x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BARCA VS TOTTENHAM, 10H00 NGÀY 29/7: CHƯA THỂ GẮN KẾT

23:23 | 28/07/2018

Nhận định bóng đá Barca vs Tottenham, 10h00 ngày 29/7, ICC 2018, sân Rose Bowl. Đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị cũng như tân binh chưa có sự gắn kết chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều tới lối chơi của Barca.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè này đang chứng kiến một Barca hoạt động rất tích cực để có được những tân binh chất lượng, đáng được chờ đợi. Lenglet được đưa về gia cố chất lượng ở vị trí trung vệ. Arthu Melo và mới nhất là Malcom được bổ sung cho mặt trận tấn công, bù lại sự ra đi của huyền thoại Andres Iniesta.

Trong tour du đấu tại Mỹ, Barca sẽ có 3 trận đấu tại ICC và Tottenham là đội bóng đầu tiên mà đội bóng xứ Catalan chạm trán. Các tân binh Lenglet, Malcom và Melo đều đã sẵn sàng ra sân. Thủ thành Ter Stegen đã có mặt ở Mỹ, nhưng khả năng phải trận tới mới ra sân.

Các trụ cột như Lionel Messi, Luis Suarez, Sergio Busquets, Gerard Pique, Philippe Coutinho, Ousmane Dembele vẫn chưa hội quân cùng các đồng đội. HLV Ernesto Valverde đã phải gọi tới 13 cầu thủ của đội Barca B trong chuyến bay tới Mỹ.

Với Tottenham, đội bóng Ngoại hạng Anh đã có một trận đấu tại ICC 2018 và ngược dòng hủy diệt AS Roma 4-1 với cú đúp của Lucas Moura và Fernando Llorente. Đội bóng của HLV Mauricio Pochettino là cái tên duy nhất tại Ngoại hạng Anh chưa có tân binh nào. Tuy nhiên, không vì thế mà đánh giá thấp sức mạnh của Tottenham, bởi họ vẫn đang sở hữu đội hình rất mạnh.

Harry Kane, Eric Dier, Aldeweireld, Vertonghen, Dele Alli, Hugo Lloris, Kieran Trippier, Moussa Sissoko vẫn chưa có mặt do đang trong giai đoạn nghỉ hè. Điều này đồng nghĩa với việc đội hình của Spurs, đặc biệt là ở hàng thủ bao gồm hầu hết là cầu thủ trẻ và dự bị. Ở tuyến trên, Christian Eriksen và Heung-Min Son đã trở lại hội quân giúp HLV Pochettino yên tâm phần nào.

Nếu như hội tụ đủ đội hình, Barca chắc chắn được đánh giá cao hơn rất nhiều với kèo châu Á không dưới 3/4 trái. Tuy nhiên, trong bối cảnh hiện tại, nhà cái chỉ ra mức kèo 0:0 với đôi chút ưu thế dành cho Barca. Tuy nhiên, việc đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị cũng như tân binh chưa có sự gắn kết chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều tới sự gắn kết trong lối chơi. Chưa kể, việc mới có mặt tại Mỹ, chưa kịp thích nghi với điều kiện thời tiết tại Miami cũng có thể ảnh hưởng tới Barca.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội gặp nhau 3 lần trong quá khứ, Barca thắng 2 trận, hòa 1 trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Barca (4-2-3-1): Cillessen, Roberto, Lenglet, Semedo, Alba, Arthur, Digne, Alex Vidal, Gomes, Malcom, Denis Suarez.

Tottenham (4-1-3-2): Vorm; Aurier, Carter-Vickers, Davies, Walker-Peters; Amos, Sissoko; Lucas Moura, Eriksen, Lamela; Llorente.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tottenham 0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Barca 2-3 Tottenham

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
05h00 Ituano/SP VS Operario/PR
05h00 SC Recife/PE VS Vila Nova/GO
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
04h00 Orsomarso VS Boca Juniors Cali
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo