x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH RENNES VS BETIS, 00H55 NGÀY 15/2: KHÔNG THỂ XEM THƯỜNG

09:15 | 14/02/2019

Nhận định Rennes vs Betis, 00h55 ngày 15/2, lượt đi vòng 1/16 Europa League, sân Roazhon Park. Dù không có được phong độ tốt trong thời gian qua, nhưng với màn trình diễn ấn tượng ở vòng bảng, Betis chắc chắn không phải đối thủ mà Rennes có thể xem thường.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Những tường Rennes đã sớm bị loại ở Europa League khi sau 4 lượt trận vòng bảng họ chỉ có được 1 trận thắng và thua tới 3. Thế nhưng nhờ vào chiến thắng ở 2 lượt trận cuối, đại diện nước Pháp đã lách qua khe cửa hẹp để lần đầu tiên có mặt ở vòng knock-out tại đấu trường này và đối thủ của họ sẽ là Betis.

Ở vòng 1/16 tới đây, được chơi ở lượt đi trên sân nhà, thầy trò HLV Julien Stephan đang đứng trước cơ hội rất lớn để tạo ra lợi thế cũng như áp lực cho đối thủ trước khi có trận lượt về trên đất Tây Ban Nha sau đây 1 tuần. Nên biết rằng, tại Roazhon Park, Rennes đang có được phong độ cao với 8 chiến thắng ở 9 trận gần nhất trên mọi giải đấu mà họ tham dự. 

Không những thế, Rennes cũng đang cho thấy khả năng tận dụng lợi thế sân bãi của mình ở đấu trường Europa League khi 10 trận gần nhất, họ mới chỉ để thua 1, và mùa này, họ cũng đã thắng 2 sau 3 trận vòng bảng vừa rồi tại Roazhon Park. Chính vì thế, sân nhà đang được xem như điểm tựa rất lớn cho thầy trò HLV Julien Stephan ở trận đấu tới đây.

Sự ủng hộ cũng đến từ chính đối thủ của Rennes khi biết rằng Betis đang trải qua quãng thời gian thi đấu không mấy ổn định trong thời gian gần đây. Cụ thể, ở 6 trận gần nhất, thầy trò HLV Quique Setien mới chỉ có 2 chiến thắng, còn lại hòa 2 và thua 2. Riêng trên sân khách, cả 5 trận vừa rồi, đội bóng áo sọc xanh trắng cũng đã thua tới 3 và chỉ có 2 kết quả hòa.

Tuy nhiên, cũng không thể xem thường đại diện Tây Ban Nha khi biết rằng những kết quả vừa qua của đội bóng này đều đến ở sân chơi trong nước, còn tại đấu trường Europa League, nên nhớ rằng họ vừa trải qua giai đoạn vòng bảng khá ấn tượng với 6 trận bất bại, trong đó thắng tới 3. Riêng trên sân khách, thầy trò HLV Quique Setien cũng chơi tốt với 2 kết quả hòa và 1 chiến thắng.

Bên cạnh đó, sự lo ngại dành cho Rennes ở trận đấu tới đây cũng đến từ sàn giao dịch châu Á khi mức tỷ lệ được giới điều khiển thị trường đưa ra chỉ là hòa được thua, kèm theo đó là thang điểm ăn không quá chênh lệch. Với mức kèo này, rõ ràng đội chủ sân Roazhon Park đang trở nên không đáng tin cậy ở cuộc đụng độ sắp tới.

Trong 1 diễn biến khác, sau những gì đã thể hiện ở vòng bảng, có thể thấy hàng công của cả Rennes lẫn Betis đều không mấy ấn tượng ở Europa League năm nay. Thêm vào đó, với tính chất quan trọng của trận đấu tới đây, khả năng 2 đội chơi cởi mở cũng là không cao. Chính vì thế, ở mốc tỷ lệ bàn thắng cả trận chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4, kèm theo đó là điểm ăn thấp ở cửa Xỉu, nên đặt niềm tin cho mốc dưới ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

- Trên sân nhà, Rennes đã thắng 1 và hòa 1 ở 2 lần tiếp đón các đại diện từ Tây Ban Nha trước đó.

- Betis chưa từng thắng ở 4 chuyến làm khách đến Pháp trước đây, trong đó thua 3 mà không ghi được bàn nào, bao gồm thất bại 0-1 trước Lyon trong trận đấu duy nhất ở đấu trường UEFA Europa League.

- Đây là lần đầu tiên Rennes vào vòng knock-out của Europa League, trong khi với Betis là lần thứ 2.

- Đây cũng mới là lần thứ 2 Rennes chơi ở 1 mùa Europa League (trước đó là 2011/12), Rennes cũng đã 2 lần góp mặt ở vòng bảng UEFA Cup (2005/06, 2007/08).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Rennes: Siebatcheu, Romain Danze, Diallo là những cái tên vắng mặt vì chấn thương, trong khi Bensebaini, Jakob Johansson và Siliki vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Betis: Cristian Tello không thể góp mặt vì chấn thương, còn Marc Bartra vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân. Benjamin Andre và Mbiaye Niang sẽ vắng mặt ở trận lượt về nếu nhận thêm thẻ ở trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Rennes 0-1 Betis

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
05h00 Ituano/SP VS Operario/PR
05h00 SC Recife/PE VS Vila Nova/GO
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo