x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 08/04: 6 ĐỘI BÓNG THEO ĐUỔI TANGUY NDOMBELE

14:15 | 08/04/2019

Tin chuyển nhượng 08/04: 6 đội bóng theo đuổi Tanguy Ndombele; Fulham xuống hạng, Tottenham nhanh chân chốt hạ bom tấn; Liverpool nhắm "bom xịt" M.U thay Mane...

6 đội bóng theo đuổi Tanguy Ndombele

Theo báo chí Italia, Juventus là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Ndombele, người được mệnh danh là 'Kante đệ nhị'. Hiện tại, có  6 câu lạc bộ theo đuổi tiền vệ của Lyon gồm Juventus, Man Utd, Man City, Liverpool, Chelsea và PSG.

Fulham xuống hạng, Tottenham nhanh chân chốt hạ bom tấn

Tottenham muốn đẩy nhanh việc chiêu mộ Ryan Sessegnon
Tottenham muốn đẩy nhanh việc chiêu mộ Ryan Sessegnon

Tottenham đang muốn đẩy mạnh việc chiêu mộ Ryan Sessegnon trước khi các đội bóng khác vào cuộc giành lấy ngôi sao của Fulham. Cụ thể mới đây Tottenham đã xúc tiến việc đàm phán với đội chủ sân Craven Cottage về trường hợp của Ryan Sessegnon. Được biết để thuyết phục lãnh đạo của Fulham gật đầu, Gà Trống cũng đã đặt lên bàn đàm phán lên tới 40 triệu bảng cho ngôi sao trẻ đang lên người Anh.

Liverpool nhắm "bom xịt" M.U thay Mane

Sadio Mane thi đấu vô cùng ấn tượng ở mùa giải 2018/19 và lập tức được Real Madrid săn đón. Trước tình cảnh đó, Liverpool cũng đã lên sẵn phương án B đề phòng trường hợp không thể giữ tiền đạo người Senegal.

Theo tiết lộ từ Daily Mail, mục tiêu hàng đầu của "Lữ đoàn đỏ" là cựu cầu thủ M.U - Memphis Depay. Kể từ khi chia tay MU vào năm 2017, Ngôi sao người Hà Lan nhanh chóng khẳng định tài năng ở Lyon (30 bàn/80 trận). Đội chủ sân Old Trafford cũng từng cài điều khoản dược ưu tiên mua lại Depay trong thỏa thuận với Lyon.

Mourinho giảm lương để trở lại Serie A

Mourinho chấp nhận giảm lương để trở lại Serie A
Mourinho chấp nhận giảm lương để trở lại Serie A

HLV Mourinho bị Man Utd sa thải vào tháng 12/2018 và hiện chưa tìm được bến đỗ mới. Theo Sky Sport Italia “Người đặc biệt” đang lọt vào tầm ngắm của Roma và Inter Milan. Trong khi đó, theo Tuttomercatowe, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẵn sàng giảm lương từ 10 triệu euro/mùa xuống 8 triệu euro/mùa, để trở lại với công việc yêu thích.

Xác định thời điểm Paul Pogba gia nhập Real Madrid

Theo Marca, Ole Gunnar Solskjaer hiểu rất rõ rằng từ trong sâu thẳm, tiền vệ Pháp đã hướng trái tim mình về Real Madrid cũng như làm việc cùng với thần tượng Zinedine Zidane.

Nguồn trên cho hay, Paul Pogba đã nói với người đại diện - cò bự Mino Raiola rằng, anh muốn trở thành cầu thủ Real Madrid vào ngày 1/7 và hãy làm mọi thứ để biến điều đó thành hiện thực. Pogba 2 trận gần đây chơi không tốt và được cho bị ảnh hưởng bởi ý nghĩ chuyển tới đến Real Madrid.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
05h00 Ituano/SP VS Operario/PR
05h00 SC Recife/PE VS Vila Nova/GO
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo