x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ZIDANE PHỦ NHẬN THÔNG TIN ĐỂ BALE RA ĐI TRONG THÁNG 1

08:28 | 30/10/2019

HLV Zinedine Zidane tiết lộ trong cuộc họp báo trước trận Real Madrid tiếp đón Leganes ở vòng 11 La Liga (31/10) rằng, BLĐ đồng ý cho Gareth Bale nghỉ tập để trở lại London vì “vấn đề cá nhân”. Nhà cầm quân người Pháp phủ nhận thông tin cho rằng Bale về nước Anh để đàm phán chuyển sang Trung Quốc.

Tương lai của Gareth Bale tại sân Santiago Bernabeu lại bị đặt dấu hỏi khi anh bất ngờ trở lại nước Anh trong bối cảnh mối quan hệ giữa ngôi sao người xứ Wales và HLV Zinedine Zidane được cho là đang gặp trục trặc.

Ngay lập tức, báo chí Tây Ban Nha đưa tin Bale đang chuẩn bị rời Real sau khi không thành công ở mùa Hè 2019. Shanghai Shenhua đang là đội bóng rất muốn có chữ ký của Bale. Còn nhớ trong mùa Hè vừa qua, tưởng chừng Bale sẽ gia nhập CLB Trung Quốc này với mức lương cao ngất ngưởng nhưng cuối cùng, thương vụ này đổ bể vào phút chót.

Giữa Bale và Zidane hoàn toàn không tồn tại mâu thuẫn?
Giữa Bale và Zidane hoàn toàn không tồn tại mâu thuẫn?

Tuy vậy, Zidane khẳng định giữa ông và Bale chẳng có vấn đề gì. Việc Bale rời Real ít ngày xuất phát từ lý do chính đáng: "Chuyện Bale đến London là vì lý do cá nhân sau khi nhận được sự cho phép của CLB. Cậu ấy đã nói chuyện với tôi và BLĐ. Bale có quyền được làm như thế.

Chúng tôi luôn thấy rằng Bale là 1 cầu thủ rất chăm chỉ, luôn nỗ lực hết mình. Cậu ấy rất quan trọng với đội bóng. Khi Bale không sẵn sàng thi đấu, đơn giản bởi cậu ấy gặp rắc rối gì đó. Có rất nhiều chuyện và có nhiều điều mà tôi từng chia sẻ trước đây. Khi Bale sẵn sàng và có 100% thể lực, chúng tôi sẽ xem. Điều cần nhất bây giờ là Bale tập trung cống hiến cho đội bóng".

Ngoài ra, Zidane cũng bác bỏ việc Bale sẽ ra đi vào tháng 1 tới: "Bale chưa bao giờ nói về việc ra đi. Nếu cậu ấy có thể tập luyện, Bale đã tập luyện. Nếu cậu ấy có thể thi đấu, Bale đã ra sân. Thực tế, Bale chơi không ít trận ở mùa giải này. Việc Bale ở lại sau một mùa Hè đầy biến động là chuyện tốt với tất cả mọi người. Bale hoàn toàn hạnh phúc khi ở lại".

Ngoài việc mất Bale ở trận đấu với Leganes, Zidane cũng không có sự phục vụ của James Rodriguez do đã quay trở lại Nam Mỹ vì nửa kia đã sinh con cho anh. Tuy vậy, Luka Modric đã có thể thi đấu sau khi bình phục chấn thương cơ.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 7
04h00 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
06h30 Paraguay U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
09h00 Peru U20 Nữ VS Argentina U20 Nữ
NỮ NHẬT, VÒNG 7
10h00 Ehime FC Nữ VS Via. Miyazaki Nữ
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 2
05h00 Ituano/SP VS Operario/PR
05h00 SC Recife/PE VS Vila Nova/GO
06h00 Avai/SC VS Santos/SP
07h00 Guarani/SP VS Chapecoense
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 10
06h00 O Higgins VS U. Espanola
HẠNG 2 COLOMBIA, VÒNG Aper 13
03h30 Atletico VS Tigres(COL)
04h00 Orsomarso VS Boca Juniors Cali
07h40 Barranquilla VS Real Soacha
VĐQG ECUADOR, VÒNG 10
07h00 Dep.Cuenca VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo