x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HUESCA VS VALENCIA, 01H45 NGÀY 6/5: TÌM LẠI MẠCH THẮNG

10:52 | 05/05/2019

Nhận định Huesca vs Valencia, 01h45 ngày 6/5, vòng 36 VĐQG Tây Ban Nha, sân El Alcoraz. Sau những thất bại liên tiếp gần đây, nhiệm vụ của Valencia lúc này là phải lấy lại mạch trận chiến thắng ở La Liga. Chỉ có như thế Valencia mới đảm bảo được suất dự cúp châu Âu mùa tới.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 3/4

La Liga là giải đấu duy nhất mà đến hết vòng đấu thứ 35 chưa xác định được bất cứ đội bóng nào phải xuống hạng. Khi mà Barca đã sớm đăng quang ngôi vô địch, cuộc đua lúc này tập trung chủ yếu vào nhóm dự Champions League cũng như khu vực các đội nỗ lực chiến đấu cho tấm vé trụ hạng.

Cặp đấu đêm nay giữa Huesca và Valencia hội tụ đầy đủ 2 đầu chiến tuyến đó. Chủ nhà Huesca đang vùng vẫy trong cuộc chiến trụ hạng, trong khi đội khách Valencia cũng rất khá điểm ở cuộc đua giành tấm vé dự Champions League mùa giải tới. Lợi thế lúc này đang nghiêng về Huesca, khi họ được chơi trên sân nhà.

Các cầu thủ Huesca hiện tại đứng thứ 20, vị trí bét bảng với 30 điểm, kém nhóm an toàn khoảng cách 7 điểm. Về lý thuyết là vẫn còn, nhưng khi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa là hạ màn, việc bắt kịp đội đứng thứ 17 được xem là nhiệm vụ bất khả thi, dù rằng những trận đấu đã qua họ nỗ lực rất lớn với mạch 6 trận liên tiếp không thua, trong đó chỉ có 1 chiến thắng, còn lại là 5 trận hòa.

Với Valencia, việc tập trung quá nhiều vào mặt trận Europa League đang khiến đoàn quân của HLV Marcelinho đánh mất sự tập trung tại La Liga với mạch 3 trận gần nhất toàn thua. Chính điều này khiến Los Che bị đánh bật khỏi Top 4 và hiện tại đã rơi xuống thứ 6 với 52 điểm, kém đội đứng thứ 4 khoảng cách 3 điểm và thậm chí chỉ còn hơn khu vực không được dự cúp châu Âu vỏn vẹn 2 điểm.

Giữa tuần qua, Valencia đã nhận trái đắng với thất bại 1-3 trước Arsenal ở bán kết lượt đi Europa League. Trận thua này khiến họ không còn nhiều cơ hội cạnh tranh tấm vé vào chung kết. Chính vì thế, nhiệm vụ của thầy trò HLV Marcelinho lúc này là phải lấy lại mạch trận chiến thắng ở giải quốc nội. Chỉ có như thế Valencia mới đảm bảo được suất dự cúp châu Âu mùa tới.

Xét về sự ổn định cũng như kèo châu Á, Huesca đang được đánh giá nhỉnh hơn. Tuy nhiên, Valencia lại hơn ở thực lực cũng như kinh nghiệm thi đấu. Nên nhớ rằng, trận đấu này Huesca vắng gần nửa đội hình do chấn thương (Insua, Akapo, Miramon) và án treo giò (Pulido, Yangel Herrera). Chính vì thế, chỉ cần chơi đúng sức của mình, người viết đánh giá cao khả năng vượt kèo chấp hòa và giành chiến thắng của Valencia.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trận đối đầu ở lượt đi, Valencia giành chiến thắng 2-1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Huesca: Jorge Pulido, Yangel Herrera nhận án treo giò. Insua, Akapo, Miramon chấn thương. Luisinho đang bị đau nhẹ

Valencia: Cheryshev, Kondogbia chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Valencia -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Huesca 1-2 Valencia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
05h00 Ituano/SP VS Operario/PR
05h00 SC Recife/PE VS Vila Nova/GO
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
03h30 Atletico VS Tigres(COL)
04h00 Orsomarso VS Boca Juniors Cali
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo