x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH MUSA VS EKENAS, 22H30 NGÀY 06/8: CẢI THIỆN THÀNH TÍCH

16:10 | 06/08/2020

Nhận định MuSa vs Ekenas, 22h30 ngày 06/8, vòng 7 hạng 2 Phần Lan, sân Porin. Với phong độ ấn tượng đang có được, những hy vọng dành cho MuSa có thể cải thiện thành tích đối đầu nghèo nàn trước đó là không hề nhỏ.

 

TLCA: 0:0

TX: 2 3/4

Sau khởi đầu không tốt với chỉ 1 kết quả hoà và 1 thua, Musa đã dần bắt nhịp được với mùa giải mới và liên tiếp cả 3 vòng đấu trở lại đây, họ đều đã toàn thắng. Với kết quả này, thầy trò HLV Ulanen đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH với 11 điểm sau 6 vòng đấu, cùng khoảng cách 8 điểm so với đội dẫn đầu và 3 điểm so với vị trí đá play-off của đội đứng thứ 2.

Ở vòng đấu tới đây, Musa sẽ có cuộc chạm trán với Ekenas, với phong độ ấn tượng đang có được, những hy vọng dành cho đội bóng này có thể cải thiện thành tích đối đầu nghèo nàn trước đó với đối thủ khi thua tới 3 và chỉ thắng 1 sau 8 trận là không hề nhỏ. Và hy vọng ấy đã được củng cố hơn khi biết rằng ở trận đấu tới thầy trò HLV Ulanen còn được chơi trên sân nhà.

Tuy vậy thì với việc từ đầu mùa mới chỉ đá 2 trận trên sân nhà, trng đó có 1 chiến thắng và 1 thất bại, vì vậy đánh giá về lợi thế trên của Musa là không có nhiều ý nghĩa. Chưa kể, ở 4 lần tiếp đón Ekenas trước đó, họ cũng thua 2 và chỉ thắng 1. Và hiện tại, đối thủ của họ cũng đang sở hữu phong độ khá tích cực và đủ để tạo ra những khó khăn ở trận đấu tới.

Cụ thể sau 6 vòng đấu, Ekenas cũng đã có được 11 điểm và thậm chí đang đứng cao hơn so với Musa trên BXH nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. Về mặt phong độ, thầy trò HLV Santesmases dĩ nhiên phải chơi không đến nỗi nào mới có được thành tích kể trên, và đáng lưu ý khi trong số 3 chuyến làm khách từ đầu mùa, họ cũng thắng 2 và hoà 1.

Tuy vậy thì trên sàn giao dịch châu Á, với việc mốc tỷ lệ được niêm yết ở mức hoà được thua, hy vọng dành cho Musa là vẫn có. Trên thực tế, ở lần gần nhất tiếp đón Ekenas họ cũng chỉ được xếp ở kèo như vậy, và trong hoàn cảnh hiện tại, dù phong độ không quá tốt mà vẫn được xếp ở mức trên cũng là 1 tín hiệu tích cực. Vì vậy, vẫn có thể đặt niềm tin cho Musa ở trận này.

Với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 2 3/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, khả năng bùng nổ của trận đấu đang được đánh giá khá cao. Điều này cũng là có cơ sở khi biết rằng những lần đụng độ trước đó của 2 đội đã có khá nhiều bàn thắng được ghi, và hiện tại hàng công cả 2 cũng đang sở hữu phong độ khá tốt. Vì vậy mốc trên được xem là lựa chọn đáng tin hơn trong hoàn cảnh này.

Thông tin tỷ lệ MuSa vs Ekenas:

Thành tích đối đầu MuSa vs Ekenas:

- 8 lần đụng độ gần đây, Musa đã thua tới 3 và chỉ thắng 1 trước Ekenas.

- Trên sân nhà, Musa đã thắng 1 và thua 2 ở 4 lần tiếp đón Ekenas vừa rồi. 

Dự đoán MuSa vs Ekenas:

Lựa chọn tốt nhất: Musa (0) cả trận và Tài (2 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: MuSa 3-2 Ekenas

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo