x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

GNABRY TỎA SÁNG ĐÚNG LÚC, ĐỨC THẮNG SÁT NÚT ROMANIA

07:38 | 29/03/2021

Trước quyết tâm lớn của Romania, Xe tăng Đức gặp đôi chút khó khăn và phải nhờ đến tình huống làm bàn của Gnabry họ mới có được chiến thắng tối thiểu trước chủ nhà.

Bàn thắng

ĐT Đức: Gnabry (16')

Hành quân tới sân của Romania, đội bóng được xem là đối trọng trong cuộc chiến cạnh tranh ngôi đầu bảng tại vòng loại World Cup 2022, HLV Joachim Loew đã gây bất ngờ bằng việc giữ nguyên đội hình đã ra sân ở chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Iceland trong trận mở màn.

Với thực lực được đánh giá nhỉnh hơn, không quá bất ngờ khi ĐT Đức sớm nắm giữ được thế trận tấn công, uy hiếp khung thành đội chủ nhà. Phút thứ 5, Leon Goretzka đánh chặn thành công và triển khai tấn công, đưa trái bóng đến vị trí của Emre Can, nhưng cú cứa lòng sau đó thiếu một chút chính xác.

Thế trận ĐT Đức cầm bóng tấn công, chủ nhà Romania phòng ngự chủ động và phản công chớp nhoáng là điều được dự đoán từ trước. Thực tế trong khoảng 15 phút đầu trận, Romania tuân thủ khá tốt đấu pháp và khiến người Đức không dưới một lần thót tim.

Chặn đứng được những pha triển khai bóng nhỏ của ĐT Đức, nhưng Romania dường như chưa tính kỹ các miếng tấn công của đội khách. Phút 16, trung vệ Ruediger phất bóng dài đến đúng vị trí của Kai Havertz và bản hợp đồng đắt giá của Chelsea căng ngang thuận lợi, giúp Gnarby dễ dàng đệm lòng tung lưới đội chủ nhà.

ĐT Đức có chiến thắng thứ 2 liên tiếp để củng cố vị trí số 1 trên BXH

Sau khi có bàn thắng, ĐT Đức dễ đá hơn rất nhiều. Phút 20, Joshua Kimmich làm rung chuyển xà ngang khung thành Romania. Tuy nhiên, đây cũng được xem là pha bóng đáng chú ý nhất hiệp 1, bởi dù tạo được khá nhiều tình huống uy hiếp, song Leroy Sane, Ganbry đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Kịch bản trong hiệp 2 cũng không có quá nhiều khác biệt. Đức là đội chơi lấn lướt hơn, tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm nhưng sự vô duyên của các ngôi sao tấn công khiến họ không thể có thêm bàn thắng.

Với Romania, họ cũng tạo được vài tình huống sóng gió trước khung thành Manuel Neuer, trong đó Ianis Hagi hay Tanase đều có các cơ hội dứt điểm nhưng thiếu chính xác. Pha bóng đáng tiếc nhất của đội chủ nhà đến ở những phút cuối trận, khi tiền đạo Puscas khéo léo loại bỏ Ruediger nhưng lại không thắng được Neuer trong thế đối mặt.

Giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu, ĐT Đức duy trì thành tích toàn thắng để dẫn đầu BXH. Tuy nhiên, HLV Loew rõ ràng vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu như muốn cạnh tranh chức vô địch tại EURO 2020 vào tháng 6 tới trước khi chia tay ĐT Đức.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo