus vượt trội về mọi mặt, họ xứng đáng đi tiếp”.

“Những tình huống bóng bổng đã quyết định trận đấu, chúng tôi đã chuẩn bị những giải pháp song đã không thể ngăn cản Juventus ghi bàn. Ronaldo lại ghi bàn vào lưới Atletico, chúng tôi đã ngăn cản cậu ấy ghi bàn ở lượt đi nhưng lại không làm được điều đó ở trận lượt về”.

“Chắc chắn tôi phải dành cho Ronaldo những lời khen, cậu ấy thực sự là một cầu thủ vĩ đại. Nếu cậu ấy tiếp tục chơi tốt ở những trận đấu quan trọng, Juventus hoàn toàn có cơ hội vô địch Champions League mùa này”.

Man City thắng đậm 7 sao

Man City dễ dàng vượt qua Schalke với tỷ số 7-0 qua đó giành vé đi tiếp với tổng tỷ số 10-2 sau 2 lượt trận. Aguero lập cú đúp chỉ trong vòng 7 phút của hiệp 1. Những cầu thủ khác lập công cho Man City ở trận này là Leroy Sane, Sterling, Bernardo Silva, Phil Foden và Gabriel Jesus.

Zidane trở lại Real với 300 triệu để mua sắm

Zidane được chi đậm để mua sắm
Zidane được chi đậm để mua sắm

Theo tờ Independent (Anh), ngay sau khi trở lại dẫn dắt Real Madrid, HLV Zidane đã được Chủ tịch Perez duyệt chi 300 triệu bảng để mua sắm ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Mục tiêu của Real Madrid ở Hè 2019 sẽ là chiêu mộ ít nhất 3 ngôi sao lớn. Mục tiêu số 1 mà Real Madrid muốn có là Neymar, ngôi sao được “Kền kền trắng” theo đuổi từ Hè 2018 nhằm thay thế Cristiano Ronaldo. Ngoài Neymar, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha còn nhắm mua Christian Eriksen (Tottenham) và Eden Hazard của Chelsea.

Lacazette được UEFA giảm án

Trong trận lượt đi vòng 1/16 Europa League diễn ra sáng 15/2 giữa Arsenal và BATE Borisov, Lacazette bị truất quyền thi đấu ở phút 85. Lacazette nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp vì hành động đánh cùi chỏ đối thủ. Với chiếc thẻ đỏ này, ban đầu án cấm dành cho Lacazette là 3 trận. Tuy nhiên, sau khi xem xét đơn kháng án của Arsenal, UEFA đã quyết định giảm án cấm xuống còn 2 trận. Như vậy, Lacazette sẽ được tham dự trận lượt về vòng 1/8 với Rennes. Đây là tin cực vui cho Arsenal trong bối cảnh họ cần sức mạnh lực lượng để nuôi hy vọng có thể ngược dòng ở Emirates. Ở lượt đi, Arsenal để thua 1-3 trên sân khách.

Hành quân tới Đức, Liverpool bỏ lại 'bom tấn'

Tiền vệ Naby Keita đã không được điền tên trong danh sách đăng ký tham dự trận đấu giữa Liverpool và Bayern Munich sắp tới.'

Được biết lý do dẫn đến quyết định này là vì tình trạng sức khỏe của Naby Keita không cho phép anh thi đấu vào thời điểm hiện tại. Tuyển thủ người Guinea cũng đã không tập luyện cùng các đồng đội tại Melwood trong thời gian qua.

Bayern nhận 2 tin mừng trước đại chiến Liverpool

Đội hình Bayern Munich nhận tin mừng trước trận gặp Liverpool, theo đó bộ đôi David Alaba và Kingsley Coman đã bình phục chấn thương và có thể ra sân thi đấu.

Tấn Trường mắc sai lầm khó tin, Bình Dương thua đau ở AFC Cup

Chiều ngày 12/03, Becamex Bình Dương được chơi trên sân nhà tiếp đón Ceres Negros FC (Philippines) ở lượt trận thứ hai AFC Cup 2019.

Được chơi trên sân nhà, HLV Trần Minh Chiến quyết tâm giành chiến thắng khi tung 5 ngoại binh trong đó có 1 cầu thủ nhập tịch Đinh Hoàng Max vào sân. Bình Dương chơi ngang ngửa với đối thủ đến từ Philippines.

Khi mà trận đấu đang ngang ngửa đôi công hấp dẫn, bàn thắng đến với đội khách Ceres Negros FC theo một kịch bản khó tin nhất. Tấn Trường mắc sai lầm ngớ ngẩn khi cho rằng cầu thủ đối phương việt vị, trọng tài chính chưa cắt còi, cựu thủ môn ĐTQG đã "mời" tiền đạo đối phương ghi bàn khai thông thế bế tắc.

Chung cuộc, B. Bình Dương để đại diện Philippines đánh bại với tỉ số 1-3.

U23 Việt Nam rèn chiến thuật, đấu tập kín với Đài Bắc Trung Hoa

Theo thông báo từ VFF, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu tập với U23 Đài Bắc Trung Hoa vào 19h ngày 16-3 tới trên sân Hàng Đẫy. Đây là cữ dượt quan trọng để HLV Park Hang-seo thử nghiệm đội hình, trước khi chốt danh sách 23 tuyển thủ chính thức dự giải.

Vì lý do chuyên môn nên trận đấu trên sẽ "đóng cửa" với truyền thông và người hâm mộ. Theo đó, phóng viên báo chỉ chỉ được phép tác nghiệp trong thời gian hai đội khởi động, sau đó được mời ra ngoài.

Lập cú đúp cho Incheon United, Công Phượng gặp chấn thương

Theo thông tin mới nhất từ phía Incheon United sau cú đúp ghi được vào lưới đại học Cyber Hankuk ở trận giao hữu, đầu hiệp 2 Công Phượng đã phải rời sân vì chấn thương.

Công Phượng thi đấu tốt tại Nhật
Công Phượng thi đấu tốt tại Nhật

Trên đất Hàn Quốc, Công Phượng tiếp tục cho thấy sự hiệu quả của mình mỗi khi được tung vào sân. Ở trận đấu giao hữu trước vòng 3 K-League 2019, Công Phượng đã có cú đúp bàn thắng trong tổng số 8 pha lập công mà Incheon United ghi được vào lưới đội bóng đại học Cyber Hankuk.

Điều đáng tiếc ở chiến thắng 8-0 của Incheon trước đại học Cyberr Hankuk là ngay đầu hiệp 2, Công Phượng bất ngờ gặp chấn thương và HLV Jorn Andersen quyết định cho tiền đạo của Việt Nam rời sân. May mắn cho Công Phượng là anh chỉ bị chấn thương phần mềm và theo chẩn đoán của các bác sĩ, tiền đạo của ĐTQG Việt Nam chỉ cần nghỉ ngơi ít ngày sẽ bình phục. 

Man Utd muốn đem Alexis Sanchez cho mượn

Kể từ khi chuyển tới khoác áo Man Utd từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái, Alexis Sanchez chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng. Khoác trên vai chiếc áo số 7, Sanchez tỏ ra khá nặng nề. Ngay cả khi Man United sa thải HLV Jose Mourinho và thay bằng Ole Gunnar Solskjaer, Sanchez vẫn 'mất tích'.

Dù nhận mức lương cao ngất ngưỡng lên tới 350.000 bảng/tuần, nhưng những đóng góp cho Man Utd của Sanchez gần như là con số 0. Thậm chí việc liên tục dính những chấn thương khác nhau, lại không mấy hòa đồng cùng các đồng đội, Sanchez đã dần bị chính các đồng đội mới cô lập.

Trước việc gặp khó trong việc bán đứt Sanchez vì mức lương đòi hỏi quá lớn, Man Utd đã tính đến chuyện sẽ cho mượn cầu thủ người Chile này để giảm bớt gánh nặng tài chính. Đó có lẽ là quyết định tốt cho các bên. Tuy nhiên, người hâm mộ Quỷ đỏ lại không muốn thế. Họ muốn Man Utd bán đứt Sanchez khi đã quá chán nản với cựu ngôi sao Arsenal.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
05h00 Ituano/SP VS Operario/PR
05h00 SC Recife/PE VS Vila Nova/GO
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo