x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LYON TỪNG KHƯỚC TỪ CƠ HỘI SỞ HỮU RONALDO

15:56 | 15/05/2020

Olympique Lyon từng đứng trước cơ hội sở hữu Cristiano Ronaldo vào năm 2002. Tuy nhiên, tài năng của CR7 lúc đó chưa thuyết phục được đội bóng nước Pháp.

 

Tháng 7/2002, Sporting Lisbon có trận giao hữu với Lyon trước thềm mùa giải mới. Ronaldo ra sân từ đầu và mặc chiếu áo số 28. Anh sớm gây ấn tượng khi đưa bóng vào lưới, nhưng trọng tài không công nhận. Dù vậy, anh vẫn được các tuyển trạch viên để mắt.

"Hãy chú ý đến cậu bé này. Cậu ta biết cách đánh bại đối thủ theo kèm, rê bóng và ghi bàn thắng", một tuyển trạch viên nhận xét về Ronaldo.

Lúc đó, Sporting muốn ký hợp đồng với tiền đạo Tony Vairelles của Lyon. Đội bóng Bồ Đào Nha muốn Ronaldo trở thành một phần của thương vụ này, bởi anh vừa chơi hay trong cuộc đối đầu trực tiếp giữa 2 đội.

Ronaldo không được Lyon đánh giá cao dù chơi hay trong trận giao hữu.
Ronaldo không được Lyon đánh giá cao dù chơi hay trong trận giao hữu.

"Boloni (HLV của Sporting) muốn chiêu mộ tôi, nhưng Sporting không đủ tiền. Vì vậy, họ đề xuất thỏa thuận hoán đổi tôi với 2 cầu thủ, trong đó có Ronaldo nhưng Lyon đã từ chối", Bleacher Report dẫn lời Vairelles. Khi đó, tài năng của Ronaldo chưa đủ sức thuyết phục đội bóng nước Pháp.

Tuy nhiên, điều này lại mở ra cơ hội cho Ronaldo. Anh tiếp tục được ra sân và tỏa sáng trong trận gặp PSG, đội bóng sở hữu Mauricio Pochettino và Gabriel Heinze ở hàng phòng ngự.

Đến tháng 8/2003, Ronaldo tỏa sáng trong chiến thắng 3-1 của Sporting trước Man United và được Sir Alex Ferguson để ý. Ngay sau đó, "Quỷ đỏ" chi hơn 12 triệu bảng để đưa CR7 về với sân Old Trafford.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo