x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 28-9: MAN UTD CHỐT SỔ CHUYỂN NHƯỢNG HÈ

14:00 | 28/09/2020

Tin chuyển nhượng 28-9: Man Utd chốt sổ chuyển nhượng Hè, hé lộ tương lai Koulibaly, .... là những nội dung chính hôm nay.

Man Utd chốt sổ chuyển nhượng Hè với 3 tân binh, đẩy đi 4 cái tên

Man United đang hoạt động khá chậm chạp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Chỉ còn khoảng một tuần nữa là phiên chợ Hè ở Premier League khép lại nhưng Quỷ đỏ thành Manchester chỉ mới chiêu mộ thành công duy nhất Donny van de Beek.

Dù vậy, nhiều nguồn tin tiết lộ, Phó chủ tịch Ed Woodward đang chờ đợi đến giai đoạn cuối để tung ra cú áp phe hoàn tất những tân binh nhằm nâng cấp đội hình. Mục tiêu hàng đầu là Jadon Sancho hiện đang khá bế tắc. Với mức giá yêu cầu lên tới 120 triệu euro từ phía Dortmund, có khả năng thương vụ này khó có thể trở thành hiện thực.

Thay vào đó, Man United sẽ chuyển hướng sang cái tên thiết thực hơn đó là Douglas Costa của Juventus. Chân sút người Brazil đã sẵn sàng rời Italia và Premier League là bến đỗ tiềm năng nhất.

Alex-Telles-dat-thoa-thuan
Man Utd đang hoàn tất nốt các bản hợp đồng chất lượng

Ở vị trí hậu vệ cánh, Man United đã sớm đạt thỏa thuận cá nhân với Alex Telles. Lúc này, chỉ còn một số điều khoản cần đàm phàn với Porto là Man United có thể công bố chữ ký của hậu vệ này.

Man United cũng không che giấu ý định bổ sung một trung vệ và Dayot Upamecano đã lọt vào tầm ngắm. Dayot Upamecano thừa nhận, anh đang tập trung cho RB Leipzig nhưng vẫn có thể thảo luận về một vụ chuyển nhượng trong thời gian này. Man United cần chi ra ít nhất 50 triệu euro để thuyết phục CLB Đức nhả người.

Ở chiều hướng ngược lại, Chris Smalling, Marcos Rojo, Daniel James, Andreas Pereira nhiều khả năng sẽ rời CLB. Như vậy, nếu không có gì bất ngờ, ít nhất 4 cái tên phải rời Old Trafford, và 3 tân binh sẽ gia nhập Man United trong thời gian tới.

Barca mua Depay giá 28 triệu bảng

Khi tân HLV Ronald Koeman nhận lời dẫn dắt Barca, yêu cầu của ông với đội bóng là mang bằng được Memphis Depay về Camp Nou. Ban đầu, do tài chính của Barca hạn hẹp cộng với việc chưa bán được những cầu thủ dư thừa, quá trình theo đuổi Depay bị ngưng trệ. Nhưng giờ đây, với việc Nelson Semedo và Luis Suarez lần lượt rời đi, đàm phán mua Depay dự kiến sẽ được đẩy nhanh trong những ngày tới.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barca đang đứng ở vị trí thuận lợi bởi Depay còn 9 tháng trong hợp đồng với Lyon. Nếu không bán Depay bây giờ, họ sẽ mất trắng anh vào cuối mùa. Giá chuyển nhượng Depay rơi vào khoảng 28 triệu bảng.

barca-mua-depay
Barca mua Depay

Hé lộ tương lai Koulibaly

Trung vệ Kalidou Koulibaly trở thành thỏi nam châm thu hút sự quan tâm từ nhiều đại gia châu Âu ở TTCN hè 2020. Man City, PSG là 2 đội bóng dành sự quan tâm sát sao nhất đến ngôi sao người Senegal xuyên suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, Liverpool và Man United cũng theo dõi nhất cử nhất động của Koulibaly.

Trong bối cảnh nhiều tin đồn xoay quanh trung vệ 29 tuổi, Giám đốc Napoli Cristiano Giuntoli tự tin Koulibaly sẽ tiếp tục gắn bó với đội nhà ở mùa giải 2020/2021. Chia sẻ với Sky Sport phiên bản tiếng Ý, Giuntoli cho hay:

"Napoli đã hoàn thành việc chiêu mộ Stanislav Lobotka, Diego Demme, Victor Osimhen và Andrea Petagna. Họ có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau. Tôi nghĩ Koulibaly sẽ ở lại với Napoli. Cậu ấy đang cảm thấy hạnh phúc tại đây và chúng tôi cũng vậy,".

Đồng quan điểm với Giuntoli, HLV trưởng Gennaro Gattuso nhấn mạnh: "Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với Napoli. Koulibaly mang đến sức mạnh thể chất, tính cách thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự,".

"TTCN hè năm nay đã thay đổi vì đại dịch COVID-19. Tất cả các CLB đều phải linh hoạt trong chính sách chuyển nhượng, đảm bảo cân bằng thu chi. Tôi hy vọng không có cuộc gọi nào nữa cho đến ngày cuối cùng của phiên chợ Hè năm nay".

Real đàm phán bán đứt sao cho AC Milan

Hôm 5/9, AC Milan thông báo mượn thành công Brahim Diaz từ Real Madrid theo thỏa thuận kéo dài 1 mùa giải. Giờ đây, cả 2 CLB bước vào những cuộc đàm phán mới bởi Milan có ý định mua đứt tiền vệ tấn công này.

Diaz gia nhập Real Madrid với mức phí 15 triệu bảng hồi tháng 1/2019 sau 6 năm gắn bó với Man City. Theo nhà báo thể thao Gianluca Di Marzio, phía Real tin rằng cựu tiền vệ Manchester City vẫn còn khá nhiều thời gian để phát triển hoàn thiện bản thân. Chính vì vậy, họ sẽ không để mình rơi vào tình cảnh “thua thiệt” trên bàn đàm phán. 

AC Milan muốn mua đứt Diaz sau chưa đầy 1 tháng mượn anh từ Real Madrid
AC Milan muốn mua đứt Diaz sau chưa đầy 1 tháng mượn anh từ Real Madrid

Chelsea tự tin sẽ có Declan Rice

Tờ The Sun (Anh) loan tin Chelsea đang rất tự tin trong thương vụ chiêu mộ Declan Rice. Dù West Ham đòi hỏi tới 80 triệu bảng, Chelsea tin rằng họ có thể thuyết phục đối tác nhả người với mức giá thấp hơn. Ban lãnh đạo Chelsea tin West Ham đang rất cần tiền và con số Chelsea đưa ra sẽ khiến đội bóng này phải suy nghĩ. Declan Rice được xem là mảnh ghép cuối cùng của Lampard ở phiên chợ Hè 2020 để phục vụ giấc mơ chinh phục Ngoại hạng Anh.

Aouar đồng ý đến Arsenal

Tờ Telefoot (Pháp) tiết lộ Houssem Aouar đã từ bỏ hy vọng gia nhập Juventus và Barca trong mùa Hè này. Tiền vệ 22 tuổi giờ hướng tới điểm đến khả thi hơn, đó chính là Arsenal, đội bóng thời gian qua không ngừng nỗ lực thuyết phục Lyon bán người. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định 2 bên đã gần đạt thỏa thuận cá nhân về bản hợp đồng có thời hạn kéo dài 5 năm. Điều duy nhất Arsenal cần làm lúc này là tiếp tục thuyết phục Lyon. Khúc mắc hiện giờ là giá trị chuyển nhượng. Lyon đòi 60 triệu euro trong khi Arsenal chỉ mới đưa ra đề nghị 45 triệu euro.

Leicester chi 18 triệu cướp "lá chắn" Dortmund

Leicester bắt đầu lên kế hoạch mua Manuel Akanji thuộc biên chế Borussia Dortmund. Được biết, Akanji đang là trụ cột hàng thủ ở Signal Iduna Park nên Die Borussen chưa có ý định nhả người. Song, Rodgers được cho rất thích trung vệ người Thụy Sĩ nên ban lãnh đạo Leicester sẽ tỏ ra nghiêm túc trong thương vụ này. 

Theo đó, với việc chấm Akanji là mục tiêu chủ chốt trên bàn đàm phán, câu lạc bộ xứ sương mù sẽ tháo gỡ vấn đề bằng cách chi trả số tiền 18 triệu euro cho đối tác tại Bundesliga.

leicester-chieu-mo-akanji
Leicester hy vọng có thể chiêu mộ Akanji.

Man City chiêu mộ hậu vệ đắt giá nhất lịch sử CLB

Trang web của CLB Benfica thông báo họ đã chính thức bán hậu vệ Ruben Dias cho Man City. Dias sẽ chuyển đến sân Etihad thi đấu với bản hợp đồng trị giá 68 triệu euro (62 triệu bảng), kèm 3,6 triệu euro (3 triệu bảng) phụ phí tùy thành tích. Ở chiều ngược lại, Otamendi sẽ cập bến Benfica trong thương vụ trị giá 15 triệu euro (13,6 triệu bảng).

Mức phí 68 triệu euro biến Dias trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử Man City. Trước anh, Aymeric Laporte là người nắm giữ kỷ lục này khi chuyển đến sân Etihad với mức phí 65 triệu euro từ Athletic Bilbao ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018. Hậu vệ người Bồ Đào Nha cũng là bản hợp đồng đắt giá thứ 3 trong lịch sử Man City, chỉ sau Kevin De Bruyne và Rodri.

Real Madrid liên hệ tuyển thủ Pháp

Tờ Marca (Tây Ban Nha) đưa tin Real Madrid và Rennes đang đàm phán về tương lai của cầu thủ Eduardo Camavinga. Hè này, Real Madrid xác định không chiêu mộ thêm tân binh do khó khăn tài chính. Họ hy vọng đạt được thỏa thuận với Rennes để mua Eduardo Camavinga vào năm sau. Phía Rennes cũng muốn tìm cách bán Camavinga trước nguy cơ mất trắng tiền vệ phòng ngự tài năng người Pháp vào mùa Hè 2022.

“Thảm họa” của Liverpool tiếp tục bị đem cho mượn

Thất bại trong việc tìm kiếm đối tác mua đứt, Liverpool buộc phải tiếp tục đẩy thủ thành Loris Karius ra đi theo dạng cho mượn. Điểm đến mới của Karius sẽ là CLB Union Berlin với thỏa thuận cho mượn kéo dài 1 mùa giải. Dự kiến trong ngày hôm nay, Karius sẽ tiến hành kiểm tra y tế.

Hồi tháng 5 vừa qua, Karius đã hủy bỏ hợp đồng với Besiktas. Lý do dẫn đến quyết định của thủ thành người Đức là vì những vấn đề tài chính với CLB Thổ Nhĩ Kỳ.

Theo Thể thao văn hóa

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
VĐQG BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 31
02h15 Gil Vicente VS Arouca
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
05h00 Ituano/SP VS Operario/PR
05h00 SC Recife/PE VS Vila Nova/GO
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
03h30 Atletico VS Tigres(COL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo