x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 28/11: RONALDO ĐỒNG Ý HỖ TRỢ SAO CA NHẠC LÀM TỪ THIỆN

20:07 | 28/11/2021

Hậu trường sân cỏ 28/11: Ronaldo đồng ý hỗ trợ sao ca nhạc làm từ thiện; vua Hà Lan làm phi công chở CĐV bóng đá...

CR7 hỗ trợ sao ca nhạc làm từ thiện

Thông qua Twitter, Cristiano Ronaldo đồng ý nhận lời giúp đỡ nữ nghệ sỹ P!nk (tên thật là Alecia Beth Moore, sinh năm 1979) hỗ trợ quần áo rét cho một số trẻ em mồ côi tại Nevada trong dịp Giáng sinh năm nay.

Lewis Hamilton… chán yêu

Từ một tay đua nổi tiếng thay người yêu như tay áo, Lewis Hamilton giờ đây có vẻ tập trung nhiều hơn vào sự nghiệp. Điều đó giúp Hamilton từng bước tiếp cận, rồi xô đổ kỷ lục của huyền thoại Michael Schumacher, bù lại cũng khiến anh bơ vơ trên tình trường. Hamilton vừa thổ lộ với tạp chí F1 anh giờ là “trai độc thân”, tập trung vào phần còn lại trong sự nghiệp.

Sau khi chia tay cô bạn gái bốc lửa Nicole Scherzinger, Hamilton được cho là đã hẹn hò với chuyên gia trị liệu Angela Cullen. Ai cũng nghĩ hai người đã thành đôi thì Cullen đột ngột báo tin cô lên xe hoa, và người đó không phải Hamilton. Hiện tại Cullen đã sinh con và tập trung vun vén cho gia đình hạnh phúc của mình, bỏ qua câu chuyện một thời với Hamilton qua một bên.

Sau Cullen, Hamilton tiếp tục câu hụt một con cá lớn khác là người mẫu Camila Kendra. Tin đồn họ có quan hệ tình cảm với nhau rộ lên khi Kendra đăng video ngắn trên Instagram ghi lại cảnh cô đang ở nhà Hamilton. Những ai hâm mộ tay đua người Anh ban đầu rất háo hức trước tin này, nhưng cuối cùng lại ôm đầu thất vọng. Hóa ra Kendra chỉ đến chơi cùng bạn trai ở đó, và cô khẳng định mình với Hamilton là bạn tốt!

Vua Hà Lan làm... phi công chở CĐV bóng đá

Đoàn CĐV của Feyenoord trên chuyến bay mang số hiệu KL1355 khởi hành từ Amsterdam (Hà Lan) sang Prague (CH Czech) vừa được một phen hết hồn, khi nhận ra phi công phụ lại chính là Đức Vua Hà Lan, Willem-Alexander. Vua Willem-Alexander từ lâu đã nổi tiếng là fan của Ajax. Trên chuyến bay, khi nhận ra sự có mặt của một nhóm fan Feyenoord, Vua Willem-Alexander đã buông ra vài câu “cà khịa” vui vẻ rồi đột ngột xuất hiện khiến đám đông vô cùng phấn khích.

Ngoài công việc toàn thời gian là Vua Hà Lan, Willem-Alexander từng có vài năm làm phi công cho hãng hàng không KLM. Ông trực tiếp tham gia lái máy bay vào một số ngày cố định trong tháng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo