x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NGA VS SAN MARINO, 23H00 NGÀY 08/06: VÙI DẬP NHƯỢC TIỂU

10:36 | 08/06/2019

Nhận định Nga vs San Marino, 23h00 ngày 08/06, bảng I - VL Euro 2020, sân Mordovia Arena. Được chơi trên sân nhà và chỉ phải tiếp đón “rổ đựng bóng” San Marino, ĐT Nga hứa hẹn sẽ có màn vùi dập đội bóng yếu nhất trên BXH FIFA hiện tại.

TLCA: 0:4 3/4

TX: 5 1/2

Bảng I vòng loại Euro lần này có sự góp mặt của Bỉ, và lẽ dĩ nhiên là những con quỷ đỏ châu Âu được đánh giá là đội bóng số 1 bảng đấu. Bởi vậy, gần như mặc định tấm vé đầu tiên của bảng sẽ là của Eden Hazard cùng đồng đội. Các đối thủ còn lại sẽ cạnh tranh cho tấm vé thứ 2 và Nga nổi lên là ứng viên tiềm tàng.

So với các đội còn lại, lợi thế của Nga ở lượt đấu này là họ chỉ phải gặp “rổ đựng bóng” San Marino. Đây là đội tuyển có vị trí thấp nhất, đứng cuối cùng trên BXH FIFA hiện tại. San Marino cũng thường tham dự vòng loại các giải đấu ở khu vực châu Âu với mục tiêu là tìm kiếm bàn thắng chứ chưa nói đến việc có điểm.

Sự chênh lệch quá lớn giữa đôi bên được thể hiện rõ trên sàn châu Á. Nga chấp tới 4 3/4 ở trận cầu này, thậm chí điểm ăn cho cửa trên rất thấp. Chiến thắng dành cho Nga là điều gần như chắc chắn, chỉ có điều họ sẽ thắng với tỷ số bao nhiêu mà thôi. Theo người viết, khả năng Nga hủy diệt San Marino ở cuộc chiến này là rất cao, bởi nhiều yếu tố đang ủng hộ thầy trò Cherchesov.

Các cầu thủ trong đợt triệu tập lần này của Nga đang có phong độ cao, và họ vừa thắng đậm CLB trong nước – Chernatovo 6 bàn không gỡ. Ở lượt đấu trước, Nga cũng cho thấy phong độ ấn tượng khi đè bẹp Kazakhstan 4-0 ngay trên sân của đối thủ này. Nên nhớ trận đó Nga chỉ chấp có 1/2 trên thị trường châu Á, nghĩa là họ làm tốt hơn rất nhiều so với mường tượng của giới chuyên môn.

Về phía San Marino, đội bóng này không hổ danh là đội tuyển yếu nhất thế giới về danh nghĩa (đứng bét bảng xếp hạng FIFA). Tính ra đã 29 trận liên tiếp San Marino toàn thua, và điều đáng nói là họ chỉ ghi được 3 bàn trong suốt quãng đường đó. Trước các đối thủ được xếp vào dạng khá ở châu Âu, San Marino thường xuyên là “rổ đựng bóng” với tối thiểu 5 bàn thua/trận.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong quá khứ đôi bên từng 2 lần đụng độ và Nga thắng cả 2 trận, ghi 11 bàn đồng thời không lọt lưới lần nào.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Nga: Smolnikov, Zhirkov, Cheryshev, Dzagoev và Poloz không được gọi lần này.

San Marino: Aldo Simoncini và Davide Simoncini cùng Gasperoni và Adolfo Hirsch không được triệu tập.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Nga (4-2-3-1): Guilherme, Fernandes, Semenov, Dzhikiya, Kudryashov, Ozdoev, Golovin, Ionov, Akhmetov, Miranchuk, Dzyuba.

San Marino (4-5-1): Benedettini, Battistini, Cevoli, Simoncini, Palazzi, Berardi, Mularoni, E.Golinucci, A.Golinucci, Rinaldi, Vitaioli.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Nga (-4 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Nga 6-0 San Marino

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
05h00 Ituano/SP VS Operario/PR
05h00 SC Recife/PE VS Vila Nova/GO
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo