x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TANZANIA VS ALGERIA, 02H00 NGÀY 02/7: NGHI NGỜ ĐỘNG LỰC

09:14 | 01/07/2019

Nhận định Tanzania vs Algeria, 02h00 ngày 02/7, bảng C CAN Cup 2019, sân Al-Salam. Với việc đã cầm chắc tấm vé đi tiếp nên nhiều khả năng Algeria sẽ ra sân với những cầu thủ dự bị. Vì vậy, hoàn toàn có thể nghi ngờ động lực thi đấu của thầy trò Djamel Belmadi.

TLCA: 1 1/4:0

TX: 2 1/4

Toàn thắng ở cả 2 lượt trận đầu tiên, Algeria đã cầm chắc tấm vé vào vòng 1/8 tại Bảng C, VCK CAN Cup năm nay. Cụ thể lúc này, với 6 điểm có được, thầy trò HLV Djamel Belmadi đang dẫn đầu tại bảng đấu, hơn 2 đối thủ đứng sau và cũng chính là bại tướng của họ - Senegal và Kenya với khoảng cách 3 điểm.

Ở lượt trận cuối, Algeria sẽ có cuộc đụng độ với Tanzania, đội bóng đang đứng cuối BXH với chưa nổi 1 điểm trong tay. Ở vào hoàn cảnh chỉ cần 1 kết quả hòa nhằm duy trì vị trí dẫn đầu để bước vào vòng đấu loại trực tiếp, thầy trò HLV Djamel Belmadi đang nắm thế chủ động và cũng có được sự thoải mái rất lớn về mặt tâm lý ở cuộc đụng độ này.

Quan trọng hơn, xét về thực lực, Tanzania cũng là đội bóng ở trình độ thấp hơn nhiều so với Algeria, chính vì thế, mọi chuyện càng trở nên dễ dàng hơn. Cần biết rằng, chỉ riêng trên BXH FIFA lúc này, Algeria cũng đã hơn đại diện Đông Phi tới 69 bậc, con số đủ để cho thấy trình độ chênh lệch giữa 2 đội là lớn như thế nào.

Hơn nữa, xét về lực lượng, trong khi Algeria là tập hợp của rất nhiều cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài, trong đó có những tên tuổi lớn ở châu Âu mà nổi bật nhất là Riyad Mahrez thì Tanzania chỉ có một vài cái tên đang chơi ở những đội bóng hạng thấp ở 1 số giải đấu của châu Âu, châu Phi và cũng không có cái tên nào đáng chú ý.

Và cũng chẳng nói đâu xa xôi, chỉ riêng màn trình diễn sau 2 lượt trận vòng bảng vừa qua cũng đã đủ để chứng minh cho sự khác biệt giữa 2 đội, trong khi Algeria đã cầm chắc vé đi tiếp với 2 trận toàn thắng thì Tanzania đã thua cả 2. Trong bối cảnh có trình độ vượt trội, lại có được phong độ cao, việc Algeria kết thúc vòng bảng với 1 chiến thắng nữa là hoàn toàn trong khả năng.

Tuy nhiên, điều khiến cho Algeria bị nghi ngờ ở cuộc đụng độ tới đây cũng không hề ít, cần biết rằng họ cũng chỉ cần 1 kết quả hòa là chắc ngôi đầu bảng, hơn nữa khả năng HLV Djamel Belmadi cất đi các trụ cột nhằm giữ sức và tránh chấn thương cho vòng đấu loại trực tiếp cũng là không hề nhỏ, vì thế động lực rõ ràng là điều mà Algeria không được đánh giá cao ở trận này.

Bên cạnh đó, việc giới điều khiển thị trường chỉ niêm yết tỷ lệ -11/4 cho Algeria ở cuộc đụng độ tới đây cũng càng khiến sự nghi ngờ với đội bóng này tăng lên. Cần biết rằng, ở 2 lần đụng độ gần nhất họ đều chấp Tanzania tới 1 3/4. Chính vì thế, khả năng đem lại niềm vui trên phương diện đầu tư của thầy trò HLV Djamel Belmadi ở cuộc đụng độ tới đây là không cao.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 10 lần đụng độ gần đây, Tanzania chỉ thắng 1, còn lại thua tới 5 và hòa 4 trước Algeria.

- Algeria chưa từng thắng Tanzania tại đấu trường CAN, 4 lần gặp nhau trước đó họ hòa 3 và thua 1.

- 2 lần gặp nhau gần nhất, Algeria đã thắng cả chuyên môn lẫn kèo châu Á trước Tanzania.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Tanzania: Manula, Kessy, Yondani, Mwantika, Kamagi, Nyoni, Yahya, Ulimwengu, Mussa, Msuva, Samatta.

Algeria: Oukidja, Zeffane, Tahrat, Halliche, Bensebaini, Guedioura, Abeid, Boudaoui, Ounas, Brahimi, Slimani.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Tanzania 2-1 Algeria

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo