x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM MẶT 4 ỨNG VIÊN CÓ THỂ THAY THẾ RAMOS TẠI REAL

16:10 | 26/12/2020

Ngày trung vệ đội trưởng Sergio Ramos chia tay Real Madrid không còn xa và bây giờ là thời điểm mà BLĐ đội bóng cần phải gấp rút tìm kiếm một cái tên chất lượng để thay thế huyền thoại của sân Bernabeu trong tương lai.

Hợp đồng hiện tại của Ramos với Real sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này, nhưng đến thời điểm hiện tại các cuộc đàm phán gia hạn vẫn chưa được xúc tiến. Điều này đồng nghĩa với việc thủ quân của đội chủ sân Bernabeu có thể tự do đàm phán với bất cứ đội bóng nào vào giữa tuần tới, thời điểm kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Tất nhiên, có sự lạc quan nhất định khi NHM cũng như BLĐ đội bóng tin rằng đội trưởng của họ sẽ gia hạn hợp đồng sau mùa hè năm 2021. Thế nhưng, ở tuổi 34, Ramos không còn trẻ nữa và trong khi có thể vẫn là một phần quan trọng ở đội hình của HLV Zinedine Zidane, Ramos sẽ ngừng thi đấu cho Real Madrid vào một thời điểm nào đó trong tương lai gần.

Chính vì thế, dù ngắn hạn hay trung hạn, Real vẫn cần phải nhanh chóng tìm kiếm một cái tên mới để thay thế huyền thoại người Tây Ban Nha, cầu thủ đã có 15 năm gắn bó với đội bóng Hoàng gia. Dưới đây là 4 cái tên đủ tài năng cũng như đẳng cấp để có thể thế chỗ Ramos.

1. PAU TORRES

Trung vệ đang khoác áo Villarreal, Pau Torres đã sát cánh cùng Ramos ở 2 trận quốc tế gần nhất của ĐT Tây Ban Nha và hoàn toàn có thể thực hiện điều này tại Real nếu như Los Blancos kích hoạt thương vụ chuyển nhượng này. Cầu thủ 23 tuổi đang chứng tỏ mình là một trong những trung vệ hàng đầu của La Liga.

"Anh ấy là một đội trưởng khiến cuộc sống trở nên rất dễ dàng ở đội tuyển quốc gia và anh ấy cũng làm điều tương tự trên sân cỏ, nơi tôi luôn cố gắng lấy làm hình mẫu cho bản thân mình", Pau Torres nói về Ramos.

Pau đã ký gia hạn hợp đồng với Villarreal vào năm 2019 cùng giao kèo đến năm 2024. Điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ này là 50 triệu euro, mặc dù con số này tăng vọt lên 65 triệu euro trong 15 ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

2. DAVID ALABA

Alaba cũng là một cầu thủ thuận chân trái giống Pau Torres và đây được xem là thương vụ mà Real kỳ vọng rất lớn về mức độ thành công. Hợp đồng của ngôi sao người Áo với Bayern Munich sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải, nhưng đến lúc này các thương vụ đàm phán gia hạn bế tắc hoàn toàn và Alaba nhiều khả năng sẽ chia tay sân Allianz Arena.

Vốn là một hậu vệ trái, cầu thủ 28 tuổi này đã trở thành một trong những trung vệ ổn định nhất ở châu Âu dưới thời Hansi Flick, góp công lớn giup Bayern giành chức vô địch Champions League thứ hai trong sự nghiệp mùa giải trước. Tốc độ và khả năng đọc tình huống là hai trong số những điểm mạnh của Alaba, Zidane sẽ có được một trung vệ chất lượng, cho dù anh ấy gia nhập với mức phí vào tháng Giêng hay miễn phí vào mùa hè.

3. JULES KOUNDE

Sau khi ký hợp đồng với Ramos từ Sevilla vào năm 2005, Los Blancos một lần nữa có thể tìm đến sân Estadio Ramon Sanchez-Pizjuan để tìm kiếm một trung vệ mới. Kounde được liên hệ chặt chẽ với việc chuyển đến Man City hồi mùa hè vừa qua, nhưng bất thành do không tìm kiếm được tiếng nói chung.

Chính sách chuyển nhượng của Sevilla dựa trên việc mua rẻ bán cao, khi họ chỉ sẵn sàng để Kounde ra đi nếu Man City chịu phá vỡ điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 90 triệu euro. Giám đốc thể thao Monchi của Sevilla chắc chắn vẫn không lung lay quan điểm này nếu Real quan tâm, bởi họ vẫn đang chủ động trong các cuộc đàm phán khi mà hợp đồng của cầu thủ người Pháp vẫn còn tới năm 2024.

4. EDER MILITAO

Real đã chi 50 triệu euro để ký hợp đồng với cầu thủ người Brazil từ Porto năm 2019 và coi đây là tương lai của đội bóng. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, cầu thủ 22 tuổi vẫn chưa cạnh tranh được vị trí với Ramos hay Raphael Varane trong cặp trung vệ số một của Zidane.

Bản lĩnh trận mạc là điều mà Militao còn thiếu, khi thường xuyên mắc sai lầm, đặc biệt là những trận đá cặp với Varane. Điều này là không tốt nếu Los Blancos coi Militao là người kế thừa của Ramos khi họ ký hợp đồng với cầu thủ này. Trong bối cảnh không có Ramos ở mùa giải này, Zidane đã ưu tiên sử dụng Nacho Fernandez ở vị trí trung vệ trái bên cạnh Varane và chắc chắn Militao sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để cải thiện bản thân nếu muốn có chỗ đứng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
VĐQG BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 31
02h15 Gil Vicente VS Arouca
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
05h00 Ituano/SP VS Operario/PR
05h00 SC Recife/PE VS Vila Nova/GO
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
03h30 Atletico VS Tigres(COL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo