x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ZENIT VS KRYLYA SOVETOV, 0H30 NGÀY 27/6: VƯỢT TRỘI THỰC LỰC

10:14 | 26/06/2020

Nhận định Zenit vs Krylya Sovetov, 0h30 ngày 27/6, vòng 24 VĐQG Nga, sân Gazprom Arena. Khó khăn tiếp tục đến với Krylya Sovetov, khi đêm nay họ có chuyến hành quân đầy khó khăn tới sân của Zenit, đội bóng được đánh giá vượt trội về thực lực.

 

TLCA: 0:1 3/4

TX: 3

Giải Ngoại hạng Nga đã trở lại từ cuối tuần trước sau quãng thời gian hơn 3 tháng nghỉ thi đấu do đại dịch Covid-19. Thực tế, virus Corona vẫn đang khiến cuộc sống bóng đá tại Nga bị ảnh hưởng. CLB Rostov do phần lớn đội 1 dương tính đã buộc phải tung đội U18 vào sân và để thua Sochi tới... 1-10. Trận đấu giữa Krasnodar và Dinamo Moscow cũng buộc phải hoãn do có nhiều thành viên dương tính.

Trở lại với trận đấu này, các cầu thủ Zenit đang cho thấy ưu thế vượt trội. Trong trận đấu tái khởi tranh mùa giải, Zenit nghiền nát đối thủ kị giơ, CSKA Moscow ngay trên sân khách với tỷ số 4-0. Chiến thắng này giúp Zenit củng cố vững chắc ngôi đầu bảng với 53 điểm, bỏ xa đội bám đuổi phía sau khoảng cách lên tới 9 điểm.

Với Krylya Sovetov, sau vài mùa giải thi đấu vật vờ tại giải VĐQG Nga, đội bóng này đang trên đường trở lại giải hạng nhất thi đấu ở mùa giải tới. Thất bại tan nát 2-4 ngay trên sân nhà trước Akhmat Grozny ở vòng đấu trước khiến đội bóng này dậm chân ở vị trí bét bảng với 22 điểm, kém nhóm an toàn 3 điểm.

Cách biệt 3 điểm là không nhiều, nhưng với những gì đang thể hiện, đây quả thực là con số rất lớn với Krylya Sovetov. Và khó khăn tiếp tục đến với Krylya Sovetov, khi đêm nay họ có chuyến hành quân đầy khó khăn tới sân của Zenit, đội bóng được đánh giá vượt trội về thực lực.

Mức kèo châu Á lên tới 0:1 3/4 thời điểm đầu và hiện tại được đẩy lên 0:2, cho thấy chênh lệch quá lớn giữa đôi bên. Đây cũng là mức chấp cao nhất lịch sử đối đầu giữa 2 đội. Điều này cho thấy nhà cái đánh giá tương đối cao khả năng giành chiến thắng của Zenit. Thống kê cho thấy, Zenit toàn thắng 6 trận đối đầu gần nhất, trong đó có 5 trận cách biệt từ 2 bàn trở lên và kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái hiện đêm nay.

Hàng thủ Zenit đang thi đấu rất tập trung ở những trận đấu sân nhà, khi chỉ để thủng lưới 2/4 trận gần đây. Trong khi đó, hàng công đội chủ nhà lại thi đấu thực sự thăng hoa với 11 bàn thắng ở 2 trận đã qua. Với Krylya Sovetov, hàng thủ đội khách để lọt lưới tới 7 bàn ở 2 trận gần nhất.

Thông tin tỷ lệ kèo Zenit vs Krylya Sovetov:

Thành tích đối đầu Zenit vs Krylya Sovetov:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Zenit thắng 9 trận, thua 1 trận.

Đội hình dự kiến Zenit vs Krylya Sovetov:

Dự đoán Zenit vs Krylya Sovetov:

Lựa chọn tốt nhất: Zenit -1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Zenit 4-0 Krylya Sovetov

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo