x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HUDDERSFIELD VS MAN CITY, 20H30 NGÀY 21/1: KẾT CỤC ĐỊNH TRƯỚC

11:53 | 20/01/2019

Nhận định Huddersfield vs Man City, 20h30 ngày 21/1, vòng 23 Ngoại hạng Anh, sân Kirklees. Huddersfield và Man City đang ở 2 thái cực hoàn toàn khác nhau. Có lẽ khi trận đấu còn chưa diễn ra, nhiều người cũng đã đoán định được kết cục của trận đấu này.

TLCA: 2 1/4:0

TX: 3 1/4

Mặc dù đã kết thúc chuỗi 9 trận toàn thua bằng kết quả hòa 0-0 trên sân của Cardiff City ở vòng đấu cuối tuần qua, thế nhưng chừng đó là không đủ để BLĐ Huddersfield  có thêm kiên nhẫn với HLV David Wagner khi đến lúc này sau 22 vòng đấu, Huddersfield vẫn đang dậm chân ở vị trí cuối cùng trên BXH với chỉ vỏn vẹn 11 điểm cùng khoảng cách lên tới 10 điểm so với nhóm an toàn.

Kết cục chia tay với HLV người Đức đã sớm được đưa ra, người tạm thời lên nắm đội là trợ lý Mark Hudson cho đến khi có HLV chính thức. Với nhiều người, đây sẽ là hy vọng vào 1 giai đoạn khởi sắc hơn cho The Terriers, thế nhưng trên thực tế, sẽ rất khó để mong đợi vào điều gì đó tích cực khi mà vòng đấu tới đây, họ sẽ phải chạm trán với đội bóng rất mạnh là Man City.

Huddersfield đang sa sút như thế nào thì ai cũng đã thấy rõ, và với những người trung lập thật khó để hy vọng vào điều gì mới mẻ từ Mark Hudson khi kinh nghiệm của trợ lý này gần như không có. Hơn nữa, dù ở trận đấu tới đây Huddersfield được chơi trên sân nhà, thế nhưng với kết quả toàn thua ở 4 trận vừa qua cùng phong độ như hiện tại, rõ ràng hy vọng dành cho đội bóng này là rất mong manh.

Ở bên kía chiến tuyến, Pep Guardiola cùng các học trò vừa trải qua những ngày đầu năm 2019 đầu ngọt ngào với mạch 5 trận toàn thắng liên tiếp, hơn nữa đó đều là những chiến thắng hủy diệt. Quan trọng hơn, “gã đầu hói” cũng đã an tâm hơn phần nào khi kết thúc chặng thi đấu dày đặc vừa rồi mà không có chấn thương nghiêm trọng nào từ các trụ cột, điều vốn thường khiến ông lo lắng ở giai đoạn này của giải mùa giải.

Không chỉ hoàn thành mục tiêu ở cả những sân chơi nhỏ như Cúp FA hay Cúp Liên đoàn Anh, ở mặt trận chính là giải Ngoại Hạng Anh, Man City cũng đã dần thu hẹp khoảng cách với Liverpool – đội đang dẫn đầu trên BXH sau những kết quả thành công vừa rồi. Cụ thể lúc này, sau 22 vòng đấu, Citizens đã có 53 điểm cùng vị trí thứ 2 trên BXH, với 4 điểm ít hơn Liverpool.

Ở vòng 23, với việc Liverpool đã có chiến thắng 4-3 trước Crystal Palace, khoảng cách đã tăng lên thành 7 điểm, chính vì thế ở trận đấu muộn vòng này, Man City cũng cần phải có chiến thắng trước Huddersfield. Trên thực tế, đây là nhiệm vụ không quá khó khăn với thầy trò HLV Pep Guardiola khi đối thủ là quá yếu và lại đang khủng hoảng.

Vấn đề chỉ là liệu Man City sẽ chơi theo cách nào khi mà trước mặt họ vẫn là lịch thi đấu khá dày với những trận đấu tiếp theo ở Cúp FA cũng như Cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên, với phong cách của Pep Guardiola, 1 chiến thắng đơn thuần thôi thì chưa đủ, đó sẽ phải là 1 chiến thắng thật ấn tượng, đặc biệt là ở mặt trận quan trọng như giải Ngoại Hạng Anh, nơi họ cũng đang so kè với Liverpool đến từng bàn thắng.

Trên sàn giao dịch châu Á, mức kèo chấp được đưa ra cho Man City ở trận đấu tới đây là -2 1/4 cùng thang điểm ăn khá cân bằng. So với 2 lần viếng thăm gần nhất, tỷ lệ chấp này đang lớn hơn và được đánh giá là mức kèo khá phù hợp với hoàn cảnh của 2 đội ở thời điểm hiện tại. Và với phong độ hủy diệt như những gì đã thể hiện vừa qua, lại thêm những bất ổn từ phía đối thủ, Man City vẫn được coi là kênh đầu tư phù hợp hơn ở trận đấu tới.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau 79 lần trước đây, Huddersfield thắng 22, trong khi Man City thắng 27.

- 4 lần chạm trán cuối cùng, Man City thắng 3, hòa 1 trước Huddersfield.

- Tại Premier League, 2 đội mới chỉ gặp nhau 3 lần, Man City đã thắng 2, hòa 1.

- 5 lần cuối cùng tiếp đón Man City, Huddersfield  đã hòa 3 và thua 2.

- Trận lượt đi vừa rồi, Huddersfield đã thua tới 1-6 trên sân Etihad.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Huddersfield: Mark Hudson được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Huddersfield; Abdelhamid Sabiri, Aaron Mooy và Daniel Williams vắng mặt ở trận này vì chấn thương.

Man City: Mendy, Mangala và Bravo là những cái tên vắng mặt ở trận này vì chấn thương; trong khi Kompany vẫn còn đau nhẹ và chưa chắc chắn khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Man City (-2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Huddersfield 0-3 Man City

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
VĐQG BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 31
02h15 Gil Vicente VS Arouca
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
05h00 Ituano/SP VS Operario/PR
05h00 SC Recife/PE VS Vila Nova/GO
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
03h30 Atletico VS Tigres(COL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo