x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PERSEBAYA SURABAYA VS AREMA MALANG, 15H30 NGÀY 12/12: NGHI NGỜ CHỦ NHÀ

14:20 | 12/12/2019

Nhận định Persebaya Surabaya vs Arema Malang, 15h30 ngày 12/12, vòng 32 VĐQG Indonesia, sân Gelora Bung Tomo. Dù có lợi thế sân nhà, nhưng Persebaya Surabaya lại bị nghi ngờ về khả năng giành 3 điểm trước các vị khách Arema Malang.

Những nỗ lực ở giai đoạn cuối mùa giải năm nay đã giúp cho Persebaya Surabaya cải thiện đáng kể về vị trí trên BXH cụ thể là đã vươn lên đứng thứ 5 với 45 điểm sau 31 vòng đấu. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc, với khoảng cách tới 10 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ, thầy trò HLV Aji Santoso đã chắc chắn trụ hạng.

Ở 1 chiều khác, với khoảng cách 19 điểm so với vị trí dẫn đầu, hy vọng cạnh tranh chức vô địch của Persebaya Surabaya cũng đã hết, mục tiêu hiện tại của họ có lẽ chỉ là cố gắng cải thiện thành tích trên BXH. Ở vòng đấu tới đây, thầy trò HLV Aji Santoso sẽ có cuộc chạm trán với Arema Malang, dù không còn nhiều động lực thi đấu, thế nhưng với phong độ hiện tại, không thể đánh giá thấp đội bóng này.

Như đã nói ở trên, giai đoạn cuối mùa giải vừa qua, Persebaya Surabaya đã có sự cải thiện rõ rệt về phong độ thi đấu, cụ thể ở 6 vòng đấu liên tiếp vừa rồi, họ thắng 4 và hoà 2. Ở trận đấu sắp tới, họ cũng có thêm lợi thế sân nhà, nơi mà từ đầu mùa đang duy trì cho họ thành tích bất bại ở 12/ 13 vòng đấu, vì thế hoàn toàn có thể hy vọng vào 1 kết quả tích cực cho đội bóng này.

Trong khi ở bên kia chiến tuyến, với 43 điểm sau 31 vòng đấu cùng vị trí thứ 10 trên BXH, Arema Malang cũng đã chính thức trụ hạng. Tuy nhiên về mặt phong độ đội bóng này lại không có được kết quả tốt như đội chủ nhà ở vòng đấu tới khi đã không giành chiến thắng ở cả 5 vòng đấu vừa rồi, trong đó có tới 3 trận thua.

Ở cuộc đụng độ sắp tới, với việc phải hành quân đến sân của Persebaya Surabaya, hy vọng vào 1 kết quả tích cực cho thầy trò HLV Milomir Seslija cũng ngày càng trở nên ít đi khi biết rằng đây là đội bóng có phong độ cực kỳ tệ hại khi phải chơi xa nhà. Cụ thể, sau 15 chuyến làm khách từ đầu mùa, họ chỉ có 1 chiến thắng, còn lại thua tới 11 và hoà 4.

Tuy nhiên, dù đang chiếm ưu thế như vậy, nhưng trên thị trường, Persebaya Surabaya lại không duy trì được điều ấy. Cụ thể hiện tại, trên sàn giao dịch châu Á chưa đưa ra mức kèo chính thức, nhưng theo diễn biến từ kèo châu Âu, khả năng đội chủ nhà sẽ chấp 1 1/4, đây là mức chấp không quá cao trong điều kiện như hiện tại, và điều đó cũng đồng nghĩa với việc niềm tin cho thầy trò HLV Aji Santoso là không nhiều.

Thông tin tỷ lệ kèo Persebaya Surabaya vs Arema Malang:

Thành tích đối đầu Persebaya Surabaya vs Arema Malang:

- 7 lần đụng độ gần đây, Persebaya Surabaya chỉ thắng1, còn lại Arema Malang thắng tới 4.

- Trên sân nhà, Persebaya Surabaya thắng 1, hoà 1 và thua 1 ở 3 lần tiếp đón Arema Malang vừa rồi.

- Lượt đi mùa này, Arema Malang đã thắng 4-0 trên sân nhà.

Dự đoán Persebaya Surabaya vs Arema Malang:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Arema Malang cả trận

DỰ ĐOÁN: Persebaya Surabaya 1-1 Arema Malang

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo