x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MOL VIDI VS CHELSEA, 00H55 NGÀY 14/12: ĐÁ HẾT SỨC MÌNH

10:16 | 13/12/2018

Nhận định bóng đá MOL Vidi vs Chelsea, 00h55 ngày 14/12, bảng L - Europa League, sân MOL Arena Sosto. Mặc dù không có quyền tự quyết cho tấm vé đi tiếp, thế nhưng có 1 điều chắc chắn là MOL Vidi sẽ chơi bằng tất cả những gì mình đang có trước đối thủ mạnh như Chelsea.

TL CA: 3/4:0

TL O/U: 2 1/2

Toàn thắng sau cả 5 lượt trận, Chelsea đã khẳng định sức mạnh hoàn toàn vượt trội của mình tại bảng L – UEFA Europa League mùa này. Với số điểm tối đa có được, thầy trò HLV Maurizio Sarri đang vững vàng trên ngôi đầu và cũng đã sớm có vé đi tiếp từ sau lượt trận thứ 4 và hiện tại khoảng cách giữa họ với đội đứng thứ 3 đã là 9 điểm.

Ở lượt đấu cuối, The Blues sẽ có cuộc chạm trán với MOL Vidi, mặc dù phải hành quân đến Hungary, thế nhưng với trình độ vượt trội , cơ hội để đại diện nước Anh giành 3 điểm qua đó hướng tới mục tiêu toàn thắng ở vòng bảng là không hề nhỏ. Đặc biệt lại là khi họ đang có được tâm lý vô cùng thoải mái sau chiến thắng 2-0 trước Man City ở giải Ngoại Hạng Anh cuối tuần qua.

Trái với thầy trò HLV Maurizio Sarri khi, đối thủ của họ là 1 MOL Vidi đang ở trong tình thế vẫn đang phải cạnh tranh gay gắt để nuôi hy vọng đi tiếp. Lúc này, sau 5 lượt trận đại diện Hungary đang có 6 điểm và đứng thứ 3 bảng đấu, bằng với đội đứng thứ 2 là BATE Borisov nhưng kém về đối đầu và hơn đội cuối bảng là PAOK 3 điểm. 

Trong hoàn cảnh này, ở loạt đấu cuối,  MOL Vidi buộc phải thắng Chelsea và hy vọng BATE Borisov không thắng PAOK hoặc là hòa Chelsea trong khi BATE Borisov thua PAOK thì mới có vé đi tiếp. Mặc dù không có quyền tự quyết, thế nhưng có 1 điều chắc chắn là đại diện Hungary sẽ chơi bằng tất cả những gì mình đang có trước vị khách đến từ đảo quốc sương mù.

Xét về thực lực, rõ ràng MOL Vidi có 1 khoảng cách quá lớn về trình độ và đẳng cấp so với Chelsea, điểm tựa lớn nhất của họ có lẽ là lợi thế được chơi trên đất Hungary, nơi đã giúp cho họ bất bại tới 4/6 trận trước đó tại đấu trường châu Âu. Hơn nữa, ở lượt đi dù phải chơi tại Stamford Bridge thế nhưng MOL Vidi đã có 1 trận đấu đầy quả cảm trước Chelsea và chỉ chịu thua với tỷ số tối thiểu 0-1.  

Không những thế, diễn biến trên sàn giao dịch châu Á cũng đang có phần không thực sự tin tưởng vào vị khách đến từ nước Anh khi chỉ niêm yết mức chấp -1 cùng thang lợi nhuận khá cân bằng dành cho họ. Đây là mức tỷ lệ không tương xứng so với sự vượt trội về trình độ của thầy trò HLV Maurizio Sarri, chưa kể họ đang vô cùng hưng phấn sau chiến thắng trước Man City cuối tuần qua. Chính vì thế, Chelsea chưa chắc đã là địa chỉ đầu tư an toàn ở trận này.

Bên cạnh đó, khả năng bùng nổ bàn thắng ở trận đấu này cũng không được đánh giá cao khi sự thận trọng của MOL Vidi là rất lớn trong bối cảnh họ vẫn còn nguyên mục tiêu để phấn đấu, còn Chelsea cũng không cần phải quá căng sức cho trận đấu này. Chính vì thế, khả năng để cuộc đụng độ sắp tới vượt qua mốc 2 1/2 bàn cả trận là không mấy khả thi. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Trận lượt đi, Chelsea đã thắng 1-0 trên sân nhà, đó cũng là lần đầu tiên The Blues chạm trán 1 đội bóng của Hungary ở đấu trường châu Âu.

- Molvidi chạm trán với 1 đại diện từ Anh trước đây là MU tại Tứ kết UEFA Cup 1984/85, họ đã thua 0-1 tại Old Trafford ở lượt đi, sau đó là thắng 1-0 ở lượt về trên sân nhà và giành thắng lợi chung cuộc 5-4 trên chấm luân lưu để có mặt ở Bán kết. Đó cũng là mùa giải mà MOL Vidi đã giành ngôi Á quân - thành tích tốt nhất ở đấu trường châu Âu của họ cho đến thời điểm hiện tại.

- Lần gần nhất Chelsea làm khách đến Hungary là trận giao hữu tháng 8/2014 với Ferrencvaros, kết quả họ đã thắng 2-1.

- Tại Europa League, Chelsea đã thắng 8 trận liên tiếp, lần thất bại cuối cùng của họ là ở trận Lượt về Tứ kết mùa 2013 khi thua 2-3 trên sân của Rubin Kazan.

- Chelsea đang là đội có tỷ lệ chuyền bóng chính xác cao nhất vòng bảng Europa League (90,9%), 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

MOL Vidi: Có đội hình mạnh nhất.

Chelsea: Eden Hazard, César Azpilicueta, Kepa Arrizabalaga, Antonio Rudiger và N'Golo Kante được nghỉ ngơi; trong khi Mateo Kovacic, Victor Moses và Gary Cahill vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: MOL Vidi 1-1 Chelsea

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
05h00 Ituano/SP VS Operario/PR
05h00 SC Recife/PE VS Vila Nova/GO
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
03h30 Atletico VS Tigres(COL)
04h00 Orsomarso VS Boca Juniors Cali
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo