x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 23/8: VARDY THẮNG BẠC SAU CHUNG KẾT FA CUP

14:10 | 23/08/2021

Hậu trường sân cỏ 23/8: Vardy thắng bạc sau chung kết FA Cup; Ngôi sao MotoGP lấy con gái của mẹ kế...

Vardy thắng bạc sau chung kết FA Cup

Ở tuổi 34, Jamie Vardy không chỉ cho thấy anh vẫn sung sức trên sân cỏ mà còn vô cùng tinh quái trong trò đỏ đen. Ít ngày trước, CLB Leicester đã tổ chức ăn mừng chức vô địch Community Shield bằng một bữa tiệc mừng công hoành tráng cùng màn sát phạt trên sới bạc. Mỗi cầu thủ Leicester được phát 1.000 bảng để chơi. Ai cũng thua gần hết, chỉ có một mình Vardy mang thêm tiền về và anh thậm chí còn thắng to.

Một nguồn tin thân cận với CLB Leicester tiết lộ: “Ông chủ tịch CLB đã thuê nguyên một khu sòng bạc để cả đội cùng giải trí sau khi giành Community Shield. Trước đó khi chúng tôi vô địch FA Cup, mọi người cũng chọn nơi này để giải trí. Tiền chơi bạc là chủ tịch cho nên chẳng ai tiếc khi mất cả, nhưng chắc có Vardy là người vui nhất. Cậu ấy thắng to, ăn đến 30.000 bảng và cầm hết tiền về nhà”.

2021 là một năm đại thành công với Vardy cả trong sự nghiệp lẫn chuyện gia đình. Anh không được gọi vào đội tuyển Anh dự EURO 2020, nhưng vẫn có thể tận hưởng niềm vui chiến thắng bằng chức vô địch FA Cup và Community Shield. Hồi hè năm nay, tiền đạo này cũng chính thức lên xe hoa khi đưa bạn gái Rebekah về dinh. Thắng bạc chỉ là dấu chấm thêm cho thấy cầu thủ này quá “son”.

Ngôi sao MotoGP lấy con gái của mẹ kế

Miguel Oliveira có thể không phải tay đua xuất sắc nhất MotoGP, nhưng lại sở hữu đời tư đặc biệt nhất. Anh vừa chính thức lên xe hoa với người em kế Andreia Pimenta. Họ gặp nhau lần đầu khi bố Miguel tái hôn và anh yêu cô ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Man City tôn vinh các huyền thoại

Chủ tịch Khaldoon Al Mubarak vừa quyết định tri ân những huyền thoại đã góp phần biến Man City thành đội bóng lớn trong thập kỷ qua. Theo đó, The Citizens sẽ dựng tượng lần lượt các “công thần” của họ. Tuần này, hai bức tượng của các huyền thoại là Vincent Kompany và David Silva được dựng lên bên ngoài khán đài Đông (East Stand) sân Etihad vào ngày 28/8 tới khi Man City đón tiếp Arsenal.

Bộ đôi này đã đóng góp công lớn giúp Man City vô địch FA Cup (2011) sau 35 năm dài chờ đợi. Sau đó họ lại cùng The Citizens giành thêm nhiều danh hiệu khác, trong đó có cú ăn ba Premier League, FA Cup, Cúp Liên đoàn mùa 2018/19. Bức tượng thứ ba có thể dành tôn vinh chân sút vĩ đại nhất lịch sử là Sergio Aguero sẽ trình làng vào năm 2022.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
05h00 Ituano/SP VS Operario/PR
05h00 SC Recife/PE VS Vila Nova/GO
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo