x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BELARUS VS ALBANIA, 01H45 NGÀY 05/9: TỰ TIN ĐÓN KHÁCH

16:31 | 04/09/2020

Nhận định Belarus vs Albania, 01h45 ngày 05/9, bảng 4 League C Nations League, sân Dinamo. Belarus vẫn đảm bảo cho lần tập trung hồi tháng 2 vừa rồi và đã có những kết quả giao hữu khá tốt khi thắng cả 2 trận trước những đối thủ khó chịu là Bulgaria và Uzbekistan.

 

TLCA: 0:0

TX: 2

Chơi ấn tượng trong mùa giải UEFA Nations League đầu tiên, Belarus đã cán đích ở vị trí số 1 tại Bảng 2 – League D với thành tích bất bại với 4 chiến thắng và 2 hoà, qua đó giành vé lên chơi tại League C. Và theo như bốc thăm, ở lần thứ 2 giải đấu diễn ra, thầy trò HLV Mikhail Markhel nằm tại Bảng 4 cùng các đội là Albania, Lithuania và Kazakhstan.

Ở lượt trận mở màn, Belarus sẽ có cuộc chạm trán với Albania, đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng đấu này, với đặc điểm như vậy, đây đang được xem như 1 thử thách không hề dễ chịu với thầy trò HLV Mikhail Markhel dù cho họ được chơi trên sân nhà. Đầu tiên nếu so về vị trí trên BXH FIFA,  Belarus đang kém đối thủ tới hơn 20 bậc trên BXH.

Về mặt lực lượng, chỉ nhìn qua thôi cũng đủ thấy sự vượt trội của Albani khi đang sở hữu dàn cầu thủ chất lượng hơn, trong đó có những cái tên đang chơi ở các giải hàng đầu châu Âu, có thể kể ra như Amir Abrashi, Kastriot Dermaku, Berat Gjimshiti, Thomas Strakosha, Etrit Berisha hay nhất là đội trường Elseid Hysaj – người đang chơi cho Napoli.

Trái lại, lực lượng trong tay của HLV Mikhail Markhel chỉ là những cầu thủ đang chơi ở giải quốc nội và 1 số cái tên chơi ở giải VĐQG Nga và Kazakhstan. Chính vì vậy, sự khác biệt là điều đã được thể hiện và hy vọng cho Belarus để có thể giành 1 kết quả tích cực ở trận mở màn là hết sức mong manh. Tuy nhiên, vẫn có những điểm tich cực dành cho đội bóng này.

Cụ thể ở đây là việc họ vẫn đảm bảo cho lần tập trung hồi tháng 2 vừa rồi và đã có những kết quả giao hữu khá tốt khi thắng cả 2 trận trước những đối thủ khó chịu là Bulgaria và Uzbekistan. Trái lại, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Albania giống như đa phần các đội bóng khác trên khắp thế giới đã không thể thi đấu gần 1 năm qua.

Bên cạnh đó, dù được đánh giá cao hơn nhờ sở hữu những ưu thế lớn về nhiều mặt, nhưng trên sàn giao dịch châu Á, việc chỉ được xếp ở kèo hoà được thua đang không thể hiện được vị thế của Albania, chưa kể là điểm ăn còn đang giữ ở mức thấp hơn cho chủ nhà Belarus. Chính vì đặc điểm như vậy mà ở vòng đấu tới đây, hy vọng dành cho đội chủ nhà vẫn là rất lớn.

Với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 hoà cùng thang điểm ăn cân bằng, khả năng bùng nổ của cuộc đọ sức tới đây đang không được đánh giá cao. Trên thực tế thì cả 2 đội vốn là những cái tên có hàng công không quá chất lượng, chính vì vậy, sẽ khó để trông đợi vào 1 thể trận cởi mở và vì thế mốc dưới được xem như lựa chọn phù hợp hơn.

Thông tin tỷ lệ Belarus vs Albania:

Thành tích đối đầu Belarus vs Albania:

- 5 lần đụng độ gần đây, Belarus đã thắng 2, trong khi Albania chỉ thắng 1.

- Trên sân nhà, Belarus đã thắng 1 và hoà 1 ở 2 lần tiếp đón Albania vừa rồi.

- 2 lần đụng độ chính thức gần nhất, đội cửa trên đều thắng kèo châu Á.

Dự đoán Belarus vs Albania:

Lựa chọn tốt nhất: Belarus (0) cả trận và Xỉu (2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Belarus 1-0 Albania

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
05h00 Ituano/SP VS Operario/PR
05h00 SC Recife/PE VS Vila Nova/GO
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
03h30 Atletico VS Tigres(COL)
04h00 Orsomarso VS Boca Juniors Cali
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo