x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TIN BÓNG ĐÁ SÁNG 26/09: SOLSKJAER TỰ TIN VỚI HÀNG THỦ MU

09:59 | 26/09/2020

Tin bóng đá sáng 26/09: Solskjaer tự tin với hàng thủ MU, Arsenal khó chiêu mộ sao Lyon vì thiếu tiền... là những tin bóng đá đáng chú ý trong sáng nay.

 

Solskjaer tự tin với hàng thủ MU

Chia sẻ trước vòng 3 Premier League 2020/21, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định Man United không cần bổ sung thêm hậu vệ ở chợ hè 2020 do hàng thủ của đội bóng đã đủ mạnh.

Solskjaer tự tin với hàng thủ MU
Solskjaer tự tin với hàng thủ MU

"Tuần trước, chúng tôi phòng ngự cẩu thả và nhận những bàn thua. Nhưng thành tích phòng ngự của đội bóng ở mùa giải trước đã cho thấy Eric Bailly và Harry Maguire đã chơi ăn ý như thế nào. Chúng tôi đã phòng ngự rất hay. Tôi rất tin tưởng vào các cầu thủ của mình. Chúng tôi đang làm việc để trở nên tốt hơn".

Messi tức giận vì Barca để Suarez sang Atletico

Trên trang Instagram cá nhân, siêu sao Lionel Messi đã nói lời chia tay người đồng đội cũ Luis Suarez. M10 chia sẻ: "Tôi đã cố hình dung ra chuyện này, nhưng hôm nay, khi bước vào phòng thay đồ, tôi mới chợt nhận ra đó là sự thật. Thật khó khi biết rằng tôi không thể tiếp tục chia sẻ mọi chuyện với cậu cả trong và ngoài sân cỏ.

Chúng tôi sẽ nhớ cậu rất nhiều. Chúng ta đã ở bên nhau nhiều năm, cùng ăn với nhau rất nhiều bữa trưa và bữa tối. Rất nhiều chuyện chúng ta sẽ không bao giờ quên. Cậu xứng đáng được ra đi với vị thế là một trong những cầu thủ quan trọng nhất lịch sử Barca khi đã chinh phục những danh hiệu lớn ở cấp CLB lẫn cá nhân.

Cậu không đáng bị đẩy đi như cách họ đã làm. Lúc này, tôi thật sự không còn ngạc nhiên về cách hành xử của họ. Tôi chúc cậu giành những thứ tốt nhất ở thử thách mới của sự nghiệp. Mong sớm gặp lại cậu nhé!".

Di Maria tức giận vì bị gạt khỏi ĐTQG

Ngôi sao của PSG đã lên tiếng công kích HLV trưởng Lionel Scaloni, sau khi biết mình bị loại khỏi danh sách triệu tập của ĐT Argentina. "Nhiều người nói rằng tôi đã già, nhưng tôi vẫn chạy như xưa và tôi có thể ở cùng đẳng cấp với Kylian Mbappe và Neymar. Tôi đã có phong độ tốt trong 18 tháng qua nhưng không được gọi lên tuyển. Tôi sẽ tiếp tục chứng tỏ rằng tôi có khả năng có mặt trong đội", Di Maria cho hay.

MU gửi đề nghị cuối cho Sancho

Tờ Mirror tiết lộ, MU sẽ gửi lời đề nghị cuối cùng tới Dortmund cho Jadon Sancho. Phía Dortmund muốn có 108 triệu bảng nhưng MU chỉ đồng ý trả 75 triệu bảng cố định và 15 triệu tiền thưởng bổ sung dựa vào thành tích của Sancho. Trước đó, MU đã đạt thỏa thuận về mức lương của Sancho và tiền hoa hồng cho người đại diện

Arsenal khó chiêu mộ sao Lyon vì thiếu tiền

Theo truyền thông Pháp, Chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas mới đây đã xác nhận CLB Arsenal đang đàm phán với Lyon để mua tiền vệ Houssem Aouar. Nhưng Pháo thủ đang gặp khó vì thiếu tiền, không thể đáp ứng yêu cầu của Lyon là 54 triệu bảng. Trước đó, họ đã chi gần 40 triệu bảng cho 3 tân binh Gabriel, Pablo Mari và Alex Runarsson. 

Houssem Aouar
Tiền vệ Houssem Aouar của Lyon

Chelsea cho mượn thủ môn Kepa

Tờ Sport Mail cho biết, CLB Chelsea đã sẵn sàng cho mượn thủ môn Kepa Arrizabalaga trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. HLV Frank Lampard rất thất vọng với phong độ của Kepa khi liên tục mắc sai lầm khiến Chelsea thủng lưới, mới nhất là tình huống chuyền bóng cho Mane ghi bàn ở trận thua Liverpool. Dự kiến, Kepa sẽ trở lại La Liga thi đấu và điểm đến có thể là Valencia hoặc Sevilla. Trong khi đó, Chelsea đã mua được người thay thế là thủ môn 28 tuổi Edouard Mendy đến từ Rennes. 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
05h00 Ituano/SP VS Operario/PR
05h00 SC Recife/PE VS Vila Nova/GO
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
03h30 Atletico VS Tigres(COL)
04h00 Orsomarso VS Boca Juniors Cali
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo