x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH THÁI LAN VS UAE, 19H00 NGÀY 15/10: TIN TƯỞNG VOI CHIẾN

10:55 | 15/10/2019

Nhận định Thái Lan vs UAE, 19h00 ngày 15/10, bảng G vòng loại World Cup 2022 KV châu Á, sân Thammasat. Với lợi thế sân nhà, Thái Lan được tin tưởng sẽ gây ra nhiều khó khăn cho đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng - UAE.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/2

Sau 2 lượt trận tại Vòng loại WC 2022, với 4 điểm có được, Thái Lan đang đứng thứ 2 tại Bảng G dù bằng điểm với Việt Nam nhưng xếp trên nhờ hơn về hiệu số bàn thắng bại. Ở lượt trận thứ 3 tới đây, thầy trò HLV Nishino sẽ có cuộc chạm trán với UAE, đội bóng đang dẫn đầu trên BXH.

Trong đợt tập trung lần này, Voi chiến tiếp tục gặp khó về nhân sự khi thiếu vắng 1 loạt trụ cột, có thể kể ra như Tristan Do, Chanathip Songkrasin, Thitiphan hay Peeradon. Mối lo chỉ vơi đi phần nào khi Theerathon Bunmathan, Supachok Sarachat, Pansa Hemviboon và Narubadin đã bình phục và có thể thi đấu trở lại sau khi trận hoà 1-1 với Congo ở trận giao hữu cách đây ít ngày.

Phải chạm trán UAE, đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng đấu, lại trong cảnh không có lực mạnh nhất, khó khăn dành cho thầy trò HLV Nishino đang là rất lớn. Và mặt dù được chơi trên sân nhà ở trận đấu tới đây, thế nhưng với thành tích nghèo nàn trong suốt thời gian vừa qua với 5 trận liên tiếp toàn hoà và thua, những lo lắng cho Thái Lan là rất lớn.

Không những thế, bên kia chiến tuyến, UAE đang khẳng định được vị thế của đội bóng được đánh giá mạnh nhất Bảng G khi toàn thắng cả 2 lượt trận đầu tiên và hiện tại đang dẫn đầu trên BXH với 6 điểm có được. Không những thế, với chiến thắng tới 5-0 trước Indonesia vừa rồi, UAE cũng đã nối dài mạch toàn thắng dưới triều đại của tân HLV Bert van Marwijk lên con số 4.

Với màn trình diễn như vậy, trước 1 Thái Lan bị đánh giá yếu hơn và cũng gặp những khó khăn về lực lượng, sự kỳ vọng vào khả năng giành 3 điểm của UAE đang là rất lớn. Đặc biệt là khi biết rằng, đại diện Tây Á này cũng đang chiếm thế áp đảo ở những lần đụng độ với Voi chiến từ trước đến nay, cụ thể họ đã thắng 7 và hoà 4 sau 13 lần chạm trán.

Tuy nhiên, với việc trên sàn giao dịch châu Á, UAE chỉ được xếp ở mức chấp 1/2 cùng điểm ăn thấp cho Thái Lan đã đem đến những lo ngại cho đội bóng này ở trận đấu tới. Cần biết rằng, so với những lần đụng độ trước đây, mức chấp này không có gì nổi bật và nó càng đáng nghi hơn khi phía Voi chiến đang gặp không ít bất lợi về nhân sự. Vì thế, UAE chưa hẳn đã đáng tin ở cuộc đụng độ lần này.

Trong 1 diễn biến khác, việc Thái lan đang thiếu vắng 1 loạt cái tên quan trọng ở hàng công, trong khi tuyến trên của UAE cũng chơi không thực sự hiệu quả khi xa nhà, đặc biệt là kết quả đối đầu gần đây cũng không có nhiều bàn thắng được ghi, thế nhưng với mốc Tài Xỉu được niêm yết ở mức 2 1/2 là khá. Vì vậy, có thể hy vọng vào kịch bản tưng bừng lưới rung ở cuộc đụng độ lần này.

Thông tin tỷ lệ kèo Thái Lan vs UAE:

Thành tích đối đầu Thái Lan vs UAE:

- 13 lần đụng độ trước đây, Thái Lan đã thắng 2, trong khi UAE thắng tới 7.

- Trên sân nhà, Thái Lan đã từng tiếp đón UAE 3 lần với kết quả hoà 2 thắng 1.

- Đầu năm nay, 2 đội đã gặp nhau tại vòng bảng Asian Cup trên sân của UAE với kết quả hoà 1-1.

Thông tin lực lượng Thái Lan vs UAE:

Thái Lan: Tristan Do, Chanathip Songkrasin, Thitiphan Puangchan, Peeradon Chamratsamee là những cái tên đáng tiếc nhất không thể góp mặt ở trận này vì chấn thương; tuy nhiên Theerathon Bunmathan, Supachok Sarachat, Pansa Hemviboon và Narubadin Weerawatnodim đã bình phục và có thể ra sân.

UAE: Ismail Ahmed dính án phạt từ FIFA; trong khi Hamdan Al-Kamali, Fares Juma Al Saadi, Mahmoud Khamees, Abdelaziz Sanqour, Amer Abdulrahman, Mohamed Abdulrahman, Majed Hassan, Khalfan Mubarak, Ahmed Khalil không có tên đợt này. 

Đội hình dự kiến Thái Lan vs UAE:

Thái Lan: Tedsungnoen, Bunmathan, Hemviboon, Bihr, Weerawatnodim, Kesarat, Sookjithummakul, Yooyen, Sarachart, Dangda, Jaided.

UAE: Elsa, Al Menhali, Alhammadi, Al Attas, Abbas, Barman, Salman, Abdulrahman, Al Hammadi, Saleh, Khalil.

Dự đoán Thái Lan vs UAE:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Thái Lan 2-1 UAE

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
05h00 Ituano/SP VS Operario/PR
05h00 SC Recife/PE VS Vila Nova/GO
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
03h30 Atletico VS Tigres(COL)
04h00 Orsomarso VS Boca Juniors Cali
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo