x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MBAPPE KHÔNG ĐÁNH GIÁ CAO CHẤT LƯỢNG LIGUE 1

15:35 | 25/08/2021

Mbappe khẳng định “Ligue 1 không phải giải đấu hấp dẫn nhất” trong cuộc trả lời phỏng vấn với tạp chí Esquire.

Tiền đạo của PSG hiện là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid. Đội bóng Tây Ban Nha đã gửi lời đề nghị 160 triệu euro nhưng PSG từ chối. Dù vậy, tương lai của Mbappe vẫn để ngỏ bởi Real Madrid hạ quyết tâm chiêu mộ bằng được ngôi sao người Pháp ngay trong hè này.

“Pháp không có một giải vô địch hấp dẫn nhất châu Âu. Nhưng tôi luôn cảm thấy trách nhiệm của mình, với tư cách là một cầu thủ mang tính biểu tượng, phải làm cho Ligue 1 phát triển”, Mbappe chia sẻ trên tạp chí Esquire. Ở tuổi 22, Mbappe đã có...8 mùa giải chinh chiến tại hạng đấu cao nhất nước Pháp. Điều anh cống hiến không chỉ là 92 bàn thắng tại Ligue 1 mà còn là vô số màn trình diễn đỉnh cao giúp nâng tầm giải đấu.

Nhưng điều đó không có nghĩa Mbappe sẽ gắn bó lâu dài với Ligue 1. Mà đúng hơn, đã tới lúc cựu cầu thủ Monaco bay đến những chân trời xa hơn. Đó là lý do mà trong cuộc trả lời phỏng vấn với Esquire, Mbappe từ chối nhắc đến tham vọng vô địch Champions League cùng Messi và Neymar.

Chân sút 22 tuổi chỉ kể lại việc anh đã hỗ trợ Neymar hòa nhập với bóng đá Pháp lúc cầu thủ người Brazil mới tới PSG: “Tôi nói với Neymar rằng ở đây, mọi người chỉ muốn thấy anh chơi bóng và nở nụ cười”.

Mbappe không đánh giá cao chất lượng Ligue 1
Mbappe không đánh giá cao chất lượng Ligue 1

Mbappe cũng rất tự tin vào khả năng chơi bóng siêu đẳng của mình: “Tôi nghĩ mình thuộc mẫu tiền đạo hiện đại, có thể thi đấu ở bất kỳ vị trí nào. Không chỉ là tham vọng của một ngôi sao, mà còn là nghị lực và ý chí thúc đẩy những gì tốt nhất bên trong bạn.

Chúng ta cần phải làm mới mình mỗi ngày. Ở Ligue 1, các đội luôn có kế hoạch ngăn cản tôi trong mỗi trận đấu. Điều đó cũng có nghĩa họ công nhận tôi là một cầu thủ hàng đầu. Vì thế tôi buộc phải cải thiện từng ngày. Nhưng tôi thích những thử thách và khát khao chinh phục nó”.

Phòng thay đồ PSG toàn sao cỡ bự, đặc biệt là từ khi Messi hạ cánh xuống Công viên các Hoàng tử. Nhưng với Mbappe, việc chung sống với các ngôi sao hàng đầu không phải vấn đề mà anh cần đặt ra. “Một đội bóng không phải là một nhóm bạn. Bạn không cần phải ăn tối với đồng đội mỗi ngày để giành được chiến thắng”, Mbappe nói.

Cần lưu ý rằng ba năm trước, Cristiano Ronaldo trước khi rời Real Madrid cũng có những phát biểu lạnh lùng tương tự về phòng thay đồ đội bóng Tây Ban Nha. Phải chăng Mbappe cũng đang cảm thấy không thoải mái trong phòng thay đồ PSG nơi “băng đảng Nam Mỹ” ngày càng chiếm tiếng nói quyền lực.

Chưa biết chừng, đây sẽ là bài trả lời phỏng vấn cuối cùng của Mbappe trong màu áo PSG.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo