x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ISTIKLOL DUSHANBE VS KHUJAND, 19H00 NGÀY 04/4: CHÊNH LỆCH ĐẲNG CẤP

12:11 | 04/04/2020

Nhận định Istiklol Dushanbe vs Khujand, 19h00 ngày 04/4, siêu cúp QG Tajikistan, sân Central. Istiklol Dushanbe đang thể hiện sự thống trị ở giải VĐQG Tajikistan trong những năm qua, thế nên có thể dễ dàng nhận ra sự chênh lệch về đẳng cấp giữa 2 đội.

 

TLCA: 0:1

TX: 2 3/4

Bất chấp ảnh hưởng của Covid-19, Tajikistan vẫn quyết định khởi tranh mùa giải mới với tâm điểm là trận tranh siêu cúp QG giữa Istiklol Dushanbe và Khujand vào tối nay. Đây là cặp đấu khá chênh lệch. Điều đó thể hiện rõ trên sàn giao dịch khi điểm ăn của Istiklol Dushanbe bị đẩy xuống mức rất thấp ở mốc tỷ lệ 0:1.

Nhà cái đánh giá cao Istiklol Dushanbe là điều dễ hiểu bởi đội bóng này đang thể hiện sự thống trị ở giải VĐQG Tajikistan. Mùa trước, họ đã lên ngôi ở cả 2 giải đấu quốc nội. Đây cũng là mùa giải thứ 6 liên tiếp thầy trò Vitaliy Levchenko giành chức VĐQG Tajikistan. Trong khi đó, Khujand tham dự trận siêu cúp QG tối nay với tư cách đội về nhì.

Ở mùa giải trước, dù về đích thứ 2 nhưng Khujand bị Istiklol Dushanbe bỏ xa với khoảng cách 15 điểm. Trong cả 3 màn chạm trán đối thủ này, Khujand đều thất bại, thậm chí phải nhận tới 7 bàn. Điều đó cho thấy rõ sự chênh lệch giữa 2 đội bóng.

Mới đây, Istiklol Dushanbe cũng gặp Khujand ở vòng bảng AFC Cup 2020. Kết quả, với ưu thế sân nhà, Istiklol Dushanbe đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Vì vậy, ở trận tranh siêu cúp Tajikistan tối nay, thầy trò Vitaliy Levchenko xứng đáng nhận được sự tin tưởng của giới đầu tư châu Á.

Không chỉ hơn về đẳng cấp và chất lượng đội hình, Istiklol Dushanbe còn đang thể hiện phong độ ấn tượng với 4 chiến thắng ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Ngoài ra, quá khứ cũng đứng về phía thầy trò Vitaliy Levchenko. Cụ thể, trong 10 màn chạm trán khujand gần nhất, họ đã có tới 8 lần ca khúc khải hoàn.

Trái ngược với đó, Khujand lại không có được phong độ tốt như kì vọng. Tính cả trận thua Istiklol Dushanbe ở AFC Cup, thầy trò Nikola Lazarevic đã thất bại ở 3/4 trận gần nhất. Họ cũng thất bại trong cả 7 chuyến làm khách gần nhất trước Istiklol Dushanbe. Vớ những lý do như vậy, rất khó để Khujand có thể tạo ra bất ngờ ở trận đấu tối nay.

Với tỉ lệ tổng bàn thắng là 2 3/4, trận siêu cúp Tajikistan tối nay cũng hứa hẹn kịch bản tưng bừng. Thống kê chỉ ra rằng 7/8 màn chạm trán gần nhất giữa 2 đội đã kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ Istiklol Dushanbe vs Khujand:

Thành tích đối đầu Istiklol Dushanbe vs Khujand:

- Istiklol Dushanbe thắng 8/10 màn đụng độ Khujand gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 8, thua 2).

- Istiklol Dushanbe toàn thắng trong 7 màn tiếp đón Khujand gần nhất.

- 7/8 màn so tài gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

Dự đoán Istiklol Dushanbe vs Khujand:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Istiklol Dushanbe cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Istiklol Dushanbe 3-1 Khujand

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo