x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VÌ SAO AUBAMEYANG VẮNG MẶT KHI ARSENAL HỦY DIỆT SLAVIA PRAHA?

09:27 | 16/04/2021

Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang tiết lộ anh không tham dự trận đấu giữa Slavia Praha vs Arsenal do phải nhập viện khi mắc căn bệnh sốt rét thời điểm trở về khoác áo ĐT Gabon hồi cuối tháng 3 vừa qua.

Đội trưởng của Arsenal, Aubameyang đã lên Instagram để xác nhận lý do vắng mặt trong hai trận đấu vừa qua của Pháo thủ mặc dù đã tuyên bố sẽ ''trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết''.

Theo Aubameyang, anh đã bị nhiễm virus sốt rét thời điểm trở về phục vụ ĐT Gabon ở chiến dịch vòng loại CAN 2021 hồi cuối tháng 3 vừa qua.

Cựu cầu thủ Dortmund cảm thấy ảnh hưởng của căn bệnh sốt rét từ thời điểm ra sân trong đội hình chính ở thất bại trước Liverpool, nhưng vẫn cố gắng thi đấu gần hết trận (thay ra ở phút 77). Đến trận lượt đi Europa League, Aubameyang vào sân ở hiệp 2 và kiến tạo cho Nicolas Pepe ghi bàn mở tỷ số vào lưới Slavia Praha.

Tình trạng sức khỏe của Aubameyang sụt giảm nghiêm trọng và anh không thể ra sân ở chiến thắng 3-0 trước Sheffield United tại Ngoại hạng Anh cuối tuần trước cũng như màn hủy diệt Slavia Praha 4-0 tại tứ kết lượt về Europa League đêm qua.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Aubaneyng đăng tải hình ảnh đang nằm điều trị trong viện cùng dòng thông báo: ''Này các bạn, cảm ơn vì tất cả các tin nhắn và cuộc gọi. Thật không may, tôi đã mắc bệnh sốt rét khi đang làm nhiệm vụ cho đội tuyển quốc gia ở Gabon vài tuần trước. Tôi đã phải nằm viện vài ngày trong tuần này, nhưng tôi đã cảm thấy tốt hơn mỗi ngày, nhờ các bác sĩ đã phát hiện và điều trị nhanh chóng''.

''Tôi đã không là chính mình trong vài tuần qua nhưng sẽ sớm trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Bây giờ tôi sẽ theo dõi các đồng đội của tôi, đó là trận đấu rất quan trọng cho chúng tôi! Hãy ra sân và giành lấy chiến thắng đi Arsenal'', Aubaneyang chia sẻ trước trận đấu với Slavia Praha đêm qua.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
05h00 Ituano/SP VS Operario/PR
05h00 SC Recife/PE VS Vila Nova/GO
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo