x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

SIR JIM RATCLIFFE BẤT NGỜ NHẮM TỚI TRỤ CỘT LUTON

17:09 | 26/02/2024

Theo báo chí Anh, đồng sở hữu mới của MU là Sir Jim Ratcliffe đang chuẩn bị một kế hoạch sốc là chiêu mộ ngôi sao Ross Barkley của Luton để thay thế Casemiro nơi hàng tiền vệ.

Ratcliffe và cộng sự Sir David Brailsford là những người hâm mộ cuồng nhiệt của Ross Barkley, người mà họ từng chiêu mộ về một đội bóng khác mà họ đang sở hữu là Nice ở Pháp.

Và phong độ chói sáng của Barkley trong màu áo Luton đã giúp anh một lần nữa trở thành mục tiêu mà Ratcliffe và Brailsford nhắm tới.

Barkley nổi lên như một thần đồng sáng giá của bóng đá Anh khi còn ở Everton. Nhưng sau khi gia nhập Chelsea, anh đã không thể phát triển đúng như kỳ vọng. Sau thời gian thi đấu khá tốt tại Nice, Barkley trở lại nước Anh khoác áo Luton từ đầu mùa giải 2023/24 và nhanh chóng thể hiện phong độ chói sáng.

Ngôi sao 30 tuổi là thủ lĩnh nơi hàng tiền vệ của The Hatters và là một trong những trụ cột trong hy vọng trụ hạng của họ. Anh đã ghi được 3 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo trong 20 lần ra sân ở Premier League cho Luton mùa này.

Ở trận đấu với MU tại vòng 25, Barkley đã thi đấu đầy ấn tượng và suýt ghi bàn  gỡ hòa ở những phút cuối với một tình huống đánh đầu vọt xà.

Màn trình diễn này càng khiến Ratcliffe thêm quyết tâm có được Barkley. Quỷ đỏ đang cần làm mới hàng tiền vệ khi Casemiro sa sút không phanh. Nhưng do ngân sách bị hạn chế bởi Luật Công bằng tài chính, MU chỉ có thể nhắm tới những mục tiêu với giá cả phải chăng.

Barkley có thể rời Luton nếu họ xuống hạng. Và mặc dù hợp đồng của anh vẫn còn khá dài nhưng vẫn có cách để ký hợp đồng với mức phí thấp.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo