x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH NURNBERG VS STUTTGART, 21H30 NGÀY 10/11: GIÀNH LẤY THẮNG LỢI

09:09 | 10/11/2018

Nhận định bóng đá Nurnberg vs Stuttgart, 21h30 ngày 10/11, vòng 11 Bundesliga. Stuttgart đang thể hiện bộ mặt không tốt trận đấu này họ sẽ dễ đi khó đêm điểm về.

Sự nỗ lực hết mình từ đầu mùa đang giúp cho Nurnberg đảm bảo duy trì được lợi thế trong cuộc chiến trụ hạng ở giải VĐQG Đức năm nay. Mặc dù đang đứng thứ 15/18 đội, thế nhưng với 10 điểm sau 10 vòng đấu, đội bóng tân binh này cũng đã tạo ra được khoảng cách không nhỏ so với nhóm nguy hiểm khi đang hơn tới 4 điểm.

Mặc dù về chuyên môn, Nurnberg đang ở thế bất lợi so với đa phần các đội bóng ở giải VĐQG Đức, cũng như việc vừa mới trở lại sau 4 mùa chơi ở hạng dưới, thế nhưng rõ ràng là tinh thần chiến đấu của thầy trò HLV Michael Kollner là rất đáng ghi nhận. Đặc biệt là họ đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà của mình để có những kết quả tích cực từ đầu mùa, nên nhớ có tới 8/10 điểm mà Nurnberg đang có đến từ 5 trận sân nhà. 

Cũng chính vì những kết quả ấn tượng như vậy mà ở vòng đấu tới đây, với lợi thế được chơi tại Max-Morlock, thầy trò HLV Michael Kollner đang rất được kỳ vọng sẽ giành 1 kết quả có lợi ở cuộc tiếp đón Stuttgart. Đây là mục tiêu hoàn toàn có cơ sở của Nurnberg khi biết rằng đối thủ của họ cũng đang có phong độ không tốt.

Lúc này, trái với đội chủ sân Max-Morlock, Stuttgart đang trải qua giai đoạn thi đấu đầy khó khăn khi đã toàn thua ở 4 trận gần nhất. Trên BXH, thầy trò HLV Markus Weinzierl cũng đang dậm chân ở vị trí cuối cùng với chỉ vỏn vẹn 5 điểm sau 10 vòng đấu. Cũng vì thế mà dù chỉ phải làm khách trước tân binh như Nurnburg, Thiên nga trắng không tạo được nhiều hy vọng vào 1 kết quả tích cực.

Điều này cũng được thể hiện trên sàn giao dịch châu Á khi mức tỷ lệ được niêm yết ở cuộc đụng độ sắp tới là hòa được thua với điểm ăn thấp cho đội chủ nhà. Nên nhớ, trong 2 lần gần nhất tiếp đón Stuttgart, Nurnberg đều phải ở thế cửa dưới, thậm chí lần gần nhất họ còn được chấp tới +3/4. Từ đầu mùa, mức chấp cao nhất Nurnberg trên sân nhà cũng chỉ là -1/4 trước 1 tân binh khác là Dusseldorf. Vì thế mức tỷ lệ này cũng xem như tạo ra được ưu thế cho thầy trò HLV Michael Kollner.

Ở 1 diễn biến khác, có thể hy vọng vào kịch bản cởi mở ở trận đấu này với mốc tổng bàn thắng 2 1/2 cùng thang điểm ăn đang khá cân bằng. Nên nhớ, cả 2 đều thuộc vào nhóm cần điểm trụ hạng, 1 chiến thắng trước đối thủ sẽ mang đến lợi thế rất lớn, ở trận này Nurnberg có lợi thế sân nhà, trong khi Stuttgart lại có được kinh nghiệm, vì thế khả năng vượt mốc tổng bàn thắng ơ cuộc đối đầu tới đây là rất cao.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

TY LE-Nurrnberg-vs-Stuttgart

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- 10 lần chạm trán gần nhất, Nurnberg chỉ có 2 chiến thắng, trong khi Stuttgart thắng tới 5, còn 3 lần bất phân thắng bại.

- 10 lần gặp nhau gần đây tại Bundesliga, mỗi đội có 3 chiến thắng, còn 4 kết quả hòa.

- Stuttgart thắng tới 5, hòa 2 và chỉ thua 3 ở 10 lần cuối cùng làm khách của Nurnberg tại giải VĐQG Đức.

- Lần gần nhất 2 đội gặp nhau ở Bundesliga đã từ mùa 2013/14, lượt đi 2 đội hòa 1-1 trên sân Stuttgart, lượt về Nurnberg thắng 2-0 trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Nurnberg: Dennis Lippert, Eduard Lowen, Enrico Valentini đều vắng mặt vì chấn thương; trong khi Mikael Ishak vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Stuttgart: Emiliano Insua dính án treo giò; Berkay Ozcan, Jan Kliment tiếp tục vắng mặt vì chấn thương. Trong khi Daniel Didavi, Borna Sosa, Anastasios Donis vẫn đang trong quá trình hồi phục và không chắc chắn khả năng ra sân; còn Alekxander Meyer tiếp tục vắng mặt ở trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Nurnberg (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: Nurnberg 2-1 Stuttgart

XEM THÊM TẠI: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo