x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 27/3: CHA CỦA SIMEONE VỪA QUA ĐỜI

19:00 | 27/03/2022

Hậu trường sân cỏ 27/3: Cha của Simeone vừa qua đời; Ronaldo sắm siêu đồng hồ ...

Thân phụ của HLV Simeone qua đời

HLV Diego Simeone (Atletico Madrid) vừa đón tin không vui ở chốn hậu trường. Cụ thể Carlos, cha của HLV cá tính người Argentina đã qua đời ở tuổi 80.

Ronaldo sắm siêu đồng hồ

Ngôi sao Cristiano Ronaldo tiếp tục bạo chi để thỏa mãn niềm đam mê sưu tập đồng hồ. Tiền đạo của Man United mới đây đã tẩu chiếc đồng hồ Bugatti Chiron Tourbillon Baguette của Jacob&Co. Đây là chiếc đồng hồ thiết kế dựa trên cảm hứng từ mẫu xe Bugatti Chiron. Với mức giá hơn 1 triệu USD, nó được coi là một trong những chiếc đồng hồ đắt nhất năm 2022.

Có kích thước rộng 55mm và cao 20mm, chiếc đồng hồ được bao phủ bởi 232 viên kim cương và 109 viên ngọc bích đen cùng 21 carat đá quý. Vỏ bằng tinh thể sapphire thể hiện toàn bộ chuyển động phức tạp của đồng hồ, thậm chí còn thể hiện thiết kế lưới tản nhiệt đặc trưng của Bugatti. Giống như nhiều sản phẩm khác của Jacob&Co, chiếc đồng hồ này có một sự phức tạp khá bất thường và bắt mắt. Đó cụ thể là một bản sao thu nhỏ của động cơ Bugatti Chiron được chế tác từ tinh thể sapphire. Càng đáng nói hơn khi CR7 đặt làm chiếc đồng hồ này để cho đủ bộ mỗi khi lái siêu xe Bugatti ra đường. Ngoài chiếc Bugatti Chiron Tourbillon Baguette mới sắm, CR7 còn sở hữu chiếc Franck Muller Cintree Tourbillon trị giá 1,5 triệu USD.

Fan đổi đời nhờ thiết kế giày cho sao sân cỏ

Cái tên Jordan Dawson chẳng hề xa lạ với cánh ngôi sao Premier League. Từ chỗ là nhân viên bán hàng cho Nike, Dawson giờ đây được coi là chuyên gia thiết kế giày đấu cho cánh sao Premier League với giá lên đến 2.500 bảng đôi.

Danh sách khách hàng của anh chàng vốn là fan Chelsea ngày càng nối dài với những cái tên như Declan Rice, Tariq Lamptey, Adama Traore… Theo Dawson, cơ duyên trở thành chuyên gia thiết kế giày đấu cho sao sân cỏ là khi anh được EA Sports mời tham dự sự kiện ra mắt FIFA 20. Tại đây, Dawson đã  thiết kế giày cho Kaka và Callum Hudson-Odoi rồi dần nhận được sự tin tưởng của khối ngôi sao sân cỏ sau đó.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo