x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ CHELSEA VS SHEFFIELD UNITED: SỨC MẠNH HỦY DIỆT

08:08 | 08/11/2020

Cú đúp kiến tạo của tân binh Hakim Ziyech đã góp công lớn giúp Chelsea ngược dòng giành chiến thắng 4-1 trước Sheffield United tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2020/21.
 

BÀN THẮNG

Chelsea: Abraham (24'), Chilwell (34'), Thiago Silva (77'), Werner (80')

Sheffield United: McGoldrick (9')

 

Sau tiếng còi khai cuộc, Sheffield United khiến các thành viên Chelsea bất ngờ khi chủ động đẩy cao đội hình, pressing ngay ở phần sân đối phương và gây sức ép lớn lên cầu môn của Edouard Mendy. Chính lối chơi nhanh và chủ động của đội khách đã Chelsea gặp khá nhiều khó khăn. Sau đó, Chelsea từng bước lấy lại thế trận. Tuy nhiên, Sheffield United vẫn thi đấu đầy quyết tâm và máu lửa. 

Phút thứ 4, Chelsea có cơ hội ngon ăn đầu tiên. Sau cú đánh gót ngẫu hứng của Abraham sang cánh trái, Chiwell lập tức băng vào dứt điểm nhưng may cho Sheffield United khi thủ thành Ramsdale xuất sắc cứu thua ngay trên vạch vôi.

Không ghi được bàn thắng, Chelsea buộc phải trả giá. Sheffield United bất ngờ vượt lên dẫn 1-0 sau cú đánh gót ngẫu hứng của McGoldrick từ pha nửa chuyền nửa sút của Berge ngay trong vòng 16m50 của Chelsea.

Để thua trước, Chelsea đang cố gắng chỉnh đốn đội hình, đẩy sức ép ngược trở lại phần sân đối phương. Nhưng cũng phải chờ tới phút 24, chelsea mới có được bàn thắng gỡ hòa. Xuất phát từ nỗ lực chuyền lại của Kovacic bên cánh phải, Abraham dứt điểm khó về góc xa làm bó tay thủ thành Ramsdale. 1-1 cho Chelsea.

Abraham ghi bàn gỡ hòa cho Chelsea

Có được bàn thắng giải tỏa bế tắc, Chelsea càng chơi càng hay hơn. Phút 31, Timo Werner có cơ hội ghi bàn nhưng không thành công. Sau cú đá phạt hiểm hóc của Ziyech bên cánh trái, thủ thành Ramsdale vất vả cản phá. Bóng tới chân Werner và tân binh người Đức đã dứt điểm trúng xà ngang. Tiếc cho Werner và Chelsea.

Nhưng cũng chỉ mất 4 phút sau, Chelsea lần thứ 2 được hưởng niềm vui. Ở cánh phải, Ziyech treo bóng khéo léo về cột xa, Chilwell băng vào dứt điểm tung lưới Sheffield United. 2-1 cho Chelsea. Những phút còn lại của hiệp 1, Chelsea có nhiều cơ hội để có bàn thứ 3 nhưng không thể tận dụng thành công do sự xuất sắc của thủ thành Ramsdale. Nếu không có Ramsdale trong khung gỗ, Sheffield United có lẽ đã phải nhận nhiều bàn thua hơn.

Bước sang hiệp 2, Chelsea vẫn tiếp tục là chủ thế trận còn Sheffield United chủ động đá phòng ngự - phản công. Phải đợi tới phút 77, nỗ lực ép sân của Chelsea mới có kết quả. Từ pha đá phạt tốt của Ziyech bên cánh phải, Thiago Silva băng vào đánh đầu ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 cho Chelsea.

3 phút sau, Werner sau khi bị xà ngang và cột dọc từ chối đã ghi tên mình lên bảng điện tử sau cú dứt điểm ấn tượng, cách biệt được nâng lên thành 4-1 và đây là kết quả cuối cùng của trận này.

Thắng trận, Chelsea lọt vào top 3 Ngoại hạng Anh 20202/21 với 15 điểm còn Sheffield United đứng thứ 20 khi mới có 1 điểm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
05h00 Ituano/SP VS Operario/PR
05h00 SC Recife/PE VS Vila Nova/GO
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
03h30 Atletico VS Tigres(COL)
04h00 Orsomarso VS Boca Juniors Cali
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo