x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRUYỀN THÔNG THẾ GIỚI CA NGỢI CHIẾN THẮNG CỦA ĐT VIỆT NAM

09:07 | 21/01/2019

Sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước ĐT Jordan, nhiều trang báo quốc tế đã khen ngợi các cầu thủ ĐT Việt Nam.

Ở trận gặp ĐT Jordan tại vòng 1/8, ĐT Việt Nam sớm bị đối thủ vượt lên dẫn trước bởi bàn thắng của Abdel-Rahman tuy nhiên, học trò HLV Park hang-seo đã thi đấu đầy bản lĩnh để có bàn gỡ hoà do công của Công Phượng trong hiệp 2 để kéo trận đấu vào loạt sút penalty cân não.

Trên chấm 11m, ĐT Việt Nam đã tỉnh táo hơn để đánh bại đối thủ với tỷ số 4-2, qua đó giành tấm vé đầu tiên vào chơi vòng tứ kết Asian Cup năm nay.

Hãng thông tấn lâu đời Reuters bình luận: “Jordan đã đánh bại nhà đương kim vô địch Australia và Syria để đứng đầu bảng đấu, trong khi đội bóng trẻ Việt Nam của Park Hang-seo lọt vào vòng 1/8 nhờ có ít thẻ vàng hơn Lebanon.

Bất chấp sự khác biệt đó, nhà vô địch Đông Nam Á đã không hề tỏ ra kém cạnh. Sau khi gỡ hòa 1-1 ở đầu hiệp 2, họ đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm chiến thắng. Việt Nam chiếm ưu thế về kiểm soát bóng, phối hợp nhịp nhàng và những cú chạm bóng sành điệu, đáng tiếc là lại không thể có thêm bàn thắng.”

ĐT Việt Nam có chiến thắng xứng đáng trước Jordan.
ĐT Việt Nam có chiến thắng xứng đáng trước Jordan.

Tờ AS của Tây Ban Nha có bài viết với tiêu đề: “Việt Nam đánh bại Jordan trên chấm penalty để trở thành đội đầu tiên vào tứ kết Asian Cup”.

Tờ báo thể thao nổi tiếng này miêu tả Việt Nam đã có một màn trình diễn thuyết phục, đặc biệt là trong hiệp 2, với nhiều cơ hội ghi bàn tạo ra sau những pha phối hợp đẹp mắt.

Trong khi đó, trang Fourfourtwo đã ca ngợi thủ môn Đặng Văn Lâm là người hùng giúp Việt Nam giành chiến thắng 4-2 trong loạt sút luân lưu 11m trước Jordan.

“Vấn đề quan trọng nhất là Văn Lâm đã giữ vững tinh thần, bay người cản phá cú sút của cầu thủ Jordan và đó là pha cứu thua mang tính quyết định cho Việt Nam.”

Vượt qua ĐT Jordan đầy kịch tính, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán một trong hai đối thủ là Nhật Bản hoặc Ả Rập Xê Út tại vòng tứ kết.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
05h00 Ituano/SP VS Operario/PR
05h00 SC Recife/PE VS Vila Nova/GO
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo