x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TUCHEL TIN TƯỞNG KANE SẼ THÀNH CÔNG Ở BAYERN MUNICH

11:45 | 15/09/2023

HLV Thomas Tuchel vô cùng hài lòng với tân binh Harry Kane và tin rằng đội trưởng ĐT Anh sẽ làm nên chuyện ở Munich.

Chỉ sau 3 trận tại Bundesliga, Kane đã ghi 3 bàn và góp 1 kiến tạo. Phần lớn các chuyên gia đều có chung nhận định rằng cựu tiền đạo Tottenham sẽ dễ dàng giành danh hiệu "Vua phá lưới" tại giải quốc nội Đức mùa này.

Khỏi phải nói, Tuchel vô cùng hài lòng với tân binh 100 triệu euro của mình. Ông khẳng định: "Với nhân cách và chuyên môn của Kane, chúng tôi đã có chính xác người mà mình cần. Vào lúc này, chúng tôi đang cố gắng để Kane tham gia nhiều vào lối chơi hơn. Chúng tôi biết anh ấy sẽ tạo nên một câu chuyện đặc biệt thành công ở đây. Chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi có Kane".

Trước đó, Tuchel cũng gây bất ngờ khi cảm thấy tiếc cho Kane trong trận ra mắt của anh, khi Bayern thảm bại 0-3 trước RB Leipzig ở Siêu Cup Đức.

"Tôi muốn xin lỗi Kane. Đây là buổi tối cay đắng với cậu ấy", Tuchel nói sau thất bại tại Allianz. "Chúng tôi không mong đợi Kane thành siêu anh hùng. Chúng tôi chỉ mong Kane là chính mình, tay săn bàn và cầu thủ có cá tính hàng đầu. Tôi cảm thấy tiếc cho Kane. Chúng tôi không thi đấu tốt, giữ nhịp và tạo thời cơ đủ cho Kane".

Chưa hết, theo tiết lộ từ nhật báo Đức Bild, sau chưa đầy một tháng, Kane đã trở thành một trong ba cầu thủ có ảnh hưởng lớn nhất tại Bayern, bên cạnh hai đội phó Thomas Muller và Joshua Kimmich. Manuel Neuer - đội trưởng chính thức của Bayern - tụt xuống nhóm hai, không còn thuộc nhóm những cầu thủ có tầm ảnh hưởng nhất CLB.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo