x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH COLORADO RAPIDS VS MINNESOTA UNITED, 08H00 NGÀY 09/6: TIẾP ĐÀ THĂNG HOA

23:35 | 08/06/2019

Nhận định Colorado Rapids vs Minnesota United, 08h00 ngày 09/6, MLS 2019, sân Dick's Sporting Goods Park. Chỉ phải tiếp đón Minnesota United trên sân nhà, đây là cơ hội tốt để Colorado Rapids tiếp tục duy trì mạch trận thăng hoa của mình.

TLCA: 0:1/4

TX: 3

Mặc dù vẫn chưa thể thoát khỏi vị trí cuối cùng trên BXH Bờ Tây giải Nhà Nghề Mỹ, thế nhưng những gì mà Colorado Rapids làm được kể từ khi Trợ lý Conor Casey tạm thời lên nắm quyền dẫn dắt là rất đáng khen ngợi. Từ 1 đội bóng chỉ có vòn vẹn 2 điểm sau 9 trận, giờ đây, sau 15 vòng đấu, Colorado Rapids đã có cho mình tổng cộng 12 điểm.

Và với khoảng cách 7 điểm so với tốp 7, hy vọng cạnh tranh vé dự VCK cuối mùa đã trở lại với thầy trò HLV Conor Casey. Điều này sẽ trở thành hiện thực nếu như Colorado Rapids tiếp tục duy trì được mạch thi đấu ấn tượng trong thời gian qua, cụ thể là thành tích thắng 3 hòa 1 ở 4 vòng đấu gần nhất. Và cuộc đụng độ với Minnesota United ở lượt đấu tới đây là 1 cơ hội như thế.

Lúc này, xét về vị trí trên BXH, Minnesota United thực sự là đối thủ không hề dễ chơi với thầy trò HLV Conor Casey. Cụ thể, sau 15 vòng đấu, đội bóng có biệt danh The Loons đã tích lũy được 21 điểm cùng vị trí thứ 6 trên BXH Bờ Tây, nghĩa là hơn Colorado Rapids tới 6 bậc cùng khoảng cách điểm bằng 2 trận thắng.

Tuy nhiên, đáng mừng cho Colorado Rapids khi những vòng đấu gần đây, Minnesota United đang có những dấu hiệu sa sút, cụ thể ở 2 vòng đấu gần nhất, họ đều đã trắng tay. Đặc biệt là trên sân khách khi có tới 5/6 trận gần nhất, thầy trò HLV Adrian Heath đã phải nhận thất bại, còn lại cũng chỉ có được 1 kết quả hòa.

Cũng vì phong độ nghèo nàn trên sân khách như vậy mà ở chuyến hành quân đến DSG Park tới đây, sự lo lắng dành cho Minnesota United  lại càng tăng thêm, nhất là khi biết rằng trên sân nhà, Colorado Rapids đang duy trì được phong độ khá tốt với 2 chiến thắng liên tiếp, đồng thời ở lần gần nhất tiếp đón Minnesota United, họ cũng đã có 3 điểm.

Trên sàn giao dịch châu Á, ở cuộc đụng độ lần này, Colorado Rapids được xếp ở kèo chấp 1/4 cùng thang điểm ăn khá cân bằng. So với lần tiếp đón Minnesota United gần nhất, mức chấp này là thấp hơn đôi chút, tuy nhiên trong hoàn cảnh mà vị thế cũng như điều kiện thay đổi, thì mức tỷ lệ này là chấp nhận được và vì thế có thể đặt niềm tin cho đội chủ sân DSG Park ở trận đấu tới đây.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 3 hòa cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch, có thể hy vọng vào 1 kịch bản cởi mở với nhiều pha lập công ở cuộc đụng độ này. Cần biết rằng, từ đầu mùa đến nay, hàng thủ của cả 2 đều chưa cho thấy sự chắc chắn, dù cho hàng công chơi khá tốt, chưa kể kết quả của 2 lần đụng độ gần nhất tại DSG Park cũng có nhiều bàn thắng được ghi, vì thế có thể đặt niềm tin cho mốc trên ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 4 lần đụng độ gần đây, Colorado Rapids đã thắng 2, trong khi Minnesota United chỉ thắng 1.

- Colorado Rapids đã thắng 1 và hòa 1 ở 2 lần gần nhất tiếp đón Minnesota United.

- Minnesota United đã thua ở cả 2 lần đụng độ gần nhất với Colorado Rapids.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Colorado Rapids: Kortne Ford vắng mặt vì chấn thương; trong hi Jonathan Lewis và Deklan Wynne vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Minnesota United: Không có sự phục vụ của Chase Gasper, Carter Manley và Bobby Shuttleworth vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Colorado Rapids (-1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Colorado Rapids 3-1 Minnesota United

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo