x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

CLB TP.HCM 2-1 BÌNH ĐỊNH: 'NGỰA Ô' HỤT BƯỚC

22:46 | 28/02/2024

Bình Định đã gây ngạc nhiên lớn khi đánh bại Nam Định ở vòng trước nhưng tối nay (28/2) lại ngã ngựa với tỷ số 1-2 trước CLB TP.HCM ở vòng 11, V.League 2023/24.

Thất bại 1-3 trước Hà Nội ở vòng đấu trước, CLB TP.HCM trở về sân nhà với quyết tâm phải có ít 1 điểm trước Bình Định, đội bóng vừa xuất sắc đánh bại ứng viên vô địch Nam Định với tỷ số 2-1. HLV Phùng Thanh Phương đã điền tên tân binh Wander Luis trong đội hình xuất phát. Trong khi đội khách giữ nguyên đội hình đã có chiến thắng ở vòng đấu trước. Đáng chú ý, Hà Đức Chinh được trao cơ hội đá chính thay vì tân binh Joao Mario.

Đội chủ nhà nhập cuộc đầy hứng khởi với những pha lên bóng khá mạch lạc. Hướng tấn công của CLB TP.HCM hướng về hai biên nơi có Ngọc Long và Huy Toàn. Ở những phút đầu, khung thành của Minh Hoàng đã bị đe doạ khi Huy Toàn thoát xuống rồi tung ra cú dứt điểm. Hơn chục phút trôi qua, Bình Định mới lấy lại được thế trận. Ở phút 11, Artur có cú đá đầu tiên nhưng Patrik Lê Giang đã xuất sắc cản phá.

Trận đấu trở nên hấp dẫn khi đôi bên chủ động chơi tấn công. Ở phút 14, từ bên cánh phải, Ngọc Long đã thoát khỏi sự kèm cặp của Đình Trọng rồi thực hiện một đường căng ngay khi thủ môn Minh Hoàng đã xuất tướng, còn các trung vệ gần như đã bị bỏ lại sau lưng. Thật may, Văn Triền đã kịp lùi về phá bóng ngay trước mũi giày của Wander Luis. Pha cứu thua chẳng khác gì một bàn thắng này khiến Bình Định cảm thấy lúng túng trong lối chơi.

Các học trò của HLV Phùng Thanh Phương đã có những phút chơi như “lên đồng” và họ khiến khung thành của Minh Hoàng bị đặt trong tình trạng báo động. Ở phút 32, Huy Toàn có cú tạt chính xác nhưng pha đánh đầu của Wander Luis lại đi chệch cột. Kết thúc hiệp 1, nỗ lực cá nhân, Văn Thành có cú đặt lòng khá hiểm hóc, thật may cho CLB TP.HCM, thủ môn Patrick Lê Giang đã kịp thời đổ người đẩy bóng vọt xà ngang.

Bình Định (bên trái) đã để thua CLB TP.HCM
Bình Định (bên trái) đã để thua CLB TP.HCM

Vào hiệp 2, tốc độ trận đấu được đẩy lên khi đôi bên đều cố gắng tìm kiếm cơ hội ghi bàn. Ở phút 52, sau quả đánh đầu vào trong vòng cấm của đồng đội, trung vệ Lê Ngọc Bảo có cú đánh đầu nối đưa bóng đập vào mép trong cột dọc khiến thủ thành Patrik Lê Giang phải vào lưới nhặt bóng. 

Sau bàn thua, CLB TP.HCM đã đẩy cao đội hình chơi tấn công. Hàng phòng ngự của Bình Định đã chơi không thực sự tốt trước những đợt lên bóng của đội chủ sân Thống Nhất. Trong đó, Adriano Schmidt đã có một hiệp 2 khá tệ khi liên tục mắc lỗi. Ở phút 62, từ pha bật nhảy đánh đầu không chính xác của trung vệ này đã biến thành một pha... dọn cỗ cho Tùng Quốc ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho đội chủ nhà. Cũng chính hậu vệ này luống cuống để bóng chạm tay trong vòng cấm dẫn đến quả phạt đền sau đó không lâu. Wander Luis đã có bàn thắng đầu tay cho CLB TP.HCM với cú đá 11m thành công.

Kết thúc trận đấu, CLB TP.HCM thắng 2-1 để leo lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Còn Bình Định sau trận thua này đã rơi xuống vị trí thứ 5.

GHI BÀN: Tùng Quốc (62’), Wander Luis (73’) - Ngọc Bảo (52’)

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

CLB TP.HCM: Patrik Lê Giang, Ngọc Đức (Quốc Gia 87’), Minh Tùng, Brendon Lucas, Vĩnh Nguyên, Tùng Quốc, Huy Toàn, Vũ Tín (Lâm Thuận 61’), Ngọc Long, Thanh Khôi, Wander Luis.

Bình Định: Minh Hoàng, Thanh Thịnh, Marlon Almeida (Adriano Schmidt 45’), Đình Trọng (Xuân Tú 82’) , Văn Thành, Artur De Melo, Văn Triền, Văn Thuận (Minh Tuấn 72’), Ngọc Bảo, Văn Đức, Đức Chinh (Joao Mario 63’).

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
05h00 Ituano/SP VS Operario/PR
05h00 SC Recife/PE VS Vila Nova/GO
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
03h30 Atletico VS Tigres(COL)
04h00 Orsomarso VS Boca Juniors Cali
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo