x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH WOLVES VS TORINO, 01H45 NGÀY 30/8: THÊM MỘT CHIẾN THẮNG

15:17 | 29/08/2019

Nhận định Wolves vs Torino, 01h45 ngày 30/8, lượt về play-off Europa League, sân Molineux. Có lực lương được đánh giá cao hơn Torino và lợi thế sân nhà, Wolves hoàn toàn có thể giành thêm 1 chiến thắng nữa trước đại diện Italia.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Đây là lần đầu tiên Wolves có suất tham dự cúp châu Âu kể từ mùa 1980-81 nên họ thể hiện quyết tâm rất lớn. Sau khi dễ dàng vượt qua Crusaders và Pyunik, đội bóng Anh tiếp tục gây ấn tượng khi giành chiến 3-2 trên sân Torino ở trận lượt đi vòng play-off Europa League.

Chiến thắng này đã mang lại lợi thế rất lớn cho thầy trò Nuno Espírito Santo trong cuộc đua giành vé dự vòng bảng. Ở trận lượt về đêm nay, họ chỉ cần 1 kết quả hòa, thậm chí được phép để thua với tỷ số 0-1 hoặc 1-2. Tuy nhiên, trên sàn giao dịch, với điểm tựa sân nhà, đội bóng Anh đang được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 0:1/2.

Đây là kèo chấp khá nặng trong bối cảnh Wolves không cần phải thắng. Trái ngược với đó, Torino không còn cách nào khác là phải chơi tấn công để có hy vọng tạo ra cú ngược dòng. Sau trận thua Wolves ở lượt đi, đội bóng Italia đã có màn khởi đầu thuận lợi ở Serie A khi vượt qua Sassuolo với tỷ số 2-1.

Nhưng vấn đề nằm ở tình thế khi Torino buộc phải chơi tấn công tại Molineux. Trong thế trận như vậy, đội bóng Italia khó có thể bảo đảm sự an toàn trong phòng ngự. Đừng quên rằng ở lượt đi, họ đã để thủng lưới 3 bàn trước đối thủ chơi phản công cực kì ấn tượng như Wolves.

Với lợi thế đã tạo ra sau 90 phút lượt đi, Wolves có lý do để áp dụng đấu pháp sở trường của mình là phòng ngự - phản công ở trận lượt về đêm nay. Họ sở hữu dàn lực lượng không hề tệ, thậm chí được đánh giá cao hơn Torino ở thời điểm này. Cộng với ưu thế sân nhà, thầy trò Nuno Espírito Santo hoàn toàn có thể giành thêm 1 chiến thắng nữa trước đại diện Italia.

Về phong độ, Wolves đang có màn khởi đầu khá tốt ở mùa giải này. Tính tổng cộng 8 trận trên mọi đấu trường, thầy trò Nuno Espírito Santo vẫn chưa phải nhận thất bại nào. Đặc biệt, ở 7 trận gần đây, "bầy sói" đã có 6 chiến thắng theo tỷ lệ châu Á. Tại sân nhà Molineux, Wolves còn đáng gờm hơn với mạch 15 trận bất bại suốt từ tháng 1. Với những lý do đó, cửa trên vẫn được xem là lựa chọn sáng giá.

Trận lượt đi giữa 2 đội đã diễn ra với kịch bản tưng bừng nhưng ở trận lượt về, tỷ lệ tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mốc 2 1/2. Giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng nổ tài bởi với ưu thế đã tạo ra, Wolves có lý do để áp dụng đấu pháp chặt chẽ.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Wolves vs Torino:

Chìa khóa thắng kèo Wolves vs Torino:

- Tỷ lệ thắng kèo châu Á của Wolves và Torino lần lượt là 80% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỷ lệ ra tài của Wolves và Torino lần lượt là 40% và 80% tính trên 10 kèo gần nhất.

Thành tích đối đầu Wolves vs Torino:

- Ở lượt đi, Wolves đã giành chiến thắng 3-2 trên sân của Torino.

Thống kê phong độ Wolves vs Torino:

Đội hình dự kiến Wolves vs Torino:

Wolves: Patricio, Vallejo, Coady, Boly, Traore, Dendoncker, Neves, Moutinho, Vinagre, Jimenez, Jota.

Torino: Sirigu, Izzo, N’Koulou, Bremer; De Silvestri, Rincon, Baselli, Ansaldi, Zaza, Belotti, Berenguer.

Dự đoán Wolves vs Torino:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Wolves cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Wolves 1-0 Torino

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo