x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH STUTTGART VS FREIBURG, 20H30 NGÀY 19/9: CÓ ĐIỂM RA VỀ

14:04 | 19/09/2020

Nhận định Stuttgart vs Freiburg, 20h30 ngày 19/9, vòng 1 VĐQG Đức, sân Mercedes Benz Arena. Dù bất lợi về đối đầu cũng như phải chơi trên sân khách nhưng hy vọng vào 1 khởi đầu tích cực của Freiburg không phải là không có.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Trở lại hạng đấu cao nhất nước Đức sau 1 mùa giải phải chơi ở giải Hạng 2, Stuttgart cũng chỉ khiêm tốn với mục tiêu trụ hạng ở mùa giải mới năm nay. Và với những sự chuẩn bị đầy tích cực trước giải, họ đang thực sự tạo được niềm tin vào khả năng hoàn thành mục tiêu đó, bao gồm cả về nhân sự cũng như quá trình tập luyện và thi đấu.

Về nhân sự, Stuttgart đã chiêu mộ được những cầu thủ khá chất lượng như Waldermar Anton từ Hannover, gregor Kobel từ Hoffenheim, Wataru Endo từ St Truiden hay mượn được Mavropanos từ Arsenal. Trong khi ở loạt giao hữu trước mùa, thầy trò HLV Pellegrino Matarazzo cũng để lại dấu ấn bằng 4 chiến thắng sau 5 trận.

Ở trận đấu chạy đà trước mùa giải, Stuttgart cũng tạo ấn tượng bằng chiến thắng 1-0 trên sân của Hansa Rostock ở Vòng 1 Cúp QG Đức. Với sự chuẩn bị như vậy, rõ ràng việc thầy trò HLV Pellegrino Matarazzo nhận được kỳ vọng ở mùa giải mới là có cơ sở, và ở trận mở màn tới đây, họ cũng nhận được những phản ánh tích cực trước cuộc đụng độ với Freiburg.

Bên cạnh việc thường xuyên có được kết quả đối đầu tốt trong quá khứ, cụ thế chỉ riêng như ở 9 lần đụng độ gần nhất tại giải VĐQG Đức, Stuttgart đã bất bại trước đối thủ này, thậm chí còn thắng tới 5. Chưa kể là ở cuộc đụng độ sắp tới, Stuttgart còn được chơi trên sân nhà, nơi họ đã thắng tới 8/11 trận gần đây, riêng 6 lần tiếp đón Freiburg gần nhất cũng thắng tới 4 và hoà 2.

Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng, Freiburg ở hiện tại đang được đánh giá tích cực hơn nhờ là đại diện sẵn có của giải VĐQG Đức, chưa kể là ở mùa trước còn tiến sát nhóm dự cúp Châu Âu. Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, mặc dù không còn sự phục vụ của một số cái tên quan trọng như Mike Frantz, Robin Koch hay Luca Waldschmidt, thế nhưng màn trình diễn trước mùa của đội bóng này vẫn cho thấy sự ổn định.

Cụ thể ở loạt giao hữu trước mùa giải, họ đã thắng tới 3 và chỉ hoà 1 sau 4 trận, và ở trận đấu thuộc Vòng 1 Cúp QG Đức cuối tuần vừa rồi, thầy trò HLV Christian Streich cũng thắng 2-1 trên sân của Waldhof Mannheim. Chính vì thế, dù bất lợi về đối đầu cũng như phải chơi trên sân khách nhưng hy vọng vào 1 khởi đầu tích cực của đội bóng này không phải là không có.

Trên sàn giao dịch châu Á, niềm tin ấy cũng được củng cố bằng việc Freiburg chỉ được xếp ở kèo -1/4 cho cuộc đọ sức sắp tới. Nên nhớ, ở lần cuối cùng tiếp đón Freiburg, họ cũng được xếp ở kèo tương tự dù cho đó là thời điểm mà đội chủ sân Mercedes-Benz-Arena thi đấu bết bát và phải xuống hạng. Việc ở hiện tại đang sở hữu những ưu thế lớn hơn mà mức chấp không có chuyển biến quá rõ rệt nào khiến cho thầy trò HLV Pellegrino Matarazzo trở nên thiếu tin cậy.

Vì thế, đây chưa hẳn đã là mã đầu tư đáng kỳ vọng ở trận đấu tới.

Những lần đụng độ gần đây của 2 đội thường xuyên chứng kiến kịch bản tưng bừng bàn thắng, và ở giai đoạn chuẩn bị trước giải vừa qua, cả 2 cũng thể hiện được lối chơi khá cởi mở của mình. Tuy nhiên việc mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/2 đang bị đánh giá là không cao. Trong hoàn cảnh ấy, mốc dưới được xem là lựa chọn đáng tin hơn.

Thông tin tỷ lệ kèo Stuttgart vs Freiburg:

Thành tích đối đầu Stuttgart vs Freiburg:

- 26 lần đụng độ trước đây, Stuttgart đã thắng 16, trong khi Freiburg chỉ thắng 6.

- Trên sân nhà, Stuttgart đã thắng tới 5 và chỉ hoà 2 ở 7 lần tiếp đón Freiburg vừa rồi.

- Đội cửa trên chỉ thắng kèo châu Á 1/6 lần đụng độ chính thức gần nhất.

- 8 lần đụng độ gần nhất ở giải VĐQG Đức, Stuttgart đã bất bại trước Freiburg, thậm chí còn thắng tới 5.

Thông tin lực lượng Stuttgart vs Freiburg:

Stuttgart: Maxime Awoudja, Philipp Forster, Nicolas Gonzalez, Erik Thommy, Lilian Egloff và Mavropanos vắng mặt vì chấn thương; trong khi Borna Sosa, Clinton Mola và Mateo Klimowicz chưa chắc chắn ra sân.

Freiburg: Mark Flekken ngồi ngoài vì chấn thươngl trong khi Jannik Haberer, Scholotterbeck và Guus Til vẫn chưa chắc chắn có mặt.

Đội hình dự kiến Stuttgart vs Freiburg:

Dự đoán Stuttgart vs Freiburg:

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu (2 1/2) cả trận và Freiburg (+1/4) cả trận 

DỰ ĐOÁN: Stuttgart 1-1 Freiburg

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
05h00 Ituano/SP VS Operario/PR
05h00 SC Recife/PE VS Vila Nova/GO
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo