x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIẾT LỘ: MATTHIJS DE LIGT SẼ KHÔNG GIA NHẬP BARCA

11:46 | 14/06/2019

Nhà báo nổi tiếng của Tây Ban Nha Alfredo Martinez vừa mang lại tin vui cho hàng loạt đội bóng lớn khi khẳng định trung vệ Matthijs de Ligt đã quyết định không gia nhập Barcelona.

Thông qua trang Twitter cá nhân, nhà báo Alfredo Martinez khẳng định chắc chắn rằng: "De Ligt sẽ không ký hợp đồng với Barca. Đây không chỉ là vấn đề kinh tế. De Ligt tin rằng sự nghiệp của anh sẽ phát triển hơn ở một đội bóng khác".

Đương nhiên, mức độ xác thực của thông tin này như thế nào thì vẫn cần kiểm chứng. Nhưng với những gì đã xảy ra trong ít ngày qua, có thể thấy De Ligt cũng đang mông lung cho chính tương lai bản thân.

Đầu tuần này, truyền thông Hà Lan đưa tin Barca và Ajax đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng với trung vệ De Ligt. Thương vụ bom tấn này khả năng sẽ được kích hoạt vào đầu tháng 7.

De Ligt đi đâu nếu rời Ajax?
De Ligt đi đâu nếu rời Ajax?

Nhưng cá nhân De Ligt lại khiến mọi thứ như chưa có gì xảy ra khi quả quyết: "Tôi cần phải đánh giá xem đây đã là thời điểm tới Barca hay chưa. Tôi muốn được thi đấu thường xuyên. Tiền không phải là vấn đề và tôi cũng không sợ phải cạnh tranh. Tôi chưa chọn bất kỳ đội bóng nào cả. Tôi sẽ đi nghỉ Hè bây giờ".

Cách đây 2 ngày, người đại diện Mino Raiola của De Ligt bất ngờ có mặt ở thủ đô Paris và chụp hình cùng 1 nhà báo tại nơi này. Điều đó làm rộ lên thông tin De Ligt sẽ gia nhập PSG nhưng sau đấy, Raiola đã lên tiếng bác bỏ tất cả.

Liên quan tới Liverpool - 1 CLB khác từng được cho là có quan tâm tới De Ligt thì mới đây, báo chí Anh đưa tin HLV Juergen Klopp đang hài lòng với những lựa chọn ở trung tâm hàng phòng ngự.

Hiện tại, Klopp đã có trong tay 4 trung vệ và ông không cần thêm người ở khu vực này. Lúc này Matip sắp được gia hạn hợp đồng còn Joe Gomez được xem là tương lai của hàng thủ Liverpool.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo