x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH GYEONGNAM VS SUWON BLUEWINGS, 17H30 NGÀY 23/08: TỰ TIN LÀM KHÁCH

11:12 | 23/08/2019

Nhận định Gyeongnam vs Suwon Bluewings, 17h30 ngày 23/08, vòng 27 VĐQG Hàn Quốc, sân Changwon Football Center. Suwon Bluewings đang duy trì phong độ cao trên sân khách với 4 vòng liên tiếp giành trọn 3 điểm.

TLCA: 0:0

TX: 2 3/4

Giải VĐQG Hàn Quốc đang bước vào chặng đường cuối của giai đoạn 1 – giai đoạn đá vòng tròn. Sau giai đoạn này giải sẽ chia thành 2 nhóm: cạnh tranh chức vô địch và chống xuống hạng. Lẽ dĩ nhiên không đội nảo muốn rơi vào nhóm 2 để chắc chắn rằng mình sẽ ở lại với giải đấu khi kết thúc mùa bóng.

Cả Gyeongnam và Suwon Bluewings hiện tại đều thuộc nửa sau BXH nên họ rất muốn cải thiện vị trí. Tuy vậy thì nhìn nhận thực tế, chỉ Suwon Bluewings có khả năng vươn lên top 6. Khoảng cách giữa Gyeongnam và vị trí thứ 6 đã quá lớn (lên tới 18 điểm), và gần như không còn hy vọng cho họ khi trước mắt chỉ còn 7 vòng đấu.

Nhưng Suwon Bluewings thì có thể cải thiện tình hình bởi họ chỉ kém đối thủ xếp thứ 6 có 2 điểm. Bởi thế nên ở cuộc chiến này, việc Gyeongnam bị giới chuyên môn đánh giá thấp cũng là điều dễ hiểu. Dù được chơi trên sân nhà nhưng Gyeongnam lại bị chấp về giá, đó là tín hiệu thiếu tích cực với họ.

Nên biết rằng cả 4 trận gần nhất được chơi trên sân nhà mà Gyeongnam được xếp ngang hàng với các vị khách, họ đều không thắng. Trong khi đối thủ Suwon Bluewings lại duy trì phong độ cao trên sân khách với 4 vòng liên tiếp giành trọn 3 điểm. Điều đáng nói là trong 4 trận thắng sân khách vừa qua, có 2 trận Suwon Bluewings cũng sở hữu tỷ lệ 0:0.

Tựu chung lại, khách là lựa chọn đáng tin cậy hơn ở cặp đấu này. Trên góc độ tổng bàn thắng, mức tài xỉu 2 3/4 không phải là thấp và điều đó hứa hẹn về một cặp đấu cởi mở. Gyeongnam ghi bàn ở cả 8 trận sân nhà gần đây trong khi bên phía Suwon Bluewings, họ có tối thiểu 2 lần xé lưới đối phương ở 4 trận sân khách vừa qua.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Gyeongnam thắng 1 và thua 4 ở 10 lần gần nhất đụng độ với Suwon Bluewings.

- 10 lần tiếp Suwon Bluewings trên sân nhà trong khuôn khổ giải VĐQG Hàn Quốc mới đây, Gyeongnam thắng 2, hòa 5 và thua 3.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Gyeongnam: Bum Soo, Tae Hwi, Pil Kim, Joo Sung, Osman, Hyun Woo, Joon Beom, Hyo Ki, Djeric, Seung Jun, Kunimoto.

Suwon Bluewings: Dong Geon, Sang Min, Sang Ki, Ja Ryong, Dae Yeong, Sung Keun, Hyung-Jin, Kim Jong Woo, Taggart, Eui Kwon, Ju An.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Suwon Bluewings (-0) cả trận

DỰ ĐOÁN: Gyeongnam 1-2 Suwon Bluewings

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo