x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BLACKBURN VS CHARLTON, 21H00 NGÀY 03/8: ĐỐI THỦ KHÓ CHỊU

10:22 | 03/08/2019

Nhận định Blackburn vs Charlton, 21h00 ngày 03/8, vòng 1 hạng nhất Anh, sân Ewood Park. Dù chỉ là tân binh nhưng Charlton được dự đoán có thể gây ra nhiều khó khăn cho chủ nhà Blackburn.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Ở mùa giải 2018/19, Blackburn đã thi đấu có phần bết bát khi chỉ có được vị trí thứ 15 trên BXH, mùa này, quyết tâm cải thiện thành tích của thầy trò HLV Tony Mowbray cũng chưa được thể hiện nhiều khi trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, cũng không có cái tên nào quá nổi bật xuất hiện trong danh sách đăng ký.

Mặc dù vậy, sự ổn định là điều có lẽ cần nhắc đến ở Blackburn ở hoàn cảnh này khi chính việc có ít xáo trộn về nhân sự đang giúp cho họ giữ được bộ khung từ mùa trước. Và những kết quả giao hữu trong giai đoạn chuẩn bị vừa qua chính là câu trả lời rõ nét nhất cho điều ấy khi thầy trò HLV Tony Mowbray đã chơi tốt khi thắng tới 4 và chỉ hoà 1 sau 5 trận.

Bước vào mùa giải mới, ở vòng đấu mở màn, Blackburn sẽ có cuộc chạm trán với Charlton, trước đối thủ chỉ là 1 tân binh, bên cạnh đó là việc được chơi trên sân nhà, nơi đã giúp cho họ thắng tới 3 và hoà 1 ở 4 trận gần nhất, thầy trò HLV Tony Mowbray đang có cơ hội lớn để giành 1 kết quả tích cực ngay ở trận mở màn này. 

Về phía đối diện, như đã nói ở trên Charlton cũng mới trở lại với giải Hạng Nhất Anh sau 3 mùa ngụp lặn ở giải Hạng 2 Anh. Bước vào mùa giải mới, thầy trò HLV Lee Bowyer vẫn chưa đem đến nhiều tín hiệu tích cực trong quá trình chuẩn bị khi về mặt nhân sự họ cũng chưa có được sự bổ sung nào quá nổi bật, thậm chí những cái tên ra đi sau mùa vừa rồi còn nhiều hơn những người mới đến.

Không những thế, giai đoạn tập trung thi đấu trước mùa giải của thầy trò HLV Lee Bowyer cũng chưa cho thấy được sự gắn kết cũng như ổn định khi ở 6 trận giao hữu đã qua, họ đã để thua 3 và thắng 3, dù cho ngoại trừ Aston Villa thì 5 đối thủ còn lại đều là những đội bóng yếu hơn. Rõ ràng, với sự chuẩn bị như vậy, việc Charlton bị lo lắng trước chuyến hành quân đến Ewood Park tới đây cũng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, hy vọng vẫn được nhen nhóm cho vị khách đến từ đông nam London khi trên sàn giao dịch châu Á ở trận này họ chỉ bị chấp 1/2. So với những lần viếng thăm Ewood Park trước đây, mức tỷ lệ này là không cao, chưa kể trong hoàn cảnh họ cũng mới thăng hạng, chính vì vậy vẫn có thể hy vọng vào 1 kết quả tích cực cho thầy trò HLV Lee Bowyer ở trận đấu tới đây.

Ở 1 phương diện khác, giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải vừa qua, hàng công của 2 đội đều đã thể hiện được phong độ khá tích cực với liên tiếp những pha lập công. Tuy nhiên, với việc mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, rõ ràng đã có những đánh giá không cao cho kịch bản tưng bừng bàn thắng của trận đấu. Vì thế nên đặt niềm tin cho mốc dưới ở trận này.  

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 24 lần đụng độ gần đây, Blackburn đã thắng 14, trong khi Charlton chỉ thắng 8.

- Charlton đã thua 7 và thắng 3 ở 10 lần cuối cùng làm khách của Blackburn.

- Blackburn đã thắng ở cả 3 lần gần nhất tiếp đón Charlton.

- 8 lần đụng độ gần nhất ở giải Hạng Nhất Anh, Charlton chỉ thắng 2, còn lại hoà 2 và thua tới 4 trước Charlton.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Blackburn: Richard Smallwood dính án treo giò từ mùa trước nên vắng mặt ở trận này. Hậu vệ trẻ Tosin Adarabioyo mượn từ Chelsea có thể ra sân ngay từ đầu.

Charlton: Lewis Page và Chuks Aneke vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Charlton (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Blackburn 1-1 Charlton

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
05h00 Ituano/SP VS Operario/PR
05h00 SC Recife/PE VS Vila Nova/GO
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
03h30 Atletico VS Tigres(COL)
04h00 Orsomarso VS Boca Juniors Cali
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo