x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐỒNG NGHIỆP KÊU GỌI PEP GUARDIOLA TỐNG KHỨ KYLE WALKER

22:48 | 08/04/2020

Cựu HLV CLB Crystal Palace là Ian Holloway (đang làm việc cho Grimsby Town) mới đây đã khuyên đồng nghiệp Pep Guardiola phải tống khứ ngay hậu vệ cánh phải Kyle Walker khỏi Man City. Lý do là bởi ngôi sao 29 tuổi người Anh đã có hành vi không thể chấp nhận.

 

Cách đây vài hôm, Walker đã có phen "ngượng chín mặt" khi bị báo chí phanh phui vụ anh chi 2.200 bảng để lôi 2 gái gọi về nhà "mây mưa" giữa lúc mọi người phải hạn chế tiếp xúc trong dịch Covid-19. Một trong 2 gái làng chơi được xác định là  bà mẹ đơn thân Louise McNamara. Người còn lại 24 tuổi đến từ Brazil.

Theo McNamara, cô cùng đồng nghiệp được Walker thanh toán tiền mặt sau 3 giờ phục vụ hậu vệ người Anh cùng một người bạn của cầu thủ này. Sau khi vụ việc bị phát giác, Walker đã lên tiếng xin lỗi gia đình, bạn bè, các CĐV và đội bóng chủ quản Man City vì có hành vi không đúng mực.

Mặc dù vậy, Walker vẫn bị đội bóng chủ quản trừng phạt bằng cách cắt 2 tuần lương. Theo HLV Holloway thì chừng đó vẫn chưa đủ. Bình luận về vụ lùm xùm mà cựu hậu vệ CLB Tottenham vừa gây ra, HLV Holloway cho biết: "Trước hết tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới HLV Guardiola vì mẹ ông ấy bị nhiễm Covid-19 và đã không qua khỏi".

"Nhân đây, tôi cũng xin được nói thẳng rằng HLV Guardiola đang có một cậu học trò gần như "không có não" ở Man City. Tôi không thể hiểu tại sao trong lúc Covid-19 đang làm đảo lộn cuộc sống của mọi người mà Kyle Walker vẫn có thể tổ chức một "bữa tiệc sex" tai tiếng đến như vậy. Cậu ta đã phá hỏng mọi trật tự và nguyên tắc".

"Nếu là HLV Guardiola thì tất nhiên tôi sẽ tống cổ Walker khỏi Man City ngay lập tức. Hành động của cậu ta không chỉ sai trái mà còn rất vô trách nhiệm trong thời buổi này".

Theo giới truyền thông Anh, HLV Gareth Southgate của ĐT Anh đã rất tức giận và khẳng định sẽ không bao giờ triệu tập Walker vào ĐTQG nữa. Được hỏi liệu Walker còn tương lai ở ĐTQG nữa hay không, HLV Holloway cũng chia sẻ thêm: "Chắc chắn là không rồi. Bây giờ mọi người đã mất niềm tin vào Walker. Nếu anh ta đã làm như vậy mà vẫn còn được khoác áo ĐTQG thì những hình thức kỷ luật chẳng còn tính răn đe nữa".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo