x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ CHIỀU 17/10: PABLO ZABALETA CÔNG BỐ GIẢI NGHỆ

12:28 | 17/10/2020

Tin bóng đá chiều 17/10: Pablo Zabaleta công bố giải nghệ, MU liên tục mất cầu thủ quan trọng trước trận gặp Liverpool... là những tin bóng đá đáng chú ý trong chiều nay.

Pablo Zabaleta công bố giải nghệ

Hậu vệ kỳ cựu Pablo Zabaleta mới đây đã công bố trên Twitter anh đã chấm dứt sự nghiệp thi đấu bóng đá chuyên nghiệp của mình sau 18 năm. Zabaleta kết thúc sự nghiệp với 79 trận cho San Lorenzo, 102 trận cho Espanyol, 333 trận cho Man City, 80 trận cho West Ham và 58 trận cho ĐT Argentina. Mọi danh hiệu anh giành được đều trong màu áo Man City, với 2 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 2 League Cup và 1 Community Shield, cùng với 1 lần được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu Premier League mùa giải 2012/13.

Zabaleta tuyên bố giải nghệ
Zabaleta tuyên bố giải nghệ 

West Ham chần chừ vụ mua Benrahma

Lùm xùm đang nổi lên mới đây ở West Ham sau khi CLB này tạm ngưng việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Said Benrahma của Brentford, một trong những ngôi sao sáng của Championship mùa 2019/20. Hai đội đã đồng ý phí chuyển nhượng 25 triệu bảng nhưng bộ phận y tế của West Ham mới đây lại khuyên không mua sau khi xem kết quả kiểm tra y tế của cầu thủ này. Được biết Benrahma đã đá 94 trận trong 2 mùa qua cho Brentford.

Partey khen ai là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại?

Thomas Partey mới đây đã làm một video hỏi đáp để đăng tải trên trang chủ của Arsenal và các ứng dụng mạng xã hội. Khi được hỏi ai là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại, cầu thủ người Ghana không chút do dự nói đó là đàn anh đồng hương Michael Essien, y hệt như khi anh làm video tương tự cho Atletico Madrid. Ngoài ra Partey khen Toni Kroos là tiền vệ hay nhất và Neymar là cầu thủ kỹ thuật nhất.

Tiền đạo HAGL nặng gần 100kg

Ngoại binh Chevaughn Walsh khiến người hâm mộ và ban huấn luyện HAGL lo lắng vì ngoại hình quá khổ, tốc độ chậm chạp của mình. Chân sút sinh năm 1992 mới đây để lộ một lượng mỡ lớn ở vùng eo. Theo thông tin của Soccerway, Walsh nặng 92 kg (cao 1,88 m). Nhưng số liệu của đơn vị điều hành giải cho biết cầu thủ 28 tuổi nặng đến 97 kg. Anh là cầu thủ nặng nhất của HAGL.

Cân nặng quá lớn khiến những pha xử lý của Walsh thường chậm chạp, không có độ rướn cần thiết. Mặc dù vậy, anh vẫn đang sở hữu 6 bàn thắng, là chân sút số 1 của đội bóng phố Núi.

MU liên tục mất cầu thủ quan trọng trước trận gặp Liverpool

Sky Sport dẫn lời HLV Solskjaer về tình hình nhân sự của M.U ở thời điểm hiện tại: "De Gea cần chụp chiếu kiểm tra thêm nhưng tôi nghĩ cậy ấy không có cơ hội ra sân trước Liverpool.

MU liên tục mất cầu thủ quan trọng trước trận gặp Liverpool
MU liên tục mất cầu thủ quan trọng trước trận gặp Liverpool

Paul Pogba cũng đang chấn thương. Anh ta cố gắng trở lại và tập luyện chăm chỉ. Thực tế Pogba đã đá được hai trận nhưng sau đó lại dính thêm chấn thương khác. Có thể cầu thủ người Pháp cần vài tuần nghỉ ngơi. Chúng tôi hy vọng thời gian không quá lâu. Nhưng chắc chắn Pogba sẽ vắng mặt cuối tuần này".

Như vậy, hai cầu thủ quan trọng hàng đầu của M.U là Paul Pogba và David de Gea sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Liverpool vào cuối tuần này.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
05h00 Ituano/SP VS Operario/PR
05h00 SC Recife/PE VS Vila Nova/GO
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
03h30 Atletico VS Tigres(COL)
04h00 Orsomarso VS Boca Juniors Cali
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo