x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CÔNG PHƯỢNG ĐƯỢC TRỞ LẠI VỊ TRÍ TIỀN ĐẠO Ở YOKOHAMA FC

16:29 | 29/02/2024

Tiền đạo Công Phượng đã trở lại vị trí tiền đạo tại Yokohama FC trong buổi đá tập mới đây, dưới sự chứng kiến trực tiếp của HLV Philippe Troussier. Anh cho rằng việc mình không được lên ĐT Việt Nam do không được ra sân thường xuyên ở cấp CLB cũng là điều hợp lý.

Công Phượng đã có trận đầu tiên cho Yokohama FC, khi đội bóng Nhật Bản đá tập với Tochigi City. Đây là trận đấu diễn ra một ngày sau khi Yokohama FC hòa 1-1 với Renofa Yamaguchi tại vòng 1 của J.League 2.

Tại trận đấu tập này, Công Phượng ra sân và thi đấu ở vị trí tiền đạo. Ngoài ra, anh thi đấu trong bối cảnh HLV Philippe Troussier trực tiếp dự khán. “Thật dễ dàng để tôi thể hiện ở vị trí sở trường của mình. Tôi muốn tiếp tục chứng minh điểm mạnh của bản thân”, Công Phượng chia sẻ trên trang Targma của Nhật Bản, khi trở lại vai trò tiền đạo thay vì vị trí tiền vệ trung tâm mùa trước.

Công Phượng cũng đã nói chuyện trực tiếp với HLV Troussier. Nhưng anh khẳng định nội dung câu chuyện không xoay quanh việc lên ĐT Việt Nam. Công Phượng nói: “HLV Troussier đã cố gắng đến xem tôi thi đấu. Chúng tôi nói nhiều chuyện, nhưng tôi đã không nói về đội tuyển Việt Nam”.

Công Phương đã không lên ĐT Việt Nam từ sau tháng 9/2023. Khi đó, HLV Troussier tuyên bố khó trao cơ hội cho tiền đạo sinh năm 1995 nếu anh không được thi đấu. Sau cùng, Công Phượng không cạnh tranh được cơ hội ra sân tại Yokohama FC và chấp nhận việc không lên ĐT Việt Nam. Anh không trách HLV Troussier, mà ngược lại còn đồng tình quan điểm chọn lựa của nhà cầm quân người Pháp.

Anh nói: “Tôi coi việc không được lên ĐTQG là điều hiển nhiên vì tôi chưa được chơi một trận chính thức ở CLB. Đối với tôi, ưu tiên hàng đầu là đóng vai trò tích cực hơn cho CLB, qua đó tìm kiếm khả năng trở lại đội tuyển. Vì vậy, tôi muốn tập trung cho nơi quan trọng nhất lúc này là Yokohama".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
05h00 Ituano/SP VS Operario/PR
05h00 SC Recife/PE VS Vila Nova/GO
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo