x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DỰ ĐOÁN VÒNG 23 NGOẠI HẠNG ANH: ARSENAL THẮNG DERBY; M.U TIẾP TỤC THĂNG HOA

14:14 | 18/01/2019

Theo dự đoán của chuyên gia Mark Lawrenson, đà thăng hoa của M.U vẫn chưa dừng lại. Ngoài ra, ở trận cầu tâm điểm vòng đấu, Arsenal sẽ đả bại Chelsea.

Ngoại hạng Anh những vòng đấu gần đây bên cạnh việc nói về cuộc đua song mã tới ngôi vô địch giữa Liverpool và Man City thì câu chuyện được đề cập nhiều không kém chính là sự hồi sinh của M.U dưới thời tân HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Na Uy, Quỷ đỏ đang có thành tích 6 trận toàn thắng (5 tại Ngoại hạng Anh), trong đó có việc ca khúc khải hoàn rời sân của Tottenham ở vòng đấu gần nhất.

Ở vòng này M.U sẽ trở về sân nhà và chỉ phải gặp đội bóng không được đánh giá quá cao là Brighton, CLB vòng đấu trước mới nhận thất bại 0-1 trước đội đầu bảng Liverpool. Với thực lực được đánh giá vượt trội so với đối thủ, M.U được dự đoán sẽ có chiến thắng dễ dàng để tiếp tục cuộc chiến giành vé vào Top 4. Đây cũng là quan điểm của chuyên gia Lawrenson, khi ông dự đoán Quỷ đỏ sẽ có thắng lợi cách biệt trước Brighton.

Cũng trong ngày thứ Bảy tới sẽ diễn ra trận cầu tâm điểm vòng 23, trận đấu có thể ảnh hưởng rất lớn đến cuộc đua cạnh tranh tấm vé dự Champions League mùa tới. Đó là trận derby thành London giữa Arsenal (đứng thứ 5) và Chelsea (đứng thứ 4). Khoảng cách giữa 2 đội lúc này đang là 6 điểm và nếu Pháo thủ tận dụng tốt lợi thế sân nhà để giành chiến thắng, họ sẽ thu hẹp điểm số xuống thành 3 điểm, bằng đúng 1 trận thắng.

Arsenal được dự đoán sẽ đánh bại Chelsea
Arsenal được dự đoán sẽ đánh bại Chelsea

Theo đánh giá của chuyên gia Lawrenson, phong độ của hai đội thời gian qua là không thực sự tốt, song Arsenal có lợi thế sân nhà, nơi họ giành chiến thắng 5/6 trận gần đây sẽ giúp Pháo thủ có chiến thắng trước Chelsea trong "trận cầu 6 điểm" để thu hẹp khoảng cách với Top 4.

Vòng đấu này 2 đội đầu bảng là Liverpool và Man City chỉ phải gặp những thử thách khá dễ dàng. Liverpool trên sân nhà tiếp đón Crystal Palace, trong khi Man City có chuyến hành quân tới sân của Huddersfield, đội bóng mới sa thải HLV David Wagner. Theo đánh giá của chuyên gia bóng đá hàng đầu nước Anh, cả Liverpool và Man City đều sẽ có chiến thắng dễ dàng để tiếp tục cuộc đua song mã tới ngôi vô địch.

Tottenham, đội đang đứng thứ 3 trên BXH ở vòng đấu này có trận derby thành London với Fulham. Trong bối cảnh mất 2 chân sút chủ lực là Heung-Min Son (dự Asian Cup 2019) và Harry Kane (chấn thương), chuyên gia Lawrenson vẫn đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của Spurs.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
05h00 Ituano/SP VS Operario/PR
05h00 SC Recife/PE VS Vila Nova/GO
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
03h30 Atletico VS Tigres(COL)
04h00 Orsomarso VS Boca Juniors Cali
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo