x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH AS ROMA VS BILBAO, 01H00 NGÀY 08/8: TIẾP ĐÀ HƯNG PHẤN

11:42 | 07/08/2019

Nhận định AS Roma vs Bilbao, 01h00 ngày 08/8, giao hữu CLB, sân Renato Curi. Đêm nay, Roma sẽ có trận giao hữu hè thứ 4 với Athletic Bilbao, và họ được tin tưởng sẽ tiếp tục thể hiện được sự hưng phấn dưới triều đại HLV mới.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

Ở Serie A mùa trước, Roma gây thất vọng lớn khi chỉ về đích thứ 6. Với kết quả này, đội bóng thủ đô Italia không có suất tham dự Champions League mùa giải năm nay. Vì vậy, trong hè này, "Bầy sói" đã có sự thay đổi lớn trên băng ghế chỉ đạo. Thay vì tiếp tục tin tưởng HLV Claudio Ranieri, họ đã bổ nhiệm HLV Paulo Fonseca, người đã giúp Shakhtar Donetsk giành chức VĐQG Ukraine ở 3 mùa giải gần nhất.

Cùng với đó, Roma cũng tăng cường lực lượng đáng kể với sự góp mặt của 5 tân binh là Leonardo Spinazzola (Juventus), Amadou Diawara (Napoli), Pau Lopez (Betis), Gianluca Mancini (Atalanta) và Jordan Veretout (Fiorentina). Tuy vậy, ở chiều đi, đội chủ sân Olimpico cũng đã chia tay một số nhân tố quan trọng như Kostas Manolas, De Rossi, El Shaarawy hay Marcano…

Mặc dù mới chân ướt chân ráo tới Olimpico nhưng HLV Paulo Fonseca đã tạo ra sự khởi sắc khi giúp Roma giành chiến thắng trong cả 3 trận giao hữu hè với Ternana (thắng 3-1), Perugia (thắng 3-1) và Lille (thắng 3-2). Điểm nhấn của "Bầy sói" dưới thời HLV mới chính là lối chơi tấn công hiệu quả và đầy chất bùng nổ.

Đêm nay, Roma sẽ có trận giao hữu hè thứ 4 với Athletic Bilbao. Đây được đánh giá là đối thủ khó khăn nhất với HLV Fonseca kể từ ngày nắm quyền. Tuy vậy, trận giao hữu này được tổ chức ở Perugia (Italia) nên Roma ít nhiều nắm ưu thế. Trên sàn giao dịch, họ được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ dao động từ mốc 0:3/4 cho tới 0:1.

Với tỷ lệ trên, giới chuyên môn tin tưởng rằng Roma sẽ tiếp tục thể hiện được sự hưng phấn dưới triều đại HLV mới. Cơ sở để tin tưởng "Bầy sói" chính là sự hiệu quả của hàng tấn công. Ngoài Edin Dzeko, trong tay HLV Fonseca còn nhiều phương án chất lượng khác như Diego Perotti, Patrik Schick, Cengiz Under, Amadou Diawara hay tài năng trẻ Nicolo Zaniolo.

Bên kia chiến tuyến, Bilbao đã thi đấu 6 trận giao hữu. Kết quả, họ mới chỉ để thua duy nhất 1 trận (thắng 2, hòa 3, thua 1). Tuy nhiên, vấn đề dễ nhận thấy nhất của đội bóng xứ Basque là hàng thủ kém chắc chắn. chẳng bởi thế mà trong 6 trận giao hữu, họ chỉ có duy nhất 1 trận giữ sạch lưới.

Vì vậy, trước hàng công bùng nổ và đang có được sự hưng phấn lớn dưới triều đại HLV Fonseca của Roma, Bilbao rõ ràng không phải lựa chọn an toàn. Màn so tài này cũng hứa hẹn kịch bản tưng bừng bàn thắng bởi cả 2 đều đang thể hiện lối chơi phóng khoáng trong tour du đấu hè 2019.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Roma bất bại trong 10 trận gần nhất.

- Bilbao không thắng 7/10 trận gần nhất.

- Theo tỉ lệ châu Á, Roma toàn thắng 2 trận giao hữu từ đầu hè năm nay.

- Theo tỉ lệ châu Á, Bilbao thắng 3, hòa 1, thua 2 trong 6 trận giao hữu vừa qua.

- Theo tỉ lệ châu Á, Bilbao thua 4/5 lần gần nhất nằm cửa dưới trên sân khách.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Ở trận giao hữu trước đây vào năm 2002, 2 đội hòa nhau với tỷ số 1-1.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

AS Roma (4-2-3-1): Lopez, Karsdorp, Juan Jesus, Fazio, Spinazzola, N’Zonzi, Pellegrini, Under, Kluivert, Zaniolo, Dzeko.

Bilbao (4-4-1-1): Herrerin, Marcos, Nunez, Yeray, Berchiche, San Jose, Garcia, Lopez, R.Garcia, Muniain, Williams.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Roma cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: AS Roma 4-2 Bilbao

 

* NHẬN ĐỊNH: Hà Nội vs Bình Dương, Chung kết AFC Cup, 19h00 ngày 7/8

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo