x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

MOURINHO SẼ ĐƯA KANE LÊN MỘT TẦM CAO MỚI

14:15 | 28/11/2019

Trong chiến thắng 4-2 của Tottenham trước Olympiakos rạng sáng qua, Kane lại tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp bàn thắng. Mourinho là người rất giỏi trong việc tạo ra những trung phong chất lượng. Và Kane nhiều khả năng sẽ được nâng lên tầm cao mới dưới sự chỉ bảo của Mourinho.

Harry Kane, lại là Harry Kane trở thành nhân vật chính trong chiến thắng của Tottenham. Kane là người ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Spurs ngay đầu hiệp 2. Đó là bàn thắng cực kỳ quan trọng để Spurs mở ra cú ngược dòng. Và lại chính là Kane ấn định chiến thắng 4-2 cho Tottenham. Trong ngày Spurs gặp nhiều khó khăn, đội bóng thành London lại nhìn về phía người đeo băng đội trưởng của họ. Và Kane đã không khiến các CĐV của Tottenham phải thất vọng. 

Trước đó vài ngày, cuối tuần trước, cũng Kane là người ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 trong trận đầu tiên của Jose Mourinho khi trở lại Premier League. Hôm đó, giá trị của Kane không chỉ nằm ở bàn thắng, mà còn nằm ở tầm hoạt động rộng và cực nhiệt trong những pha tranh chấp. 

Kane rực sáng với 2 bàn thắng vào lưới Olympiakos
Kane rực sáng với 2 bàn thắng vào lưới Olympiakos

Như vậy, sau 2 trận đầu với Mourinho, Kane đã có được 3 bàn, là chân sút số một của Tottenham trong triều đại mới. Riêng ở Champions League, với cú đúp mới nhất, Kane đã chạm cột mốc 20 bàn ở giải đấu này. Đặc biệt, Kane đã vượt qua ngôi sao Del Piero để lập kỷ lục mới khi trở thành người chạm cột mốc 20 bàn nhanh nhất ở Champions League, khi anh chỉ cần có 24 trận để đạt thành tích này. Thành tích của Kane còn ấn tượng hơn nhiều so với những huyền thoại khác ở giải đấu này như Van Nistelrooy (20 bàn/27 trận) và Filippo Inzaghi (20 bàn/28 trận). 

Không chỉ bùng nổ tại Champions League, mùa giải năm nay cũng đang chứng kiến một Kane ghi bàn đều đặn ở mọi giải đấu. Anh đã có 13 bàn sau 17 trận cho Tottenham trên mọi đấu trường mùa này. Còn tính cả số bàn thắng ở cấp độ ĐTQG thì Kane đã ghi 23 bàn/23 trận mùa này, một con số cao chưa từng thấy trong sự nghiệp ngôi sao người Anh.

Trong ngày Mourinho đến Tottenham, ông đã nói rằng “bây giờ là lúc chúng tôi phải giúp Kane có danh hiệu”. Danh hiệu là câu chuyện của tương lai. Còn hiện tại, có nhiều lý do để tin rằng Kane sẽ được nâng lên tầm cao mới dưới sự dẫn dắt của Mourinho. Đừng quên là trong quá khứ, Mourinho từng tạo ra rất nhiều trung phong xuất sắc như Didier Drogba (Chelsea) hay Diego Milito (Inter).

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo